Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2010

MAT BAO

Hồi 1: Cơn Bão

Lời kể của Laura Loup
Ngoài trời cơn mưa nặng hạt đang len lỏi qua những tán thông rả rít rớt trên mái ngói cũ xỉ màu của ngôi biệt thự nhỏ nằm lẻ lỏi trong rừng thông.Những giọt nước mưa chảy dài trên khung cửa kính làm tôi có cảm giác rất quen thuộc, vì ở vùng này hơn nửa thời gian trong năm là mùa mưa.Chiều nay trên đài khí tượng đã thông báo có một đợt áp thấp vừa tràn về từ phía bắc, có lẽ cơn mưa này sẽ kéo dài dai dẳng mấy ngày liền đây.
Tôi vừa trở về nhà sau một năm học dài, khi ra đi tôi nhớ da diết tiếng thông reo rì rào trong gió, tiếng mưa rơi tí tách , cái yên tĩnh bình lặng của ngôi nhà này .Tôi cũng không biết vì sao ông bà, rồi đến cha mẹ tôi lại lựa chọn sống ở nơi hoang vu này .Rất ít người lui tới đây, họa may chỉ có những người đi săn vào mùa hè , khách du lịch hay thỉnh thoảng là những người bạn thân của gia đình.
Hôm nay tôi ở nhà coi nhà một mình vì bố mẹ tôi có việc phải đi xuống thị trấn có lẽ mai mới về, nên tôi quyết định đi ngủ sớm chứ cứ ngồi ở phòng khách thế này thì tôi sẽ ngủ quên mất vì hơi ấm dễ chịu từ cái lò sưởi kêu lách tách ở góc phòng .Đi được vài bước lên chiếc cầu thang treo đầy ảnh gia đình thì tôi nghe thấy tiếng gõ cửa dồn dập.
“-A bố mẹ đã về” tôi reo thầm trong lòng vậy là tôi sẽ không phải ở nhà một mình đêm nay.Tôi chạy vội xuống mở cái ổ khóa to, tiếp đến là thanh chắn nặng nề bằng gỗ thông . Cánh cửa gỗ nặng trịch mở ra cùng lúc với một tia sét sáng lóa đánh ngang bầu trời tối đen làm hằn rõ bóng một người lên nền nhà.
-Ai vậy…? tôi hơi bối rối và sợ hãi thốt lên.
-Đây có phải nhà ông bà Loup không? Một giọng trầm vang lên .
-Phải ông là ai , hỏi cha mẹ tôi có việc gì? Tôi cố trấn tĩnh hỏi người khách lạ.
-Tôi là người quen của ông Loup , tôi có hẹn trước là sẽ đến, cô chắc hẳn là cô Laura Loup.Người khách điềm đạm hỏi.
Tôi cố lục lọi trong trí nhớ mình xem người khách này tôi đã từng gặp chưa , nhưng tôi hòan tòan không có ấn tượng gì với ông ta.Đang loay hoay không biết có nên cho ông ta vào hay không , tôi mới chợt nhớ đến lời đặn của bố lúc chiều có thể sẽ có con trai một người bạn của bố sẽ đến nghỉ ở nhà tôi vài ngày.Nhưng người khách này trông khá già vì bộ râu quai nón rậm bao kín cả khuôn mặt nên tôi không thể nhận xét gì về mặt mũi của ông ta.Nhưng tôi đặc biệt chú ý đến đôi mắt màu hổ phách của người khách nó có vẻ lạnh lùng và hoang dại.
-Tôi là Clive Wolf.Người khách lịch sự giới thiệu cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi.
-Mời.. mời anh vào , tôi có nghe bố tôi nói là anh sẽ đến . Tôi hấp tấp nhường đường cho vị khách vào.
-Cám ơn cô, tôi có thể lên phòng và tắm rửa một chút không ?
-Vâng , tôi sẽ chỉ phòng cho anh .
-Cảm ơn tôi đã đến đây vài lần khi cô không có ở nhà, nên tôi biết chỗ.Không nói gì thêm ông ta đi thẳng lên lầu.
Tôi ngơ ngác trước sự bạo dạn của Wolf (tôi gọi người khách là Wolf vì đó là cách gọi lịch sự đối với người mới quen ).Tôi trở lại phòng khách ngồi một lúc thì người khách trở xuống từ tầng trên.Ông Wolf thật ra là tôi nên gọi là anh Wolf thì đúng hơn , vì sau khi tắm rửa cạo râu trông anh ta chỉ nhỉnh hơn tôi vài tuổi.
-Cô trở về nhà nghỉ lễ à ? Wolf bất chợt hỏi tôi.
-Vâng , tôi về nghỉ ở nhà hai tuần,còn anh Wolf cũng đến nhà tôi nghỉ lễ à?
-Không tôi đến đây mỗi sáu tháng một lần để nghiến cứu thực vật trong rừng, những lần trước tôi đến cô đều đang ở trường .
-Ồ vậy à , tôi thì thích động vật hơn tôi sắp tốt nghiệp là một bác sĩ thú y đấy .Tôi hào hứng khi biết anh ta có hứng thú với sinh học như tôi.
-Ồ vậy à vậy có thể xem như tôi và cô cùng ngành nhỉ.
-Tôi sẽ đi pha một ít trà nóng nhé chúng ta sẽ nói chuyện nhiều hơn.Tôi vô cùng thích thú khi gặp được người có cùng sở thích với mình , mà nhất là khi ở nhà một mình nữa tôi cần có người nói chuyện biết bao.





-------------------
Cốc trà nấm thông do mẹ tôi tự phơi sấy tỏa ra là khói mờ ảo, uốn éo, thoang thoảng mùi dược thảo khiến cho tâm hồn người thưởng thức cảm thấy vô cùng thư thái.
-Mỗi lần đến đây đều được thửơng thức loại trà này thật tuyệt.Wolf nhấp một ngụm trà rồi nhận xét.
-Anh Wolf này anh hiện học, hay nghiên cứu ở đâu vậy?
-Ồ tôi là một cộng tác viên của tạp chí tự nhiên, và là một phóng viên ảnh tự do nữa.
-Ồ thật tuyệt, trước đây tôi cũng từng mong muốn trở thành một nhà nhiếp ảnh đấy, anh Wolf thật giỏi quá.
-Đừng khách sáo như vậy, cứ gọi tôi là Clive là được rồi , cô cũng rất xuất sắc mà tôi biết nhiều về cô qua lời kể của chú Walter và cô Lili họ rất tự hào về cô.
-Thật sao? Tôi hơi mắc cỡ khi Clive khen tôi như vậy.
Cuộc nói chuyện của chúng tôi kéo dài đến quá nữa đêm, khi cả hai đều đã buồn ngủ chúng tôi từ biệt nhau ai về phòng nấy.Nhưng tôi có ấn tượng rất sâu sắc với người khách này, vì anh ta hòa nhã dễ gần không có vẻ kì lạ bí ẩn như những người khách trước đây của gia đình tôi.Đặc biệt anh ta còn khen tôi xinh xắn với mái tóc màu trà và rôi mắt màu lục đặc biệt của tôi,vì ai gặp tôi lần đầu cũng nói rằng màu lục mắt tôi rất lạ làm mọi người có cảm giác sợ khi nhìn thẳng.Còn Clive thì không anh ta còn cho là nó đẹp nữa chứ, có lẽ một phần tôi có ấn tựơng tốt với anh ta vì lời khen đó chăng?
Tôi nghĩ vẩn vơ cho đến khi chìm vào giấc ngủ , trong cơn mơ tôi vẫn nghe thấy tiếng mưa rơi rả rít bến ngoài và thỉnh thoảng là tiếng tru của những con sói hoặc không phải vì người ta cứ đồn đại là ở vùng này có chó sói nhưng tôi có bao giờ thấy chúng đâu.




---------------------------
Những ánh nắng sớm len lỏi quan tấm rèm thưa làm tôi tỉnh giấc , cơn mưa tối qua đã tạnh hẳn sớm hơn là tôi dự tính .Mặc nguyên đồ ngủ tôi đi xuống cầu thang định vào bếp làm chút gì đó để ăn sáng , thì tôi nghe thấy tiếng nồi xong kêu lanh canh tôi mừng húm chắc mẩn là mẹ đã về.Nhưng không, tiếng kêu của nồi xong và mùi hương của những chiếc bánh xếp trong bếp không phải là tác phẩm của mẹ tôi mà chính là Clive .Anh ta đang làm bữa sáng trong bếp:
-Chào buổi sáng Laura cô ăn sáng chứ? Clive hất mái tóc đen vui vẻ hỏi tôi.
-Vâng cám ơn anh.Không chần chừ tôi ngồi vào bàn
Khi bữa sáng vui vẻ của tôi kết thúc cũng là lúc tôi nghe tiếng chiếc xe tải mini của bố mẹ tôi trở về.Tôi chạy ùa ra cửa ôm chầm lấy bố như một đứa trẻ còn mẹ thì hiền từ vuốt nhẹ lên mái tóc màu trà đặc biệt của tôi.
-Con gái tôi ở nhà có ngoan không Clive ? Bố tôi mỉm cười hỏi Clive.
-Cô ấy thật đúng như lời chú kể ,chú Walter à.
-Ồ hình như cả hai đã ăn sáng rồi thì phải? mẹ tôi nói vọng ra từ trong bếp
-Vâng Clive nấu ăn rất ngon mẹ ạ. Tôi nhanh nhẩu đáp lại.
-Thật là con gái lớn rồi mà cả bữa sáng cũng không tự lo được ,để khách phải nấu cho ăn.Mẹ tôi đặt khay trà trên tay xúông rồi kí nhẹ lên đầu tôi.
-Clive cháu định ở đây bao lâu? Bố tôi vừa đưa cốc trà nóng cho Clive vừa hỏi.
-Dạ cháu sẽ ở lại độ hai tuần .Clive lễ phép trả lời
-Ồ Laura cũng sẽ nghỉ lễ ở nhà hai tuần vậy là cả hai có bạn rồi.Mẹ tôi tiếp lời.
-Vâng cháu định rủ Laura hôm nay cùng vào rừng tìm một số loại cây.
-Vậy thì tốt quá cô đã dùng hết cỏ thơm để nấu ăn rồi hai đứa tiện hái giúp cô một ít nhé?
-Vâng mẹ yên tâm.

--------------
Tôi đi theo Clive vào rừng ,đấy quả thực là một chuyến đi lý thú vốn kiến thức phong phú của anh ấy làm cho tôi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.Một số loại cây tôi thường thấy trở nên vô cùng hấp dẫn qua lời nói của anh ấy.Như cây trường sinh thảo (loại cây mà bây giờ tôi mới biết tên) có tác dụng làm thuốc bồi bổ sức khỏe , cỏ xạ hương có thể làm nước hoa hay dùng làm nguyên liệu nấu ăn….rất nhiều và rất nhiều loại cây kì lạ.Đặc biệt khi anh ta chỉ cho tôi một loại cây thân thảo có lông nhỏ và hoa màu đỏ như lửa.Clive nói ấy đó là hoa Antu có độc với con người như lại là thần dược với lòai sói.Khi nhắc đến loài sói ánh mắt vàng của anh ta ánh lên một cái nhìn hoang dã như lúc tôi gặp anh ta vào đêm hôm trước .Nhưng rất nhanh ánh mắt ấy biến mất, anh ta lại trở lại là một người thông minh dễ gần.

------------
Vào buổi chiều chúng tôi trở về với một giỏ đầy cây cỏ, và rất nhiều cỏ thơm và nấm cho mẹ làm bữa tối.
Bữa tối thịnh soạn đã được dọn lên , bốn người chúng tôi ngồi vào bàn cùng ăn uống và trò chuyện rất vui vẻ.
-Bố à mai là sinh nhật con đấy .Tôi nũng nịu với bố khi mẹ vừa mang món tráng miệng ra.
-Bố biết nhưng tối mai bố và Clive bận ra ngoài vào buổi tối rồi.Bố tôi phân trần.
-Thật vậy sao? Tôi hơi thất vọng vì dù chỉ mới ở bên Clive mới có một ngày nhưng tôi luôn thích thú với sự hiện diện của anh ấy trong nhà mình.Tôi rất muốn anh ấy có mặt trong buổi tiệc của mình vào ngày mai.Thật là buồn vì có lẽ là chỉ có tôi và mẹ ở nhà thôi.Có lẽ tôi là một con bé ngớ ngẩn, khi muốn một người vừa gặp phải quan tâm đến mình , chắc Clive cũng chỉ đối xử tốt với tôi vì tôi là chủ nhà thôi.Tôi thở dài , rồi đứng lên phụ mẹ dọn bàn.

Hồi 2: Rừng đen
Lời kể của Clive Wolf
Ngày mai là sinh nhật của Laura , nhưng tôi phải ra ngoài cùng chú Walter chuẩn bị một chút việc cho đêm trăng tròn.Chắc cô bé buồn lắm , tôi cảm nhận điều đó khi thấy cô thở dài , và lúi húi dọn bàn trước mặt tôi lúc này .Cô bé vẫn vui vẻ đáng yêu như lúc tôi gặp cô ấy mười lăm năm trước có lẽ cô ấy đã quên nhưng tôi còn nhớ rất rõ.
Lúc ấy tôi mới bảy tuổi lần đầu tiên cha tôi Mar Wolf dẫn tôi đến nhà một người bạn của ông .Tôi rất sợ vì có thể sẽ gặp phải một người bạn quái dị nào đó của cha tôi, vì tôi thường bị những người giúp việc kể cho nghe những câu chuyện ghê rợn về những người khách đến nhà , vì tôi hay tò mò đòi xuống nhà xem .Nhưng trái với hình dung của tôi ,chú Walter là một người rất dễ mến, và cả cô Lili nữa cô ấy thật tuyệt vời vì cô ấy khác hòan toàn với mẹ tôi,bà luôn giam mình trong phòng chỉ ra ngoài vào đêm trăng tròn.
Lúc đó tôi chỉ biết là cô Lili khác mẹ tôi vì cô ấy rất dễ gần , nhưng những lần viếng thăm sau thì tôi biết cô ấy là một con ngươi ,nên từ đó tôi có thiện cảm với con người hơn đồng loại của tôi.
Nhưng Laura là điều tôi thích nhất khi được đi đến nhà chú Walter, cô bé lúc nào cũng cười lăng xăng chạy xung quanh tôi kêu tên tôi ngọng nghịu” anh Ive, anh Ive…” (cô bé không thể phát âm hoàn chỉnh tên tôi nên chỉ gọi là Ive) chúng tôi chơi đùa với nhau rất vui , mỗi lần tôi phải về là cô ấy lại khóc toáng lên đòi tôi ở lại.
Nhưng khi cô ấy lên sáu tuồi còn tôi mười tuổi, tôi được mời đến dựa sinh nhật của cô ấy cũng vào dịp này trong năm.Tôi đã háo hức biết bao để được gặp cô bé , nhưng đó cũng là lần cuối tôi gặp cô ấy cho đến tận bây giờ.
Sinh nhật năm đó của Laura cũng đúng vào ngày trăng tròn như năm nay, sau khi hát mừng sinh nhật tôi lấy bông hoa ép khô tôi nâng niu tự làm từ vài tuần trước ra tặng cô ấy.Laura rất thích và ôm chầm lấy tôi:
-em quý anh Ive nhất, sau này em sẽ cưới anh Ive.
Câu nói của cô bé ngây thơ làm tôi bồi hồi từ đó cho đến nay vẫn chưa quên được.Nhưng một chuyện kinh khủng đã xảy ra, khi mặt trăng tròn vành cạnh lở lửng trên bầu trời tôi cảm thấy cơ thể mình khó chịu.Những màu sắc trong mắt tôi nhạt dần đi, rồi mọi vật chỉ còn màu trắng và đen , tay chân tôi co quắp lại tồi biến đổi thành những bàn chân lông lá đầy móng vuốt.Tôi cảm nhận được răng tôi chìa ra khỏi môi, không phải môi mà là một cái mõn xấu xí đen xì.
Trước mặt tôi là hình ảnh cô bé Laura sợ hãi khóc thét lên , tôi cố kêu tên Laura nhưng tiếng nói của tôi chỉ còn là những tiếng tru dài của loài sói.Đó là lần đầu tiên tôi ý thức được Laura và tôi khác nhau,rằng tôi là một người sói còn cô ấy ……
Tôi chạy vọt ra khỏi cửa ,chạy thẳng vào khu rừng bên ngoài rồi tôi mất hết tiềm thức của con người trong tôi chỉ còn bản năng của loài sói.Khi tôi trở lại thành người và quay lai nhà chú Walter thì cô bé đã đến trường nội trú ở thị trấn.Từ đó tôi vẫn thường ngắm cô ấy từ ngọn đồi gần khu kí túc xá .Một năm trược cô ấy đi học đại học ở thành phố nên tôi ít có dịp nhìn cô ấy hơn, vì mỗi lần ghé thành phố của tôi rất ngắn vì tôi sợ tôi lại biến đổi…….



---------------
Dòng hồi tưởng của tôi bị cắt đứt khi Laura tiến đến đưa cho tôi một cốc trà nấm thông
-Anh Clive đang nghĩ gì mà ngẩn người ra vậy?
-À không , xin lỗi Laura vì mai là sinh nhật em mà anh lại không dự được .
-không sao đâu ,anh không dự được thì anh phải có quà cho em nhé.Laura lấy lại nụ cười tươi vui, khi hướng ánh mắt tinh nghịch vào tôi.
-Anh hứa .tôi mỉm cười theo cô bé.
Như hiểu tâm sự của tôi, chú Walter đến gần vỗ nhẹ vào vai tôi:
-Cháu chuẩn bị quà gì cho con bé thế. Câu nói nửa đùa nửa thật của chú ấy làm tôi vơi bớt nỗi buồn trong lòng.

--------------------
Sáng hôm sau tôi tức đây muộn vì tôi đã thức gần trọn đêm để làm cho xong một bức ảnh Laura bằng hoa khô mà tôi đã thu thập được.Trong lòng tôi rạo rực như lần đầu tiên tôi làm quà tặng cho Laura.Tôi gói món quà thật đẹp, rồi thay quần áo xuống nhà.Cô chú Loup đã đi ra ngoài từ sớm chỉ còn Laura đang hí hoáy làm bài tập ở phòng khách.
-Chào Laura em đang làm gì đấy?
-Em phài làm cho xong bài tập trước khi trở về trường.
-Laura này anh có quà cho em đây.
-Thật à.Cô bé vui mừng nhảy cẫng lên như đứa trẻ con vậy
-Em có thích không? Tôi hỏi khi cô bé đang chăm chú bóc quà rồi đưa lên ngắm nghía.
-Nó thật đẹp, em rất thích, năm nay em có thêm quà từ anh Clive bình thường chỉ có quà của bố mẹ thôi.
-Em không có bạn bè nào khác sao?
-Rất ít hầu như không có, với lại đang kì nghỉ bạn em sẽ không giử quà qua đường bưu điện vì ở đây bưu tá không đến đâu.
Khi nghe cô bé nói vậy trong lòng tôi chợt dấy lên một nỗi buồn , có phải cô bé rất cô đơn không?
Mân mê với món qùa một lúc Laura lại trở về với đống bài tập
-Em đang làm bài gì vậy
-Em đang viết bài về cách chăm sóc sói trong vườn thú.
-Vậy à anh có thể giúp được đấy.
-thật à hay quá, mà sao anh biết vậy?
-Vì nhà anh nuôi nhiều chó lắm .Tôi không biết nói sao đành nói chữa cháy như vậy không biết cô bé có tin không .nhưng trong tôi có một cảm giác thích thú khi có thể những kinh nghiệm của chính mình giúp được cô bé.


------------------
Màn đêm đã dần buông xuống , tôi và chú Walter đã cùng nhau chuẩn bị đi vào rừng tối đen bên ngoài.Tranh thủ khi chú ấy đang dặn dò cô Lili điều gì đó, tôi quay sang Laura chúc mừng sinh nhật cô ấy.Trên mặt cô bé sáng lên một nụ cười làm tôi vô cùng hạnh phúc.
Niềm hạnh phúc ấy lở vởn theo tôi cho đến lúc tôi hòan tòan biến đổi thành sói và nhập với bầy đàn cách nhà chú Walter một ngọn núi.
-----------
Khi là sói , nói đúng hơn lúc nửa người nửa sói (vì tôi cũng vẫn có thể đứng trên hai chân sau ) kí ức con người trong tôi mờ nhạt,nhưng hình ảnh của Laura thì không hề phai mờ, tôi không biết vì sao.Khi dùng hàm răng sắc nhọn cắn xé con mồi cũng không cho tôi cảm giác khoan khoái bằng khi nghĩ về cô ấy.Có phải Laura đã trở thành một phần quan trọng trong tôi mà ngay cả bản năng của loài sói cũng không lấy đi được?
---------
Chúng tôi tiến sâu vào rừng, ánh đèn leo loét của căn biệt thự khuất dần phía sau.Có lẽ là nhờ sức mạnh của loài sói nên tôi và chú Walter chỉ mất rất ít thời gian khi vượt qua ngọn núi cao mà người thường thì phải mất đến mấy ngày.
Như mỗi ngày trăng tròn cơ thể tôi đều biến đổi, nhanh chóng nhập với bầy đàn đông đúc .Tôi gặp lại cha tôi bây giờ là con sói nâu vàng đang đến ngửi ngửi (đó là hành động chào hỏi) vào chú Walter là một sinh vật màu xám tro, cha tôi cũng ngửi lướt qua tôi con sòi đen duy nhất trong đàn.Tôi không thích mình là một cá thể khác biệt như vậy nhưng cha mẹ tôi lại rất tự hào vì màu lông của tôi vì họ cho đó là màu của sức mạnh màu của đầu đàn trong tương lai.Tôi thì chẳng hứng thú gì mấy với mấy chuyện này.
Bất chợt tôi ngửi thấy mùi của một con nai thoảng qua, theo bản năng tôi hú vang lên báo hiệu cho đồng loại.Chúng tôi hào hứng chạy băng băng trong rừng đuổi theo con mồi, lúc này khoái cảm của tôi đang lên đến cực độ, có lẽ vì sức trẻ tôi đã vượt mặt tất cả lao đến cắn phập vào cổ con mồi.Máu của nó ấm nồng chảy vào miệng tôi như khi nhấp một ly rượu mạnh vậy.Tôi vật nó xuống hào hứng xé thịt nó , nhai nhấu nghiến rồi nhường phần còn lại cho bầy đàn .
Suốt đêm hôm đó, chúng tôi không săn được thêm con mồi nào nên tôi đứng trên mỏm đá ngắm mặt trăng tròn lơ lử trên bầu trời.Mặt trăng tròn như có một ma lực nào đó khiến tôi không thể rời mắt , làm tôi cứ muốn hú lên vang vọng khắp núi rừng.


Hồi 3: Đêm trăng tròn
Lời kể của Lili Loup
Anh Walter và Clive đã đi ra ngoài vào lúc xẩm tối, giờ chỉ còn lại hai mẹ con tôi.Tôi thấy Laura có vẻ hơi buồn , tôi rất muốn con bé có một sinh nhật trọn vẹn nhưng đành bất lực vì anh Walter bắt buộc phải ra ngoài vào đêm nay.Tôi biết anh ấy cũng rất buồn, nhưng vì sự an toàn của hai mẹ con nên anh ấy không thể ở lại.Nhưng con bé có vẻ vui khi nhận được quà của Clive , thật tội nghiệp vì để bảo vệ con bé mà Walter đã phải xóa ký ức của nó về Clive, hai đứa đã từng thân thiết biết bao.
Laura sinh ra với mái tóc màu trà giống tôi, và đôi mắt xanh lục kì lạ của Walter và nó còn giống cả phần con người của tôi nữa.Tôi không biết đó là may hay rủi với nó,vì trong suốt mười tám năm qua tôi vẫn hồi hộp từng ngày chờ đợi sự biến đổi của con bé.Laura mang dòng máu lai liệu con bé sẽ như thế nào , tôi cũng không biết nữa.Nhưng trong suốt thời gian qua con bé không có biểu hiện gì chẳng qua là mắt nó xanh hơn vào đêm trăng tròn mà thôi.Có lẽ con bé sẽ vẫn mãi như vậy, nhưng tôi sợ một ngày nào đó phải nói cho nó bí mật của gia đình,liệu nó có chấp nhận được không? Vì cha mẹ tôi đã từ bỏ tôi kể từ ngày tôi kết hôn với Walter.Mà Laura lại lớn lên trong thế giới loài người từ bé .
-Mẹ ơi đã xong chưa ạ?Tiếng Laura gọi tôi ở ngoài phòng khách làm tôi sực nhớ là mình phải mang chiếc bánh làm từ chiều ra chúc mừng sinh nhật con chứ.
-Laura bé nhỏ của mẹ con thấy bánh có đẹp không? Tôi cười thật tươi để cho con gái thấy sự hạnh phúc của tôi
Đáp lại con bé cũng rất vui khi thổi nến và ước điều gì đó,rồi vui vẻ thưởng thức cái bánh chocolate món mà nó vẫn thích nhất.Nhưng hôm nay có một điều lạ lùng là con bé có vẻ bồn chồn khi nghe tiếng hú từ bên núi vọng lại.Tôi có hỏi nhưng con bé chẳng nói gì, chắc có lẽ tôi quá lo lắng thôi.


---------
Hai mẹ con tôi ngồi tâm sự bên lò sưởi rất lâu, con bé vẫn đáng yêu như mọi ngày nhưng sao tôi thấy tóc nó có vẻ nhạt hơn bình thường ,chắc tai do ánh lửa chiếu vào (tôi tự an ủi mình).
Nhưng đến gần nửa đêm , khi tiếng hú vang gần hơn thông thường là dấu hiệu anh Walter xắp vượt qua núi và trở về khu rừng của chúng tôi.Đây thường là thời điểm nguy hiểm nhất anh ấy luôn dặn rất kỹ là tôi không được ra ngoài cho đến khi nghe thấy giọng người của anh ấy gọi cửa.
Khi tiếng hú gần hơn thì Laura bỗng bật dậy nó chạy ra cửa chính cào cấu cái ổ khóa to như muốn ra ngoài.Mái tóc nó đã chuyển hoàn toàn sang mà bạch kim , mắt nó ánh lên xanh lè và hoang dại như lần đầu tôi thấy Walter biến đổi.Trời ơi tôi biết làm gì đây? Cho con bé ra ngoài thì lỡ nó không biến đổi hòan tòan Walter và Clive làm hại nó thì sao? Nhưng để nó ở trong , nhìn nó cào cấu như vậy thì lòng tôi đau thắt.
-Laura nghe mẹ ở yên đây đi con.Tôi chạy đến ôm chặt Laura nhưng vô hiệu nó mạnh khủng khiếp nó hất văng tôi ra xa, rôi đưa đôi mắt hoang dại sang nhìn tôi
-Mẹ để con ra cái gì đó đang thôi thúc con không thể cưỡng lại được.Giọng nó khàn đặc đi van nài tôi.
Vậy nó vẫn nhận ra tôi vẫn nói tiếng người , nó chỉ biến đổi một phần .Tôi đang bàng hoàng nhận ra sự thay đổi của con gái thì Laura đã dùng tay không đánh tung cửa chạy vọt ra ngoài bỏ tôi lại phía sau chỉ biết kêu gào với theo .


--------------------------------
Lời kể của Walter Loup
Tôi cùng Clive trở về cánh rừng của tôi, mặt trăng đang mờ dần cũng là lúc chúng tôi dần dần lấy lại ý thức của con người nhưng bản năng của loài sói vẫn rất mạnh trong tôi.Chúng tôi dừng chân ở mỏm đá cách nhà tôi chừng một dặm, thì tôi phát hiện một vật gì trăng trắng lượn lờ trong bóng cây.Tôi không ngửi ra đó là mùi của loài nào,không phải người cũng không phài thú, mà cũng không thể là lũ ma cà rồng vì chúng sẽ không điên mà đi vào vùng đất của người sói vào đên trăng tròn.
Tôi báo với Clive về phát hiện của mình , như có vẻ không cần thiết vì cậu ta cũng đã nhận ra sự có mặt của sinh vật lạ .Clive phóng vọt đến định vồ lấy sinh vật ấy , như bất thành cậu ta té nhào vào một đống lá khô .Thoăn thoắt sinh vật ấy nhảy vọt lên cây, dương đôi mắt sáng do phản chiếu từ ánh trăng nhìn chúng tôi từ trong bóng tối của tán thông.
Clive có vẻ tức giận vì cậu ta ít khi để vuột một con mồi nào, vì cậu ta là một trong những người sói trẻ mạnh nhất hiện nay.Dơ móng vuốt nhọn hắc, bán vào một cành cây Clive nhảy vọt đến chỗ sinh vật kia.Nhưng một lần nữa cậu ta để trượt mất con mồi.Cay cú , cậu ta đưa ánh mắt vàng sang nhìn tôi yêu cầu một sự giúp đỡ.Tôi nhanh chóng chấp nhận vì một phần bản năng của loài sói là săn mồi theo bầy đàn.
Chúng tôi dùng đòn tấn công trực diện rồi chặn hậu , chiến lược hiệu quả của loài sói cũng không làm gì được sinh vật ấy.Nhưng cũng đuổi nó ra được mảnh sáng ánh trăng rọi xuống.


----------
Nhưng “Trời ơi….” Cái gì thế kia sinh vật chúng tôi vừa lùa ra khỏi bóng cây kia lại chính là Laura.Nhưng Laura này rất khác nó có mái tóc bạch kim như phát sáng dưới ánh trăng, đôi mắt xanh lè thì hoàn tòan của loài sói.Nhưng sao con bé lại biến đổi kì lạ như vậy ,nó cũng không giống tôi hay Lili.Nhưng sao nó lại có sức mạnh đến vậy tránh được con sói mạnh như Clive , mặt khác lại có sự hợp tác của một người sói đầy kinh nghiệm như tôi.
Nhưng tôi đã nhận ra Laura vì nó là con gái tôi,liệu Clive có nhận ra không hay cậu ta lại muốn tiếp tục tấm công con bé, một nỗi sợ hãi xuất hiện trong đầu tôi .Nếu vậy tôi phải bảo vệ con bé , tôi không cho phép bất cứ ai làm tổn thương đến con gái tôi.Tôi nhảy ra giữa Laura và Clive, gầm gừ về phía Clive cảnh báo đầy đe dọa.Cậu ấy như hiểu ý tôi nên lùi lại vài bước như vẫn hướng đôi mắt vàng trừng trừng nhìn con bé.
Laura tiến lại vuốt nhẹ lên bờm lông của tôi, rồi gầm gừ theo ngôn ngữ của loài sói
-bố không cần vậy đâu anh ta nhận ra con mà.
Lời nói của con bé như thôi miên len lỏi vào trí não tôi, tôi thấy những dây thần kinh của mình như dãn ra và có một cảm giác khoan khoái chạy dọc sống lưng.






----------------------------------------------
Lời kể của Clive Wolf
Dù cho vẫn đang là sói như tôi có thể nhận ra ngay Laura đứng ngay trước mặt tôi đứng lùi lại không phải vì tiếng gầm gừ đe dọa của chú Walter mà vì tôi quá bất ngờ , có một phần vì sợ hãi .Tại sao Laura lại ở đây? Cô ấy biến đổi như vậy là sao? Bao nhiêu câu hỏi đặt ra là cho bộ não của tôi như muốn nổ tung.
Cô ấy tiến lại phía tôi , cũng vuốt nhẹ bờm lông của tôi như đã lám với chú Walter , tôi hơi giật lùi lại nhưng không thể nào cưỡng lại được .Cô ấy như có ma lực của mặt trăng , có thể điều kiển bất cứ một con sói nào.
Tôi đứng yên và bị cô ấy điều khiển hoàn tòan, cô ấy leo lên lưng tôi ,và truyền cho tôi một ý nghĩ về hình ảnh một con thỏ đang lẩn khuất trong bụi rậm gần đó mà trước đây có lẽ tôi không thể nào phát hiện được.Với cô ấy trên lưng tôi băng băng lao trong rừng tíêp tục cuộc săn thứ hai của mình duới sự điều khiển của cô ấy.Như có đôi lúc khi mặt trăng bị che phủ bởi đám mây đen tôi mất liên kết trí não với cô ấy , tôi tự điều khiển được mình trong chốc lát nhưng rồi lại mụ mị đi xuôi theo Laura.

-------------
Cứ thế cho đến gần sáng , mặt trăng mờ dần thì trí óc tôi dần tách khỏi Laura.Sau đó khi mặt trăng đã lặn thì chúng tôi cũng dần trở về hình dạng con người.Chúng tôi đã đến trước ngôi biệt thự của chú Walter khi tay chân đã trở về dạng người chỉ còn vài sợi lông lơ thơ ở cô tay và cổ chân ,cùng với cái tai sói vẫn còn trên đầu.
Riêng Laura cô ấy cũng có vẻ bình thường trở lại , tôi đóan vậy vì tóc cô ấy đang dần chuyển về màu trà.Nhưng cố ấy vẫn nhìn tôi bằng ánh mắt hoang dại của loài sói.
Khi mặt trời lơ lửng phát sáng những tia nắng đầu tiên xuyên qua tán lá thông vẫn còn ướt sương đêm thì Laura sực tỉnh nhìn tôi và chú Walter ngơn ngác rồi ngất lịm đi vào lòng tôi.
Tôi cảm thấy lo lắng như cũng yên tâm phần nào vì cô ấy đã trở lại bình thường .Tôi cùng chú khoác thêm quần áo( vì khi trở lại dạng ngươi chúng tôi không mặc gì) rồi đưa cô ấy trở vào trong nhà nơi cô Lili đang lo lắng đến phát khóc đang đứng đợi ở cửa.
Hồi 4:Công chúa sói
Lời kể của Laura Loup
Đầu óc tôi bị chi phối bởi một thứ gì đó rất lạ lùng nó thôi thúc tôi tiến vào rừng sâu theo tiếng hú gọi bầy của bầy đàn.Nhưng tôi không biết ý nghĩa của“bầy đàn” lóe lên trong đầu tôi có nghĩa là gì ? nhưng nó quá mạnh khiến tôi không thể nghe lời mẹ mà ở trong nhà được.
Tôi lướt đôi chân trần trên nền rừng mà cảm thấy mới tự do và xảng khoái làm sao .Tôi có thể nhận thức rõ ràng sự xuất hiện của bố và Clive trên mỏm đá kia.Càng tiến gần đến nơi họ đang đứng trong tôi một ham muốn thống trị bỗng dưng tuôn trào, tôi không biết vì sao tôi có thể đọc rõ tâm trí hai người đến vậy.Tôi nhận thấy nỗi sợ hãi trong họ, nhưng tôi biết cách trấn an nó.Mặt khác tôi cũng rất muốn Clive là của riêng mình , nên tôi đã vô thức leo lên mình anh ấy, truyền những cảm nhận của tôi về xung quanh cho anh ấy.
Cưỡi trên mình Clive lao trong rừng , cảm nhận rõ được từ nhịp tim anh ấy đập dồn dập , niềm hân hoan khi tóm được con mồi của anh ấy.Tại sao tôi không có cảm giác như vậy với bố tôi? Tôi nhận thấy đã rất quen thuộc với Clive , như anh ấy đã thuộc về tôi từ rất lâu.Điều hiển nhiên anh ấy là của tôi.
Tôi ở trong cảm giác bồng bềnh ấy đến sáng tôi chợt tỉnh ra chốc lát , và bàng hoàng nhận ra hình dạng nửa người nửa sói của bố và Clive.Nhưng nhanh chóng tôi lại chìm vào những hình ảnh xoay vần của những ký ức mà dường như tôi đã trải qua từ rất lâu rồi.Tôi ở trong rất nhiều thời đại, nhiều vị trí xã hội khác nhau, nhưng có một điểm chung là tôi luôn có bầy đàn đông đúc bên cạnh bảo vệ.Và họ chính là gia đình mà tôi bảo vệ dù phải trả bất cứ giá nào.
Trong những kí ức đó , tôi đã tham gia rất nhiều trận đánh, những cuộc đi săn , và rất nhiều máu đã chảy .Nhưng có một hình ảnh không vương màu máu, đó là một người có đôi mắt màu hổ phách , đôi khi chuyển màu vàng rực.Người đó là ai? Câu hỏi cứ lởn vởn trong mơ , cuối cùng tôi đã có câu trả lời khi hình ảnh một cậu bé có mái tóc đen và đôi mắt màu hổ phách đang tặng tôi một món quà lờ mờ.”Ive” một cái tên chợt xuất hiện , đúng rồi đó chính là anh Ive của tôi, sau hình ảnh của anh Ive là hình ảnh của Clive hiện ra rõ ràng đang đưa tay đón lấy tôi từ trong những cảnh tượng đầy máu sang một một nơi rất nhiều hoa và bướm.Nhưng anh ấy bỗng biến đâu mất , tôi hỏang sợ tìm kiếm kêu gào vô vọng , tôi không còn chịu đựng nổi nữa tôi không muốn ở một nơi mà không có Clive.
Tôi ngồi bật dậy ,mồ hôi túa ra khắp người, nhận thấy mình đang nằm trong phòng ngủ và …..và Clive đang ngồi bên giường nắm chặt lấy tay tôi đưa đôi mắt màu hổ phách lo lắng nhìn tôi.
-Anh đây ,Clive đây, anh luôn ở bên cạnh em .Clive nắm lấy tay tôi thật mạnh và áp lên mặt anh ấy.
-Clive , Clive anh đây rồi anh đã đi đâu vậy.Nước mắt tôi tuôn ra không kiểm soát, tôi gục mặt vào vai Clive mà khóc.Tôi khóc nức nở như một đứa trẻ bị lạc.
Clive ôm ghì tôi vào ngực anh ấy, làm cho cảm giác hoảng loạn mất mát trong tôi dần mất đi.Clive nhẹ nhàng lướt ngón trỏ lau đi những giọt nước mắt trên má tôi, anh ấy nâng mặt tôi kề sát mặt anh ấy.Tôi cảm nhận được rất rõ hơi thở gấp gáp của anh ấy qua làn môi nóng đang từ từ lướt trên môi tôi.
Đó là lần đầu tiên Clive trao cho tôi nụ hôn nồng nàn của anh ấy nhưng tôi có cảm giác như tôi đã rất quen với nụ hôn này.Nụ hôn như đã nằm trong tiềm thức của tôi rất lâu, lâu đến nỗi mà nó đã như là máu thịt của tôi.Có lẽ anh ấy đã là của tôi từ kiếp trước , hay từ một thuở xa xăm nào đó.

----------------------
Lời kể của Clive Wolf
Sau cơn hỏan loạn , Laura dần trấn tĩnh lại, tôi không biết cô ấy đã mơ đã thấy gì mà gọi tên tôi thảm thiết đến vậy ? Tôi rất lo cho cô bé nhưng cũng có một cảm giác ngọt ngào khi thấy ngay cả trong giấc mơ của cô ấy cũng có tôi.
Tôi đã hôn cô ấy , không biết là việc làm của tôi đúng hay sai , nhưng dù đúng hay sai thì tôi cũng không hối hận khi đã hôn Laura hình ảnh duy nhất trong trái tim tôi trong suốt những năm qua.Tôi biết cô ấy đã rất shock khi nhận thấy sự biến đổi của mình, vì tôi là một kẻ đã biết rõ thân thế của mình mà trong lần đầu biến đổi còn shock ghê gớm nữa là một cô bé ngây thơ và không biết chuyện gì như Laura.
Laura ngục vào ngực tôi , hơi thở dần trở lại điều hòa rồi cô bé lại chìm vào giấc ngủ . Như để chắc chắn rằng tôi sẽ luôn ở bên cô ấy, Laura dù đã thiếp ngủ vẫn nắm chặt tay tôi. Bàn tay cô bé nóng ran, thỉnh thoảng lại siết chặt tay tôi rồi dần dần buôn lỏng.Mồ hôi túa ra trên khuôn mặt ngây thơ ấy làm cho lòng tôi quặn thắt.Mỗi lần nghe Laura ú ớ trong mơ tôi lại ước có thể vào giấc mơ của cô ấy, đem cô đi khỏi những điều đang dằn vặt Laura bé bỏng của tôi.Tôi thầm nguyền rủa số phận tại sao lai xắp xếp trớ trêu như vậy không cho cố ấy là một loài hòan chỉnh, mà để cho cô ấy phải chịu đau khổ như vậy.

---------
Tôi ở bên Laura suốt một ngày, vì tôi sợ đi ra ngoài thì khi cô ấy thức dậy không thấy tôi ai sẽ là người để cô dựa vào .Cô Lili có vào phòng vài lần đề nghị tôi nghỉ ngơi nhưng tôi từ chối, cô ấy đành thôi và chỉ còn biết mang đến cho tôi ít thức ăn và cốc trà nóng.
Đến đêm thì Laura có vẻ đã ngủ yên không còn nói mơ nữa.Chú Walter bước vào phòng nhìn con gái hồi lâu rồi thầm thì nói với tôi:
-Cha cháu đến rồi đấy, hãy để con bé lại rồi xuống nhà một lúc nhé.Nói xong chú ấy lặng lẽ đi ra khỏi phòng không quên ngoái lại nhìn Laura buồn rầu.
Dù rất muốn ở bên cô ấy , nhưng tôi cũng đành đứng dậy đi xuống nhà vì tôi còn muốn tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự biến đổi của cô ấy hơn, mà cha tôi là người có câu trả lời.
-----------
Ánh lửa bập bùng từ lò sưởi chiếu sáng một góc phòng, nơi cha tôi nguy nghi trong bộ râu quai nón đen rậm đang ngồi đối diện với cô chú Loup.
-À Clive con xuống rồi à , ngồi đi.Cha tôi chỉ cái ghế bành bên cạnh ông.
-Cha đã tìm được gì vậy? Tôi nôn nóng hỏi.
Cha tôi lấy trong cặp sách ra một quyển sách lớn, có vẻ rất cổ và có cả hình một con sói đang hướng về mặt trăng mạ vàng trên bìa sách.Giọng ông sang sảng vang lên:
-Tôi đã tìm kiếm cả một ngày trong quyển sách cổ mà tổ tiên ta đã chuyền lại cho đầu đàn, và tôi đã tìm thấy truyền thuyết về “công chúa sói”.
-Vậy là sao?Chú Walter sốt ruột hỏi.
-Truyền thuyết nói rằng vào mỗi thế hệ khác nhau của bầy đàn chúng ta sẽ xuất hiện một sói trắng là hiện thân của sói mẹ vĩ đại dẫn dắt bầy đàn vượt qua những khó khăn, thử thách.Sói trắng sẽ có thể giữ nguyên dạng người ngay cả đêm trăng tròn , và có khả năng điều khiển mọi con sói vào đêm trăng tròn.
Qua lời kể của cha tôi , tôi lờ mờ nhận ra vấn đề vậy có thể Laura chính là vị nữ vương mới của bầy đàn.Cha tôi lại tiếp tục:
-Nhưng trong suốt ba trăm năm qua trong bầy đàn của chúng ta chưa có sói trắng nào xuất hiện.
-Vậy Laura chẳng lẽ là…..Nhưng con bé mang dòng máu lai làm sao lại là sói trắng được.Chú Walter thắc mắc.
-Trường hợp giống Laura đã từ xảy ra trong quá khứ, trong sách có ghi lại rằng có một sói trắng mang dòng máu lai nhưng vẫn mang đầy đủ sức mạnh.Sói trắng ấy được gọi là công chúa sói, nhưng công chúa sói sẽ không trở thành nữ hoàng cho đến khi kết đôi với một một sói đực thần chủng thuộc dòng đầu đàn.
-Vậy con bé sẽ phải kết hôn với một người thuộc dòng họ Wolf sao? Cô Lili lo lắng hỏi.
-Đương nhiên vì con bé thuộc dòng họ Loup dòng họ đầu đàn thứ hai sau dòng họ Wolf, quả thực không có chọn lựa nào khác cả.Cha tôi quả quyết.
-Vậy ai sẽ là người được chọn ?Chú Walter run run hỏi cha tôi.
-Dĩ nhiên là con trai tôi Clive Wolf người kế thừa ngôi vị đầu đàn tương lai, hay một trong số các anh em họ của nó tùy lựa chọn của công chúa sói thôi.Cha tôi vừa nói vừa cười sảng khoái.
“Rầm…” tiếng đập cửa vang lên trên lầu khi cha tôi vừa kết thúc câu nói.Kèm theo là tiếng la hét của Laura:
-Các người là ai mà quyết định số phận của tôi?
Tôi hốt hoảng chạy lên lầu, nhưng cũng không quên nói lại với cha tôi:
-Cha đừng nên áp đặp số phận của Laura , con yêu cô ấy nhưng nếu cô ấy không muốn trở thành nữ hoàng thì con sẽ ủng hộ cô ấy.Con chán ngán cái lý thuyết đầu đàn của cha rồi.
-Còn phải nhớ đó là nghĩ vụ của con, nếu con không làm thì có khối anh em họ của con muốn làm.Cha tôi bực tức quát vọng theo khi tôi chạy vội lên lầu.
Laura đã khóa trái cửa bên trong , tôi nghe rõ tiếng khóc thú thít của cô bé làm tim tôi đau nhói.
-Laura nghe anh, anh không có ý định kết hôn với em vì em là công chúa sói đâu anh yêu em mà, anh yêu em mà…..
Bỏ mặc sự van nài của tôi, Laura vẫn tự nhốt mình trong phòng suốt đêm hôm đó .Còn tôi chỉ còn biết ngồi chờ đợi ngoài cửa như người mất hồn .

Hồi 5: Lựa chọn
Lời kể của Laura Loup
Tôi đã tự nhốt mình trong phòng không biết là bao lâu.Ban đầu , tôi định sẽ nhốt mình trong phòng này đến hết đời,nhưng suy nghĩ của tôi dần dần dịu lại.Có lẽ cú shock về gia đình và thân thế của mình cũng chỉ ảnh hưởng đến tôi như vậy mà thôi.Đã đến lúc tôi phải đưa ra quyết định cho cuộc đời mình, trước khi một ai đó quyết định nó dùm tôi.
“Cộc..cộc “ tiếng gõ cửa khe khẽ vang lên cùng với tiếng này nỉ của mẹ:
-Laura , mở cửa cho mẹ đi con, mẹ xin con đấy….
Tiếng mẹ khẩn khỏan nài xin từ bên ngoài cánh cửa gỗ đã không có tác dụng với tôi trong thời gian qua , nhưng sao bậy giời tôi lại cảm thấy se sắt trong lòng khi giọng mẹ đầy đau khổ như vậy?
Lúc này tôi cảm nhận như con tim tôi đang dần đập trở lại chứ không như bị bót nghẹt như thời gian qua.Tôi bắt đầu có cảm xúc trở lại với tiếng gọi của mẹ và tiếng van nài của Clive.Tôi muốn chạy ra mở cửa để chạy ùa vào lòng mẹ mà khóc, và lại được ngắm nhìn khuôn mặt của Clive.Nhưng nước mắt của tôi có lẽ đã cạn hết trong khi tôi tự nhốt mình .Nhưng thời gian tôi tự nhốt mình không phải chỉ toàn khóc và oán hận , mà tôi đã tự xắp xếp kế hoạch cho cuộc đời mình.
Tôi lảo đảo đứng dậy tiến đến cánh cửa, hơi ngập ngừng một chút nhưng tôi vẫn quyết định vặn nắm cửa kêu lên một tiếng “tách..” dầu hiệu của cái khóa đã được mở.Cánh cửa từ từ mở ra, thứ đầu tiên tôi nhìn thấy là khuôn mặt đẫm nước mắt của mẹ đang vui mừng đến thảng thốt khi nhìn thấy tôi.Tiếp đến là vẻ mặt vui mừng nhưng có vẻ mệt mỏi của Clive, có lẽ anh ấy đã túc trực trước phòng tôi suốt từ đêm đó.Mẹ lao tới ôm chầm lấy tôi mà khóc, tôi vuốt nhẹ lên lưng mẹ để an ủi.
-Mẹ đừng khóc nữa con đây
-Laura đừng bao giờ làm như vậy nữa nhé con.
-Vâng.Tôi đáp giọng khô khốc
-Mẹ con đói , mẹ có thể làm cho con chút gì ăn được không? Tôi cố giữ cho giọng mình vui lên một chút.
Mẹ cố gượng cười gạt đi những giọt nước mắt còn vương trên má vội vàng đáp lời tôi, rồi tất tả chạy xuống bếp.Lúc này chỉ còn lại tôi và Clive trên hành lang dẫn đến cầu thang xuống tầng dưới.
-Laura….Giọng anh pha lẫn sự vui mừng và lo lắng có lẽ thêm cảm một nỗi buồn ẩn sau đôi mắt màu hổ phách đang nhìn tôi.Anh định đưa tay lên chạm vào tôi, nhưng tôi đã vội tránh và rảo bước đi xuống cầu thang.Tôi không quay lại nhìn anh , dù trong lòng tôi trào dâng niềm khao khát được chạm vào anh, nhưng lòng tự trong của tôi không cho phép , tôi vẫn còn hoài nghi lý do anh ở bên tôi vì chính tôi hay vì tôi là công chúa sói?

-------------------
Căn bếp ấm áp hiện ra trước mắt tôi, mẹ đang hí hoáy làm một kẹp bánh mỳ sandwich thật ngon cho tôi.Còn bố thì đang ngồi ở bàn hướng ánh mắt lo lắng về phía tôi.
-Con ổn chứ Laura?bố dịu dàng hỏi tôi.
-Con ổn.Tôi đáp lời bố như một cái máy rồi tiếp đến ngồi cạnh bàn,vừa lúc đó mẹ đã đặt trước mặt tôi kẹp bánh mỳ ngon lành và một cốc sữa nóng.
Tôi cố ăn kẹp bánh mà mẹ đã làm cho một cách ngon lành nhất có thể, mặc dù trong miệng tôi nó nhạt thết chẳng có hương vị gì.Vì tôi không muốn ánh mắt lo lắng của cả bố lẫn mẹ đang chòng chọc nhìn tôi trở nên bất an hơn.
-Con no rồi.Tôi đứng lên sau khi nốc cạn ly sữa.
-Con có muốn nói chuyện không Laura? Bố từ tốn hỏi tôi.
-Có lẽ để sau bố ạ.
-Bố hiểu, con nên nghỉ ngơi một chút đi.Bố ân cần khuyên tôi , không nói gì thêm chỉ hướng ánh mắt xa xăm nhìn ra cửa sổ.
Tôi lặng lẽ lên bước lên phòng, cố gắng bỏ qua ánh mắt màu hổ phách của Clive luôn hướng theo tôi.nhẹ nhàng đóng cửa , ngồi vào bàn , tôi lấy ra hai phong bì đã dán kín mà tôi đã chuẩn bị,từ trong ngăn kéo.Tôi cứ ngồi thừ ra trước bàn chờ đợi thời gian lặng lẽ trôi đi.

------------
Tôi đã nghe thấy tiếng bố mẹ và Clive trở về phòng, rồi tôi lại thấy bầu trời tối đen bên ngoài được thắp sáng bởi ánh trăng lạnh lẽo đã khuyết mất một phần.Dường như đêm đã rất khuya rồi có lẽ bố mẹ và Clive đã ngủ say.Tôi rón rén lấy bao đồ đã xắp xếp sẵn trong tủ rồi mặc chiếc áo khóac màu xanh dương dày cộm vào rồi xách bao đồ ra cửa, không quên cầm hai phong thư trên bàn.
Bước thật khẽ ngang qua phòng bố mẹ, tôi nhẹ nhàng đặt phong bì thứ nhất qua khe cửa rồi lại bước đi khẽ khàng.Tiếp theo tôi dừng lại trước cửa phòng Clive, tôi cũng định chỉ định để bức thư qua khe cửa rồi đi.Nhưng như có một sức mạnh vô hình nào đó sai khiến tôi không thể cưỡng lại được.Tôi đầy cửa bước vào phòng Clive, anh ấy đang nằm ngủ trên chiếc giường bên cạnh cửa sổ,ánh trăng yếu ớt bên ngoài hắt vào cũng đủ làm cho tôi nhìn rõ mặt anh ấy.Màu bàng bạc của ánh trăng làm cho khuôn mặt của Clive càng trở nên góc cạnh, nhưng làn da rám nắng của anh ấy có phần nhạt bớt đi , hay có thể nói là trắng bệch.Tôi nhẹ nhàng đặt phong thư lên gối bênh cạnh anh ấy, như khi tay tôi chạm đến cái gối thì tôi cảm nhận được hơi ấm tỏa ra từ người Clive.Tôi không thể ngăn mình luồn những ngón tay vào mái tóc đen xõa ra trên gối.Clive khẽ cựa mình , tim tôi giật thót vội vàng rút tay lại nhưng đã qúa trễ anh ấy đã nắm chặt lấy tay tôi, đôi mắt màu hổ phách đã mở to nhìn lên trần nhà.
-Laura em….?
Tôi đưa ngón tay lên môi anh ngăn không cho anh nói tiếp ý định của tôi.Nhanh như chớp anh đè tôi xuống giường làm tôi không kịp phản ứng.Tôi chỉ còn biết chịu trận bị anh kẹp giữa đôi tay rắn chắc thanh mảnh nhưng cuồn cuộn cơ bắp như được chạm khắc của anh.
-Anh biết em định làm gì, anh sẽ không ngăn cản em, chỉ xin em biết một điều…..Clive ngập ngừng một chút , rồi bỏ lửng câu nói.
Tôi cảm nhận được rõ hơn thở nóng hổi của Clive sau gáy mình, tim tôi đập dồn dập nghe rõ mồn một trong đêm vắng.Ban đầu cơ thể tôi căng cứng , như cảm thấy được điều đó Clive dần nới lỏng tay ra khỏi người tôi.Tôi có thể vùng dậy và bỏ đi ngay lúc này vì tôi biết Clive sẽ không ngăn cản tôi.Nhưng tôi lại không đủ can đảm để đứng dậy, tôi cứ nằm im như vậy không có bất cứ một phản ứng gì.
Tôi cảm nhận được vòng tay của Clive nhẹ nhàng luồn qua thắt lưng tôi kéo cơ thể tôi lại gần anh ấy.Tôi như nghe được cả nhịp tim đang loạn nhịp bên trong lồng ngực rắn chắc ấy, có lẽ anh ấy cũng đang bối rối xen lẫn hạnh phúc như tôi lúc này.Tôi quay mặt về phía Clive rúc vào lồng ngực ấm áp của anh.
-Biết gì? Tôi thỏ thẻ.
-Em vẫn chưa biết sao?anh siết chặt vòng tay hơn một chút đưa tôi nằm ngọn trong lòng anh.
Anh trả lời anh bằng một câu hỏi, làm tôi có phần ấm ức.Có lẽ tôi đã biết rõ trong lòng anh muốn nói gì,nhưng tôi muốn anh khẳng định rõ ràng với tôi.Như anh vẫn chỉ im lặng mà ôm tôi như vậy cho đến khi mặt trăng tàn dần, và ngôi sao hôm đã xuất hiện báo hiệu rằng bình minh xắp lên.Tôi nhỏm dậy lấy túi đồi rồi đi thẳng xuống lầu mà lòng tôi đau thắt vì tôi biết ánh mắt anh vẫn dõi theo tôi tha thiết nhưng anh không lên tiếng.Có lẽ lúc ấy nếu anh lên tiếng tôi đã lại sà vào lòng anh và quên bẵng quyết định trở về trường tiếp tục cuộc sống con người của mình.Nhưng anh đã không níu kéo tôi, anh đã giữ đúng lời là luôn luôn ủng hộ mọi lựa chọn của tôi.
Hồi 6: Thợ săn bóng đêm
Lời kề của Walter Loup
Tôi nghe tiếng con bé đóng cửa rảo bước đi khỏi nhà, có lẽ Laura nghĩ rằng tôi và mẹ nó sẽ không biết sự gì cho đến lúc nó đi đến bến tàu.Nhưng thật sự tôi biết mọi chuyển động của nó qua thính giác nhạy bén của loài sói.Người sói khi ngủ còn tỉnh thức hơn con người tập trung cao độ, đó là lý do vì sao chúng tôi có thể đi săn không chỉ những con thú bình thường mà cả các sinh vật đặc biệt của bóng đêm (như ma cà rồng chẳng hạn)….
Tôi đã mang một hi vọng mỏng manh khi nghe con bé ở lại phòng Clive quá lâu như vậy, hi vọng cậu ta có thể giữa chân đứa con gái “ngọc ngà” của tôi.Nhưng có lẽ tôi đã nhầm tình cảm của cậu ta chưa đủ mạnh để giữ chân con bé.Cậu ta luôn dõi theo con bé từ khi Laura vào trường nội trú, tôi muốn tạo cho con tôi một cuộc đời bình thường như Lili mong muốn .Nhưng số phận thật khéo an bài , Laura giống tôi , con gái tôi giống tôi có một sự tự hào (đáng lẽ là không nên) len lỏi trong não tôi khiến tôi thật sảng khoái . Nhưng con bé đã lựa chọn thì đành vậy thôi.
Tôi ra khỏi giường thật khẽ tránh làm Lili thức giấc.Đẩy cửa bước vào phòng Clive , tôi thấy cậu ấy trong chiếc áo sơ-mi xanh đậm sộc sệch đang đứng cạnh cửa sổ dõi theo bóng Laura thấp thoáng sau những thân cây thông .
-Chú Walter?
-Cháu cũng không giữ được con gái ta à?Tôi nói có phần mỉ mai, nhưng Clive chẳng chú ý đến lời tôi mà chỉ dán mắt ra ngoài cửa sổ.Cậu ta hình như đã yêu con gái tôi từ trong tiềm thức vậy, vì người sói tuy không phải loài bất tử nhưng những suy nghĩ và kinh nghiệm thường được kế thừa qua người kế nhiệm chỉ định.Dạng như một sự tiếp nối từ kiếp trước đến kiếp sau vậy.Clive lại là người kế nhiệm chỉ định của Black Wolf (hôn phu đời trước của sói trắng).Cậu ta sinh ra là để si mê con gái tôi.
-Cháu đâu có thả cô ấy đâu mà giữ nhỉ? Clive nhếc mép cười, đôi mắt ánh lên màu vàng chanh màu mắt tôi chỉ thấy khi cậu ấy đang say máu con mồi.
-Liệu Laura có còn như trong tiềm thức của cậu được truyền lại hay không? Tôi cười khẩy , hỏi lại cậu ấy.Vì tôi ghét cái bản tính hai mặt của cậu ấy, trước mặt Laura cậu ấy dễ mến biết bao, nhưng khi con bé vừa đi khuất là cái bản tính lạnh lùng , xa cách và có phần tàn bạo của Clive lại trỗi dậy.Clive chỉ đối xử tốt với mỗi Laura mà thôi, còn cậu ta chẳng coi ai ra gì cả.
-Ồ vậy là chú đã biết về Black Wolf rồi nhỉ, ban đầu cháu cũng không mấy tin tưởng vào mấy giấc mơ đó vì Laura quá lâu không biến đổi nhưng bây giờ ….Clive nói lấp lửng, rồi lại chuyển giọng diễu cợt.
-Chú nói cô ấy “có còn giống trong như tiềm thức của cháu không ư?” ..vậy cô ấy không phải con ruột của chú sao? Chú phải biết rõ chứ.Clive cười một cách khoái trá đưa tay vơ lấy túi xách và chiếc áo khoác đen nằm trên sàn nhà rồi nhảy vọt qua cửa sổ .
Nhìn cái phong thái bất cần , và mái tóc đen hợm hĩnh , cùng cái điệu cười nham nhở của hắn tôi muốn lộn ruột.Nếu con gái tôi không phải là sói trắng thì còn lâu tôi mới cho nó yêu một tên như Clive.Vì chỉ có hắn mới có đủ khả năng bảo vệ con bé thôi, vì sói trắng mang dòng máu lai như Laura là kẻ mạnh nhất nhưng cũng là kẻ yếu nhất trong tất thảy người sói.Con bé có thể điều khiển được mọi con sói nhưng không thể tự bảo vệ mình khỏi những kẻ thù khác.Ôi thật là , tôi cảm thấy lo quá không biết những ông bố bình thường khác có giống như tôi khi thấy con gái mình bắt đầu trưởng thành và bắt đầu yêu?
-Anh Walter. Tiếng gọi thất thanh của Lili làm tôi tỉnh khỏi cơn gắt gỏng do Clive gây ra, tôi vội vàng trở về phòng .
An ủi bà vợ đáng yêu của tôi đang rất đau khổ vì con gái yêu của chúng tôi đã ra đi mà chỉ để lại có mấy dòng ngắn ngủi.Ôi Laura ơi! là Laura! Con phải suy nghĩ trước khi hành động chứ. Tôi chỉ con biết thở dài, rồi tiếp tục vỗ về Lili đang rơm rớm nước mắt.



---------------------------------
Lời kể của Laura Loup
Ngồi trên tàu cao tốc , phong cảnh bên ngoài cửa sổ trôi đi vun vút như những suy nghĩ trong đầu tôi.Tuy đã ra khỏi nhà nhưng suy nghĩ của tôi còn rất bấn loạn.Tôi vẫn không thể tin là mình mang một nửa dòng máu là người sói.Và tôi tự hỏi tại sao mình lại có cảm giác yêu đương với Clive như vậy? dù gì anh ta cũng chỉ là một người bạn thời thơ ấu chúng tôi chưa có gì với nhau cả.Tại sao trong lúc mê man tôi lại khẳng định Clive là của mình cơ chứ .Thật điên qua mức, mà nếu đó là tình yêu thật thì cũng không biết anh ta đến với tôi vì chính bản thân tôi hay vì “công chúa sói “ gì đó.
Clive dễ mến chỉ có điều đó là tôi có căn cứ , vì tôi đã sống dưới cùng một mái nhà với anh ta suốt mấy ngày(thật ra thông thường như vậy chưa đủ để đánh giá một con người).Thơi gian ngồi trên tàu trôi qua nhanh vì tôi mải suy nghĩ nên xém chút nữa là xuống nhầm ga.

-------------
Sau mười lăm phút ngồi xe bus, ngôi trường của tôi hiện ra sừng sững trước thành phố lớn nhộn nhịp xe cộ qua lại.Cái bảng hiệu trường bằng đá màu huyết dụ , nổi bật lên hàng chữ màu bạc”CROW COLLEGE”.Hình như tôi là sinh viên về trường sớm thì phải , vì ngoài tôi ra chẳng có ai ở kí túc xá cả chỉ có thêm hai người ở lại trường vào kì nghỉ.Một trong hai người là kí túc xá trưởng Brian Brown, một anh chàng điển trai với mái tóc màu vàng nổi bật là niềm mơ ước của nhiều cô bạn tôi.
Brian Brown đang ngồi mơ màng dưới một gốc cây trước kí túc xá.Thông thường anh ta chẳng để ý đến tôi nên tôi chẳng thèm chào hỏi nên quyết định đi thẳng.Nhưng lạ thay, giọng anh ta vang lên gọi tôi:
-Laura Loup, bạn Laura Loup phải không?
Tôi hơi ngạc nhiên trước sự thay đổi thái độ của Brian nhưng cũng lịch sự đáp lời anh ta:
-Vâng chào bạn Brown.
-Ồ đừng khách sáo như vậy, gọi mình là Brian là được rồi.
Tôi hơi choáng trước sự thân thiện bất ngờ của anh ta, cô bạn cùng phòng của tôi mà biết được chắc chết vì ghen tị mất.
-Bạn trở về trường sớm vậy à ?
-Vâng ở nhà chán quá. Tôi cười cười.
-Tối nay bạn có kế hoạch gì không? Brian tươi tỉnh hỏi tôi.
-Á chỉ ăn tối rồi đi ngủ thôi. Tôi lơ mơ đáp lại.
-Vậy bạn đi ăn tối cùng mình nhé , vì nhà ăn của trường chưa hoạt động lại đâu.
Trời! Anh ta mời tôi đi ăn tối, tôi lại shock thêm lần nữa.Ở nhà thì shock vì mình là người lai nửa người nửa sói, về trường thì được chàng trai hấp dẫn nhất khóa mời đi ăn tối.Không biết tôi đã phạm đến thánh thần phương nào mà chỉ trong vòng một tuần mà bị shock liên tục.
-Vâng.. vậy hẹn gặp lại lúc bảy giờ nhé.Tôi đắn đo một hồi rồi cũng nhận lời mời của Brian.Dù gì thì tối nay tôi cũng chẳng có kế hoạch gì , với lại anh ta mời bữa tối thì tôi cũng bớt được một khoản (chả là việc làm thêm của tôi sau kì nghỉ mới bắt đầu lại, mà lại đi vội vã nên không kịp xin tiền tiêu vặt) nghĩ đến đó tôi gật đầu đồng ý với Brian ngay.

Lên phòng tắm rửa để gột bỏ sự mêt mỏi suốt hai tiếng ngồi trên tàu, tôi tự ngắm mình qua gương.Qua làn khói mờ ảo, tôi thấy dường như làn da mình trắng và mịn hơn những đốm tàn nhang đã mất hẳn .Bắp tay thanh mảnh, đôi chân nhẹ nhàng không còn lóng ngóng như trước đây.Đôi mắt màu lục bảo có phần xanh hơn đôi chút, còn mái tóc màu trà thì dài ra và mượt mà trông thấy.Tôi đứng trước gương xoay một vòng ,thích thú khi nhận ra cơ thể mình đã hiện rõ những đường cong hòan hảo, không phẳng lì như trước đây.Có lẽ việc là người lai sói không hoàn toàn xấu, nó cũng có mặt tích cực của nó.Bây giờ thì tôi hiểu vì sao Brian lại có thái độ như vậy với tôi rồi.
Chọn một chiếc quần jean thời trang mà cô bạn cùng phòng tặng vào dịp giáng sinh, lúc đó tôi nghĩ mình sẽ không mặc được nó vì cái thân hình “màn hình phẳng “ của mình nhưng bây giờ tôi đủ tự tin diện nó cùng với chiếc áo cổ lọ màu đỏ nâu ôm sát thân mình.
Tôi duyên dáng bước xuống trước cửa kí túc xá Brian đã chờ sẵn trông anh chàng thật sốt sắng chờ đợi “người đẹp”.

Chúng tôi đến một quán ăn ở khu trung tâm , quán tuy nhỏ nhưng bài trí rất đẹp.Chúng tôi chọn một bàn cạnh cửa sổ.Brian và tôi trò truyện rất vui, nhưng có một điều thú vị là anh chàng đã bị “lòi đuôi” khi tiết lộ rằng anh ta đã đến đây với bạn nhiều lần (mà đa số là bạn gái mới hay chứ).Anh ta chẳng qua cũng chỉ là một chàng bảnh trai chảnh chọe mà thôi.
Khi đang thưởng thức món salad trái cây, tôi bỗng cảm thấy nóng ran đằng sau gáy.Vô thức tôi quay ngoắt lại thì……..
TRỜI! Clive đang ngồi chễm chệ ở chiếc bàn sau lưng tôi.Không biết anh ta làm gì ở đây nhỉ?vẫn ánh mắt màu hổ phách thu hút ấy, đôi mắt như đang đốt cháy sau lưng tôi.Clive nở nụ cười thân thiện với tôi, nhưng sao tôi thấy nụ cười ấy có phần méo mó vì ánh mắt hừng hực “lửa” hướng về phía Brian.
Tôi vội quay về đối mặt với Brian, nhưng trong lòng tôi bối rối không yên .Tự nhiên tôi cảm thấy có lỗi, và hối hận khi nhận lời mời của Brian.Tôi lén lút quay lại nhìn Clive lần nữa , lúc này anh đang lơ đãng luồn tay vào mái tóc đen bồng bềnh , nhiu nhíu đôi lông mày thanh tú nhìn ra ngoài.Ánh đèn đường hắt vào làm làn da rám nắng của anh trở nên mạnh mẽ và quyến rũ lạ thường .Nếu Clive còn ngồi đó chắc tôi không thể tiếp tục tiếp chuyện Brian đươc.
Tôi lẩm nhẩm trong đầu” Clive làm ơn biến mất dùm” , kì lạ thay Clive đã đứng dậy đi một mạch ra khỏi quán.Ôi trời ơi cuối cùng anh ta cũng biến mất







Hồi 7: Trở về
Lời kể của Clive Wolf
“Tại sao cô ấy lại đi ăn tối với tên đó?” câu hỏi cứ lảng vảng trong đầu tôi làm cho tôi phát điên lên được.Trước đây cô ấy đâu có ra ngoài cùng con trai bao giờ đâu.Tại sao bây giờ lại…..
Lúc ấy tôi chỉ muốn bẻ cổ gã tóc vàng ấy,nếu Laura không ra lệnh “làm ơn biến mất đi” thì tôi chưa chắc gì để hắn yên.Nhưng tại sao cô ấy lại muốn tôi biến mất, cô ấy muốn ở bên hắn hơn ở cạnh tôi à .Không thể chấp nhận được , hắn là ai mà dám đụng đến cô gái của tôi.
Trước đây tôi chưa bao giờ có thứ cảm xúc như thế này .Đối với Laura tôi luôn dõi theo, âm thầm bảo vệ ,Trước đây như vậy là đủ với tôi, nhưng sao bây giờ tôi còn muốn độc chiếm cô ấy .Tôi muốn mang cô ấy đi dấu ở một nơi nào đó khuất tầm mắt của những kẻ chỉ vì vẻ đẹp bên ngoài mà vồ vập lấy Laura của tôi.Dù cô ấy có như thế nào thì vẫn là người quan trong nhất trong mọi thứ đối với tôi.Tôi có thể hy sinh mọi thứ để chỉ được ngắm nhìn cô ấy từ xa như thế này sao? Để cô ấy lọt vào vòng tay của kẻ khác?
Liệu cô ấy có tình cảm với tôi không? Một cảm giác sợ hãi bắt đầu len lỏi vào tâm trí tôi, hay có thể như lời Walter nói không? Cô ấy sẽ có sự lựa chọn khác ngoài tôi ư.Là tên tóc vàng ấy ư đó là lý do cô ấy quyết định rời bỏ tôi, tôi có sai lầm khi để cô ấy ra đi.Nghĩ đến đây trái tim tôi như bị ai đó bóp nát , không biết từ lúc nào song sắt bên cửa sổ phòng Laura bị tôi bóp méo như một cục đất nhão .
Kìa họ đã trở về, hắn lại còn đưa Laura về tận cửa phòng nữa chứ.”Tên kia ngươi sẽ không yên với ta đâu” tôi không biết mình đã phát âm câu nói ấy thành tiếng , hàm răng tôi nghiến chặt vì cảm giác muốn nhai xương tên khốn ấy.Say sưa với nỗi căm hận của mình , tôi đã không để ý rằng Laura đã bước vào phòng, bật đèn và hãi hùng nhìn tôi vắt vẻo trên cửa sổ phòng.(phòng của Laura ở tầng hai , nên chắc trông tôi kì dị lắm khi đu ngoài cửa sổ như vậy)
-Clive anh….?
Nhìn khuôn mặt sửng sốt của Laura máu tôi lại sôi lên .Không còn kiềm chế nồi bản thân , bẻ gãy song sắt tôi nhảy vọt vào phòng.Xăm xăm đền gần cô ấy, mắn chặt lấy đôi vai mảnh mai ấy.Môi tôi run lên vụng về phát âm mấy câu nói nhắc ngừng:
-Hắn.. là …. Hắn là gì của em…sao ……sao hai người lại đi với nhau?
-Anh ta chỉ là bạn , vì nhà ăn chưa hoạt động lại nên anh ta mời em đi ăn vậy thôi.Laura rưng rưng nước mắt nhìn tôi thanh minh.Cơ thể cô ấy mềm ra như chỉ có bàn tay siết chặt của tôi là đang đỡ cố ấy còn đứng được.
Lập tức sự tức giận trong tôi biến mất, thay vào đó là một niềm hạnh phúc ngọt ngào.”vậy là cô ấy không có gì với hắn” câu nói “nhảy cẫng lên” trong tôi , không biết làm sao mà tôi cười toe toét như thằng ngốc trước mặt Laura như vậy.Nới lỏng bàn tay , tôi ôm ghì Laura vào lòng, cảm nhận rõ ràng nhịp dập trái tim và cơ thể ấm áp của cô ấy đang lan tỏa đến trái tim thổn thức của tôi , mà chỉ vài phút trứơc dường như nó đã bị xé vụn.
Nhưng Laura vội đẩy tôi ra , cô ấy thở gấp , nước mắt dàn dụa.
-Sao anh lại ở đây? Anh định phá tan cuộc sống của tôi sao? Việc gì anh phải quan tâm đến tôi ? để cho tôi yên.
-Anh….. anh xin lỗi.Trái tim vừa lành của tôi lại một lần nữa vỡ ra , tôi vội vã chạy vào bóng đêm ,tiếp tục than thân trách phận , khi trời hửng sáng thì tôi đã ở một ngọn núi nào đó rồi.


---------------------------------
Lời kể của Laura Loup
Bình minh chiếu những tia sáng mỏnh manh vào giường tôi, nơi tôi ngồi như bức tượng vô hồn suốt đêm qua.Tôi hối hận vì đã nói những lời đó với Clive , nhìn vẻ mặt đau khổ và có phần chịu đựng của anh khi chạy vụt ra ngoài, không hiểu sao tôi lại không có cảm giác sung sướng khi đã cắt đứt được mối liên hệ với phần “sói” trong tôi.Mà ngược lại tâm hồn tôi như bị thủng một lỗ rất to có lẽ không có gì lấp đầy được.
“Tít….tít” chiếc chuông báo thức vang lên trong căn phòng vắng cũng chẳng làm tôi muốn đưa tay tắt nó.Tôi cứ ngồi thừ người ra cho đến khi có tiếng gõ cửa vang lên.
-Cô, là cô Mandy đây, em có thể giúp cô cho mấy con thú ăn được không? cô phải ra ngoài gấp.Cô Mandy là cô giám thị của kí túc xá , cô không có gia đình nên cô luôn có mặt ở đây cho dù là trong dịp lễ, nhưng thỉnh thoảng cô cũng thích đi ra ngoài làm gì đó và đùn việc chăm sóc những con thú đang được chữa trị trong khoa cho sinh viên.
-Laura Loup em có trong đó không?
-Vâng em sẽ ra ngay , cô cứ đi đi ạ.Tôi cất giọng uể oải đáp lại.
-Vậy nhờ em nhé , có khi mai cô mới về được có gì tối nay em giúp cô luôn nhé. Giọng cô đầy hứng thú khi tiếp tục yêu cầu tôi.
-Vâng
Tiếp đó là bước tiếng bước chân xa dần của cô Mandy, giờ chỉ còn tôi ở kí túc xá vì hôm nay Brian đã đi phụ bán hàng cho họ hàng ở khu trung tâm rồi.Tôi vơ đại mớ quần áo trong tủ cũng không biết là mình mặc gì nữa.
Cuối cùng tôi cũng lê bứơc đến khu nhốt mấy con vật được gửi lại đây vì chủ nhân đi nghỉ và không thể mang chúng theo.Khi tôi đi qua dãy chuồng những con mèo thì lạ chưa kìa chúng xù lông lên uốn cong mình lại, phát ra tiếng gầm gừ như chuẩn bị tấn công tôi.
-Chúng mày làm sao vậy? tao vẫn rất tốt với chùng mày kia mà .Tôi đưa tay vào lồng định vuốt ve con mèo màu vàng để trấn an nó thì tay tôi đau nhói .Trời con mèo láo tóet đó đã cắn tôi một cái đau điếng chảy cả máu.Tôi đóng xập cửa lồng vội vào văn phòng tìm ít cồn để làm sạch vết thương phòng khi con mèo có bệnh dại.Nhưng khi đi ngang qua dãy chuồng của những chú chó thì chúng lại rất bồn chồn khi ngửi thấy mùi máu của tôi.
-Bình tĩnh nào? Tôi thì thầm , thật hay chúng đều ngoan ngoãn nằm xuống hết đưa những đôi mắt tròn đáng yêu nhìn tôi.
Khi phát hiện ra khả năng của mình tôi thấy vô cùng thích thú , tôi vội băng bó lại vết cắn .Rồi tiếp tục thử nghiệm khả năng của mình với lũ chó.Tôi mất cả một ngày để áp dụng những yêu cầu từ dễ đến khó với những chú chó đáng yêu.Nhìn lên đồng hồ thì đã hơn tám giờ tối , tôi vội cho hết lũ thú ăn rồi định ra phố kiếm cái gì đó bỏ vào bụng.
Dù đã qua mùa xuân rồi , nhưng trời vẫn còn rất lạnh, hơi thở của tôi như làn khói mỏnh uốn éo trước mặt.Tôi chậm rãi bước trên con đường rải sỏi ra cổng , tiếng những viên sỏi bị nén dưới chân tôi nghe thật vui tai.Nhưng sao hôm nay trời lạnh hơn thì phải , tất cả da gà da vịt của tôi đều muốn nổi lên hết.
Một cảm giác bất an bỗng xuất hiện trong tôi, vội quay đầu lại phía sau thì tôi như thấy một bóng đen vừa lướt qua.Nhưng định thần nhìn kĩ lại thì chẳng có ai, hay là tôi tưởng tượng, tiếp tục bước thêm vài bước nữa thì tôi đụng phải một người đứng trước mặt.
-Cô là Laura Loup? Giọng người đó ngọt ngào len lỏi vào tai tôi.
Ngẩng lên , tôi nhìn thấy một chàng trai khá điển trai(có thể nói là rất đẹp) trong bộ đồ vest đen tuyền đứng trước mặt tôi.Anh ta có làn da trắng tinh nổi bật trong bóng tối, cùng đôi mắt đen tuyền tiệp màu vời mái tóc dài buộc ra sau.
-Cô là Laura Loup? Anh ta nhắc lại câu hỏi .
-Vâng là tôi, anh là ai?
Người con trai lạ mặt nhếc đôi môi đỏ như máu lên cười rồi nhìn xoáy vào tôi.Anh ta đưa những ngón tay mảnh mai nhọn hoắt lên chạm vào cổ tôi.Những ngón tay lạnh như nước đá chạm vào tôi, làm tôi đứng chết chân tại chỗ. Mắt tôi mở trừng nhìn anh ta, một cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng .Tôi bắt đầu run lên bần bật và muốn ngã khụy xuống thì may thay Clive không biết từ đâu nhảy tới chắn ngang giữa tôi và anh chàng kia.
-Van ngươi muốn bị người sói truy sát suốt đời sao mà dám đụng đến cô ấy.Clive khom mình về phía trước như chuẩn bị tấn công , và gầm gừ trong cồ họng đầy đe dọa.
-Lũ người sói các ngươi có sống lâu bằng bọn ta không? Van cất giọng mỉa mai.
-Hay ngươi muốn ta xé xác mi ngay bây giờ.Clive đe dọa.
Bật ra một tràng cười chói tai , Van phóng vụt đi biến mất vào bóng tối.Phải mất một lúc sau Clive mới quay lại nhìn tôi.Còn tôi thì chân tay bủn rủn chỉ trực ngã xuống nếu Clive không đưa tay đỡ tôi.
-Em có sao không? Clive ân cần hỏi.
-Hắn là.. là ai vậy.Tôi run rẩy bám chặt vào áo Clive , thở đứt đọan.
-Hắn là ma cà rồng, kẻ thù số một của người sói chúng ta, may là anh đến kịp nếu không thì…….Clive bế thốc tôi lên chạy băng băng , tôi chỉ thấy cảnh vật nhạt nhòa khi lướt qua chúng tôi.
Chúng tôi dừng lại bên cạnh một chiếc xe thể thao màu bạc ,Clive nhanh nhẹn đưa tôi vào xe , rồi ngồi vào phía tay lái phóng vọt đi.Cả hai cùng im lặng rất lâu , anh thì chăm chú nhìn con đường ngoằn nghèo phía trước còn tôi thì chăm chăm vào những đầu ngón tay của mình, thỉnh thoảng lại liếc trộm khuôn mặt căng thẳng của anh.
Cuối cùng tôi quyết định phá tan bầu không khí im lặng đến nghẹt thở này:
-Hắn muốn gì ở em.Tôi lý nhí.
-Hắn muốn máu của em, nếu uống được màu của người sói mà nhất là sói trắng thì sức mạnh của hắn sẽ tăng lên.
Tôi sửng sốt nhìn Clive , anh nói đến ma cà rồng một sinh vật mà trước nay tôi chỉ nghĩ là có trong truyền thuyết.Nhưng cũng không có gì vì tôi là ngươi lai sói mà (tôi tự trấn an mình).
-Có lẽ em nên về nhà một thời gian , rồi em nên chuyển trường thì hơn vì em ở đây rất nguy hiểm .Hắn đã biết em là sói trắng nên em cần được bảo vệ.
Clive cứ thao thao nói, còn tôi chỉ biết gật gù nghe lời anh, không hiểu sao lúc đó tôi lại dễ bảo đến vậy.Sau hàng loạt những yêu cầu Clive lại tiếp tục giữ im lặng.
-Anh giận à, vì mấy lời em nói tối qua? Tôi cúi gằm mặt xuống vì xấu hổ.
-Không, anh không giận,em yên tâm anh sẽ đợi, đợi đến lúc em chấp nhận anh.Bao lâu cũng được.
Anh quay sang nhìn tôi cười hiền hậu, nụ cười của anh mới ấm áp làm sao, làm nỗi sợ hãi trong tôi bỗng tan biến hết.Khi anh cười khuôn mặt có phần góc cạnh của anh trông hiền hơn và đẹp thánh thiện như một thiên sứ vậy.Tôi cứ ngắm nhìn anh cho đến khi trôi vào giấc ngủ lúc nào không hay.




Hồi 8: King University
Lời kể của Laura Loup
Tôi lơ mơ tỉnh dậy khi những tia nắng vàng đã chiếu xuyên qua cửa kính xe .Dụi mắt để xác định xem mình đang ở đâu thì tôi đã bắt gặp khuôn mặt quyến rũ của Clive , anh đang ngồi bên cạnh nhìn tôi trìu mến.
-Em đã ngủ bao lâu rồi?
-Cảm đêm.Anh trả lời nhưng đôi mắt vẫn không rời tôi.
Tôi vươn vai thì vướng phải chiếc áo khoác da màu be của anh , được đắp cẩn thận lên cho tôi.Phảng phất mùi bạc hà , mùi mà tôi vẫn thường ngửi thấy mỗi khi ở gấn anh, làm tinh thần tôi sảng khoái vô cùng, hầu như tôi đã quên hết chuyện tối qua(có lẽ một phần vì tôi là con bé vô tâm ,mẹ tôi vẫn hay trách yêu tôi như vậy).
-Chúng ta đang ở đâu? Tôi vừa ngáp dài vừa hỏi(con gái như vậy thì thật vô duyên)
-đang ở trước nhà em.
Tôi mở tròn mắt ,nhìn ra ngoài thì đúng là đang ở trước nhà tôi thật nhưng hình như bố mẹ tôi chưa thức dậy thì phải vì cửa vẫn đóng im lìm.
-Sao anh không gọi em dậy? tôi phụng phịu(kể đã lớn rồi mà còn phụng phịu như vậy thì cũng hơi con nít) nhưng anh hình như lấy đó làm phiền lòng , mà còn thích thù nữa là đằng khác.
-Vì em ngủ dễ thương lắm, với lại anh không muốn đánh thức bố mẹ em vào nửa đêm .
Vậy là chúng tôi đã về đến nhà lúc nửa đêm rồi , trời ơi Clive lái xe còn nhanh hơn cả tàu cao tốc , tôi lè lưỡi khi đã giao mạng cho một gã “ anh hùng xa lộ” thứ thiệt.
Đang suy nghĩ vẩn vơ thì tiếng mở cửa lách cách vang lên, bố tôi bước ra trong bộ đồ ngủ màu nâu.Ông đon đả đến mở cửa xe đưa tôi vào nhà, cất tiếng gọi mẹ .Mẹ mừng rỡ chạy ùa xuống nhà ôm chầm lấy tôi. Mẹ dắt ngay tôi vào bếp , ấn tôi ngồi xuống bàn rồi bắt đầu chiên chiên nấu nấu thứ gì đó. Trong lúc thít hà mùi thơm món ăn mẹ đang làm tôi cố căng tai ra nghe xem bố đang nói gì với Clive ở ngoài phòng khách(thính giác của tôi nhạy lên thấy rõ). Họ nói về vụ gặp gỡ ma cà rồng của tôi, nên không làm cho tôi thích thù lắm với những gì tôi nghe được.Nhưng cuối cuộc nói chuyện tôi nghe thấy bố khen Clive” cậu giỏi hơn tôi tưởng nhỉ”.”cháu không để cô ấy đi làm sao cô ấy chịu quay về” Clive nói giọng có vẻ khoái chí.”uhm là vậy cậu giỏi rồi, tôi có thể giao con gái tôi cho cậu” bố tôi gật gù rồi cười vang.
Bố ơi! Là bố sao bố lại nói vậy , đứng trong bếp mà mặt tôi đỏ bừng .Nhưng nói vậy là bố cũng không muốn tôi trở về cuộc sống như trước. Mà cả Clive cũng muốn tôi ở lại à , sao anh ta không nói cho tôi biết nhỉ. Tôi hơi tự ái khi cả bố và Clive đều coi tôi là một con bé con dễ đoán được.
-Tạm biệt cô Lili và Laura nữa.Clive bước vào bếp chào tạm biệt mẹ và tôi, vì anh ta muốn đi làm thủ tục chuyển trường cho tôi ngay. Bất chấp lời mời ăn sáng tha thiết của mẹ, với lại tôi cũng muốn anh ấy ở lại, nhưng lại không muốn nói ra.
Sau khi Clive đi khuất bố vui vẻ ôm lấy tôi mà hô vang:
-Con gái bố sắp vào học trường của bố ngày xưa rồi đấy.Ông thốt lên đầy tự hào.
-Trường nào hả bố.Tôi hơi ngán vì phải chuyển trường vì phải thích nghi và kết bạn lại từ đầu, tôi không giỏi lắm trong việc này.
-Ồ bố chưa kể với con à , trường KING UNIVERSITY. Mắt bố tôi sáng rỡ khi nhắc đến cái tên ấy.Và một loạt những chiến tích cùng những câu chuyện mà bố cho là đáng để kể về tài năng và đức độ của ông. Càng nghe tôi càng ngán ngầm vì bố tôi có vẻ như là một sinh viên xuất sắc. Còn tôi chỉ trung bình mà thôi, làm sao mà đáp ứng yêu cầu đây?
----------------
Một tuần đã trôi qua mà chẳng thấy Clive liên lạc gì với tôi cả chỉ gọi có mỗi một lần thông báo cho bố tôi là việc thủ tục đã xong.Còn ngoài ra chẳng nói gì với tôi.Anh ta bảo yêu tôi mà nỡ “tuyệt tình” như vậy sao? Mà anh ta đã chính thức tỏ tình với tôi đâu nhỉ việc gì phải mong ngóng cái tên đáng ghét ấy làm gì.
Hôm nay , đồ đạc của tôi ở trường cũ đã được chuyển hết về nhà , tôi còn nhận được mấy lá thư chia tay cùng vài lời trách móc của bạn bè vì “ra đi không một lời từ biệt”. đáng chú ý nhất là thư của Brian và cô bạn cùng phòng của tôi.Brian thì có vẻ vô cùng”thương tiếc” với việc ra đi của” người đẹp” .Còn cô bạn tôi thì hí hửng khi Brian thường ghé qua phòng cũ của chúng tôi, nếu cô ấy biết lý do Brian thường xuyên đến chắc sẽ thất vọng lắm tôi nghiệp cô bạn tôi.
Còn bố tôi thì cứ cười suốt ngày ra điều mãn nguyện lắm, ông đã lên kế hoạch cùng mẹ đưa tôi đến trường mới cả tuần nay. Tôi cũng mừng vì đã làm bố vui lòng.Chẳng mấy chốc ngày phải đến trường cũng đến, bố tôi không đi chiếc xe tải mini cà tàng nữa mà chuyển sang đi chiếc Ford đen bóng thường thì ông chỉ sử dụng nó trong những dịp đặc biệt vì đi đường rừng gần nhà tôi đi xe tải tiện hơn.
Đã lâu tôi không ngồi xe của bố từ khi vào trường nội trú mẹ thường là người đưa tôi ra bến tàu sau mỗi kì nghỉ.Bố lái xe nhanh khủng khiếp, đến nỗi tôi phải la lên.
-Bố ơi chậm lại chút được không?
-Con yên tâm không sao đâu , mê tốc độ là bản năng của những thợ săn trong đêm tối mà . Bố cười rạng ngời hạnh phúc , còn mẹ có vẻ hơi bồn chồn. Nhận thấy điều đó, bố nắm tay mẹ nói khẽ.
-Không sao đâu họ sẽ quý nó như quý em thôi.
Tôi linh cảm cái trường mà tôi xắp chuyển đến có gì đặc biệt hay sao vậy? sao bố lại nói như vậy ,hay trường này ắt là theo hệ thồng gia đình họ hàng của bố thì thủ tục mới nhanh gọn như vậy chứ.
Sau gần năm tiếng ngồi xe (vì bố tôi “ phóng nhanh vượt ẩu” nên mất năm tiếng còn không chắc đên hơn một ngày mới đến nơi). Chúng tôi đến một thành phố nhỏ ở phía bắc vì phải đi đường vòng nên mới lâu như vậy. theo lời bố tôi thì thành phố này chỉ cách nhà chúng tôi một ngọn núi mà thôi(vì khi là sói bố chẳng mất nhiều thời gian khi vượt qua ngọn núi ấy, và tôi có thể về thăm nhà khi trăng tròn đó là điều mẹ tôi vừa ý nhất khi tôi chuyển trường).
Lòng vòng một hồi , chùng tôi rẽ vào một con đường nhựa nhỏ hai bên toàn là cây cối xanh rì. Ngôi trường từ từ hiện ra sau một khúc quanh, trông nó có vẻ như một lâu đài cổ được xây dựng hoàn toàn bằng gạch đỏ. Bảnh hiệu trường là một phiến đá tự nhiên , và uốn éo phía bên trên là dòng chữ mạ vàng “KING UNIVERSITY”.
Những tháp nhọn của ngôi trường vươn thẳng lên bầu trời xanh mượt đẹp hệt như những lâu đài trong truyện cổ, có lẽ ngôi trường này đáng để tôi theo học. Khuôn viên trường rất rộng nên bố tôi phải lái xe lòng vòng mất năm phút mời đên bãi đậu xe. Và kìa Clive bên cạnh chiếc xe thể thao màu bạc đã đứng sẵn ở đó.Khi thấy anh trong lòng tôi lại rộn lên một niều vui sướng không tên , nhưng rồi nó lại chùng xuống vì nghĩ tới việc anh không liên lạc hơn một tuần qua.
-Clive cậu cũng đến rồi, cậu định đưa Laura đi nhận lớp với vợ chồng tôi à?
-Không cháu đợi cả nhà ở đây vì cháu sẽ là giảng viên hướng dẫn và kí túc xá trưởng của Laura trong học kỳ tới.Clive nở một nụ cười đắc thắng có phần hơi ranh mãnh và đáng ghét trên khuôn mặt điển trai làm tôi phát rồ lên.
Chùng tôi bước vào sảnh chính , qua một mái vòng được ốp kính mờ trên trần và những ô cửa màu xung quanh. Phòng hiệu trưởng hiện ra ở cuối sảnh, căn phòng rất thoáng mát và được bài trí như phòng làm việc của một nguyên thủ quốc gia vậy.
Và ngài hiệu trưởng đáng kính không phải là ai khác lại chính là ông Mar Wolf cha của “giảng viên trẻ” Clive. Bây giờ mối nghi ngờ về cái trường mới này trở nên đúng đến lạ thường tôi biết là bố tôi có dính líu tới nó mà. Tôi thở dài ngao ngán trong suốt buổi trò chuyện giữa “phụ huynh” và “nhà trường” nó thân tình trên mức cần thiết. Nhận thấy sự chán nản của tôi Clive đưa ra gợi ý muốn dắt tôi đi thăm quan trường,các vị “phụ huynh “ đồng ý ngay tắp lự có vẻ họ đang mong chờ chuyện đó.
Ngôi trường quả là như một thành phố thu nhỏ, nhà ăn thì như nhà hàng năm sao, phòng nghe nhìn thì gần giống như ráp hát, các phòng học thì trang thiết bị hiện đại hơn nhiều so với trường cũ của tôi(dù trường cũ của tôi cũng là một trường có tiếng ở thành phố lớn) và Clive đặc biệt yêu thích khi giới thiệu cho tôi về vườn sinh vật của trường như một khu bảo tồn thực vật vậy.Có lẽ đó là nơi anh yêu thích nhất trong trường thì phải, còn tôi thì thích thư viện hơn vì nó có vẻ gì đó giống một viện bảo tàng sách , vì sách là sở thích của tôi.
-ngôi trường này quả là tuyệt.
-Em thích nó chứ.
-Vâng, vậy anh cũng tốt nghiệp từ trường này à?
-Học viên xuất sắc nhất của khóa 82 đấy.Clive vênh vênh cái mặt lên thấy ghét, nhưng nói ghét vậy thôi chứ qủa thật tôi không ghét được anh.
-Em có muốn đến xem kí túc xá không? Clive ân cần hỏi.
-Vâng
Anh dẫn tôi theo một dãy hành lang dài dẫn ra phía sau vườn thực vật độ một trăm mét thì một dãy nhà hình chữ U có hai tầng hiện ra.Có lẽ đây là nơi bình thường nhất trong ngôi trường này.Dãy nhà được xây kiên cố cũng bằng gạch đỏ trên một khoảng đất rộng, những ô cửa kính rộng không được rào song sắt như kí túc xá ở trường cũ làm chúng sáng bóng lên trong nắng chiều.
-Em muốn lên thăm phòng mình không?
Tôi chỉ gật đầu rồi đi theo anh vào, leo lên chiếc cầu thang cổ kính dẫn lên lầu hai.Clive đưa tay chỉ cánh cửa gỗ thứ nhất:
-Đây là phòng của kí túc xá trưởng, tức là phòng anh đấy.Clive cười ranh mãnh.
Tiếp ngay sau đó , Clive đưa tay mở cành cửa thứ hai một căn phòng rộng rãi hiện ra. Nhưng ngạc nhiên hơn nữa là căn phòng này có cách bài trí hệt như phòng của tôi ở nhà, từ màu rèm cửa, chăn màn , đến cách bài trí vật dụng, và bức ảnh bằng hoa khô mà Clive tặng tôi hôm sinh nhật nằm chễm chệ trên tường.
-Em thấy thề nào? Anh đã mất cả tuần nay để trang trí đấy.
Vậy là cả tuần nay anh vất vả chuẩn bị cho tôi đến ngôi trường mới không bị lạ lẫm ngỡ ngàng khi gặp cảnh lạ vậy mà tôi đã trách lầm anh.
-Cám ơn anh em rất thích. Tôi nói giọng đầy cảm động
Anh cười rồi vuốt tóc tôi:
-Mong là em sẽ sớm quen với ngôi trường này, và nếu chán phòng này thì qua phòng anh nhé.Anh cười khúc khích bông đùa bên tai tôi.
“Cộc..cộc “ xin lỗi làm phiền chút được không? Một giọng con gái vang lên ở cửa.
Một cô gái có mái tóc xù màu nâu đỏ bẽn lẽn ló đầu vào cửa , Clive vui vẻ vẫy cô ta vào phòng rồi cất tiếng gọi ai đó, thêm ba anh chàng khác xuất hiện một người có mái tóc đỏ giống cô gái còn hai người kia thì giống hệt nhau với mái tóc màu xám bạc.
- À Laura đây là các em họ của anh, họ đều bằng tuổi em nên mong rằng em sẽ kết bạn với họ nhé.
- Xin chào. Tôi e dè cất lời chào
-Chào mình là Ella Wolf rất vui được gặp bạn.Cô ấy có vẻ dễ gần , đến bên cạnh ôm lấy tôi rất thân thiện.Tôi có linh cảm cô ấy sẽ là một người bạn tốt của tôi.
-Xin chào tôi là Thomas Wolf tôi là anh cùng cha khác mẹ với Ella , cứ gọi tôi là Tom được rồi. Anh ta mỉm cười thân thiện vẫy vẫy tay chào tôi.
-Chào , tôi là Adam Wolf anh sinh đôi của nó.Anh ta đưa tay chỉ người tóc màu xám bạc giống y hệt đứng bênh cạnh.
-Tôi là Alan Wolf như cô đã biết là em sinh đôi của anh ta.
Cách giới thiệu của cặp sinh đôi này khá kì lạ làm tôi buột miệng cười khúc khích, làm cả Ella và Clive cười theo. Chùng tôi trò chuyện cùng nhau suốt buổi chiều ở phòng sinh hoạt chung của kí túc xá.Tôi đã có những đánh giá sơ bộ về họ, Ella thì rầt hoạt bát và thân thiện , Tom thì cò vẻ người lớn và chững chạc giống một người anh cả.Còn Adam va Alan thì rất vui nhộn , họ có một mối dây liên kết rất bền chặt với nhau .Tôi cũng đã học được cách phân biệt hai anh em sinh đôi qua lời chỉ giáo của Ella, điều đó làm cho họ thất vọng nặng nề vì không đem trò” đóan xem ai” của họ ra chọc ghẹo tôi được nữa. Vậy là tôi đã kết bạn được rồi, nhanh hơn là tôi tưởng.


Hồi 9: Điệu nhảy
Lời kể của Laura loup
Hôm nay tôi cùng mẹ và cô bạn mới Ella đi mua sắm, thành phố này tuy không lớn nhưng quả là một thiên đường mua sắm.Chả là ông Mar Wolf mời gia đình tôi đến dự một buổi tiệc tại nhà ông mà tôi thì chẳng có bộ áo nào ra hồn cả nên mới có chuyến mua sắm này.
Ban đầu tôi không muốn đến dự buổi tiệc này, vì tôi biết tỏng mục đích của nó khi nghe lóm chuyện của bố.Mar muốn tổ chức bữa tiệc để giới thiệu tôi với cộng đồng người sói (vì trước giờ chẳng ai biết là có tôi). Tôi đã cực lực phản đối, và từ chối thẳng thừng , nhưng cuối cùng cũng phải chào thua vì lý do hết sức thuyết phục của ông Mar. Bữa tiệc đó là sinh nhật của Clive , không hiểu tai sao mọi lý lẽ của tôi lại cứng đơ ra không từ chối được. Ông Mar đã nài nỉ tôi rằng Clive rất ít khi ở nhà và mẹ anh ấy rất nhớ anh , nên nếu như tôi xuất hiện trong bữa tiệc thì Clive cũng sẽ xuất hiện và mẹ anh ấy có thể gặp mặt con trong ngày sinh nhật. Hỏi làm sao tôi từ chối cho được .
Chúng tôi đi lòng vòng qua rất nhiều cửa hiệu , mẹ tôi và Ella đã chọn được mấy bộ ưng ý như còn tôi thì hỡi ơi chẳng tìm được bộ nào vì tôi không có khiếu chọn quần áo thì phải vì trước nay tôi ăn vận rất đơn giản. Cuối cùng , Ella đã ấn vào tay tôi một chiếc váy lụa đen và đôi dày cao gót nhọn hoắt mà tôi không biết là con đứng vững được trên nó không nữa. Vậy là xong phần quần áo, bậy giờ…..đến việc chọn quà tặng cho Clive , tôi đã đi vòng vòng hết mấy cửa hiệu nhưng chẳng biết mua gì cả.Tôi bàng hoàng nhận ra rằng tôi chẳng biết gì về Clive cả , còn anh ấy thì biết mọi thứ về tôi từ những chi tiết nhỏ nhất. Trong lòng tôi bỗng dậy lên một nỗi buồn mang mác không tên, có lẽ anh yêu tôi thật còn tôi tình cảm của tôi thì sao? Lòng tôi bồi hồi nhưng cũng vô cùng bình yên khi ở cạnh Clive , anh luôn cho tôi cảm giác an toàn ấm áp. Tôi luôn muốn ở cạnh anh vì rất thoải mái, và mỗi khi anh chạm vào tôi tim tôi như ngừng đập những cảm xúc lạ lẫm và phức tạp cứ đan xen khi nghĩ về anh. Đó có phải tình yêu không nhỉ tôi cũng không rõ nữa.
- Laura bạn định mua gì nữa? giọng Ella cất lên cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi.
- Mình định mua một món quà tặng cho Clive nhưng mình không biết anh ta thích gì cả…
- Hay bạn chọn nước hoa , sách hay một món đồ gì đặc biệt mà chỉ có hai người có thôi.Ella chân thành khuyên.
-Mình nghĩ anh ấy sẽ thích nước hoa có tinh dầu bạc hà ,mình ngửi thấy khi ở cạnh anh ấy. Tôi ngập ngừng.
- Vậy là hai người gần gũi lắm à? Ella mỉm cười vẻ hiểu biết nhưng cũng rất ranh mãnh.
- Không phải vậy chỉ là…chỉ là.Tôi lúng túng thanh minh.
- Nhưng bật mí cho bạn biết nhé đó là mùi tự nhiên đấy.
- là sao? Tôi mở tròn mắt.
- Người thường thì rất khó nhận biết mùi của người sói, nhưng người sói rất dễ nhận ra mùi của nhau .
- Nhưng mình ngửi thấy mùi bạc hà trước cả khi biến đổi cơ.
- Đó là vì anh ấy thích bạn nên tuyến mùi bốc ra mạnh mỗi khi ở cạnh bạn đó thôi.Ella cười chòng ghẹo.
- Vậy mình cũng có mùi à? Tôi đỏ mặt cúi xuống cố tình lái câu chuyện sang hướng khác.
- Ừm, cũng có, bạn có mùi ngọt như kẹo dâu vậy.
- Kẹo dâu?
Ella không trả lời mà chỉ cười bước nhanh để bắt kịp mẹ tôi ở phía trước. Rồi tôi cũng chọn được một chiếc mặt dây chuyền bằng hổ phách giống hệt với màu mắt của anh(ban đầu tôi định chọn cái bằng bạc cơ nhưng Ella bảo người sói nhạy cảm với bạc nên tôi đành thôi)
---------------------
Bố đưa tôi và mẹ đến nhà ông Mar , dọc đường bố cứ tấm tắc khen tôi mãi.Vì dưới tài nhào nặm của Ella tôi cũng thấy mình đẹp thật, chiếc váy lụa đen ngắn chấm gối không tay để lộ cánh tay trắng nõn của tôi.Và trông tôi thật duyên dáng trên đôi dày cao gót cùng mái tóc màu trà búi cao để hở chiếc cổ cao trắng tinh( Ella nói để hở cổ sẽ tăng thêm vẻ quyến rũ của tôi).
Chỉ mất khoảng mười phút lái xe là đến nhà Wolf .Ngôi nhà to lớn cổ kính với vườn cây xung quanh ban đầu cũng làm cho tôi choáng ngợp như khi mới đến trường vậy.Chúng tôi không vào nhà mà theo con đường hai bên là hoa dạ lý hương thơm ngát ra vườn sau, ở đây những đèn lồng trắng treo lơ lửng trên những cành cây làm sáng rực cả khu vườn.
Mọi người hầu như đã đến rất đông họ đứng chật quanh quầy bar và những chiếc bàn trải khăn trắng chỉ chừa lại một khoảng trống như một sàn nhảy. Cặp anh em sinh đôi đang với điệu Swing sôi động ở giữa sàn chiếm chọn sự tán thưởng của mọi người.
Trông thấy gia đình tôi ông Mar đon đả ra đón , ông ta đưa chúng tôi vào trung tâm của bữa tiệc.Mọi cặp mắt đều đổ dồn về phía tôi, mồ hôi bắt đầu túa ra trong lòng ban tay , mặt tôi bắt đầu nóng ran rồi ửng đỏ.Vì trước nay tôi luôn mờ nhạt trong đám động như nay lại trở thành nhân vật được chú ý nhất thời đầu óc tôi không thể chịu đựng được.
Nhưng rồi mọi chuyện cũng qua , khi xong màn “giới thiệu” với “bà con họ hàng” tôi cũng được trả tự do khi bố mẹ tôi cùng những người khác say sưa xoay theo điệu Waltz nhẹ nhàng và mựơt mà. Tôi đưa mắt tìm kiếm , và anh xuất hiện quyến rũ bên quầy bar vắng người. Lãng tử trong bộ vest đen , áo sơ-mi mở vài chiếc cúc phía trên để lộ bộ ngực rắn chắc( mà tôi rất muốn dựa vào) , mái tóc đen bồng bềnh, Clive nở một nụ cười đẹp nhất tôi từng thấy khi đưa ly coctail lên như chúc mừng tôi.
Len qua đám người xoay vần xung quanh tôi đến bên cạnh anh.Nhưng cổ họng tôi như có thứ gì đó chặn lại, chỉ biết yên lặng đứng dưa vào quầy bar.
- Nhân vật chính mà sao im lặng vậy? anh cất tiếng phá tan bầu khí ngượng ngập bao quanh tôi.
- Anh mới là nhân vật chình chứ hôm nay sinh nhật anh mà. Tôi lầm bầm.
- Vậy à? Anh uống một ngụm rượu rồi cười giọng mỉa mai.
Tôi vội nhớ ra món quà của mình , đưa tay lục lọi một hồi mới lấy nó ra khỏi chiếc túi xách .Tôi bẽn lẽn đưa nó cho anh, cất giọng khe khẽ:
- Chúc mừng sinh nhật Clive.
Đầy vẻ ngạc nhiên Clive đưa tay nhận món quà của tôi, từ từ vẻ mặt ngạc nhiên của anh dần chuyển sang một nụ cười mãn nguyện .Anh nhẹ nhàng cầm lấy tay tôi , đặt đôi môi nóng bỏng của anh lên làm tim tôi dường như không còn đủ sức nạp máu cho toàn bộ cơ thể nữa.
- Cảm ơn công chúa của tôi .Clive thì thầm
“Bốp…bốp” tiếng vỗ tay chợt phát ra từ sau lưng tôi , tiếp theo sau là một giọng ẻo lả cất lên:
- Ra không chỉ mình tôi là nhớ sinh nhật của nó nhỉ?
Tôi hoảng hốt quay lại thì trong góc quất của một bóng cây một phụ nữ đứng tuổi xuất hiện. Bà ta mặc một bộ váy đen dài để lộ hầu hết phần vai và lưng, trang điểm rất đậm.Theo như tôi đánh giá thì bà ta là một người phụ nữ rất đẹp , đẹp đến sắc lạnh.Bà ta có đôi mắt màu hổ phách giồng hệt Clive chỉ khác là dưới đuôi mắt có một nốt ruồi (làm bà ta trông có vẻ lẳng lơ).
Người phụ nữ đủng đỉnh phe phẩy điếu thuốc hút dở, tiến về phía chúng tôi.
- Mẹ ra khỏi phòng rồi sao? Clive nói giọng lạc hẳn đi.
- Tất nhiên ta phải ra xem lão già ấy chọn cho con trai ta đưa con gái như thế nào chứ.Bà ta bước mấy bước vòng quanh tôi , rồi đưa tay nâng cằm tôi lên , tôi cảm thấy vô cùng khó chịu vì thái độ của bà ta cùng với mùi thuốc lá nồng nặc .
- Mẹ đừng làm cô ấy sợ .Clive nhẹ hất tay bà ấy ra khỏi tôi.
- Con bé xinh đấy. giọng lả lướt lại cất lên
- Này cô có yêu con trai tôi không? Bà ta dí sát mặt vào tôi lần nữa.
- Cháu… cháu.tôi lúng túng.
- không yêu thì bỏ đi đừng miễn cưỡng , đừng như ta. Bà ta quay ngoắt đi khi kết thúc câu nói.
Tôi vẫn còn bất ngờ trước sự xuất hiện của mẹ Clive ,bà ấy quả là người kì quặc. Chưa kịp hoàn hồn thì Clive đã kéo tôi ra giữa sàn nhảy, lúc này điệu Tango nồng nàn đã vang lên.
- Em nhảy tệ lắm. Tôi lúng túng kéo người ra khỏi anh.
Hình như Clive chẳng nghe tôi nói , anh ôm lấy eo tôi mạnh mẽ đưa tôi theo điệu nhạc.Ban đầu tôi sợ toát cả mồ hôi, nhưng khi nhìn vào mắt anh, tôi như thả mình vào điệu nhạc vì đôi mắt ấy nồng nàn và rừng rực lửa yêu thương như chính điệu nhạc vang lên bên tai tôi. Chúng tôi phối hợp rất ăn ý (có lẽ vì anh đã lấp đầy những bước nhảy vụng về của tôi bằng sự điêu luyện của anh) những bước chân dứt khoát, những vòng xoay nhịp nhàng làm cho đầu óc tôi cũng quay cuồng theo.
Tiếng nhạc vừa dứt thì bông hồng đỏ rực trong môi anh đã kề sát mặt tôi , làm cho hơi thở của tôi trở nên hổn hển .Không gian vắng lặng như chỉ còn lại tôi và anh , đôi mắt màu hổ phách vẫn như thiêu đốt trái tim tôi . khoảnh khắc đó trôi qua nhanh chóng khi mọi người vỗ tay vang dội họ tán thưởng điệu nhảy của tôi thật rầm rộ.Clive quàng tay qua thắt lưng tôi đưa đến bên cạnh quầy bar.Ella đã đứng sẵn ở đó xúng xính trong bộ váy màu hông cánh sen.
- Trời ơi Laura bạn nhảy tuyệt quá.Vừa nói cô bạn vừa với tay lấy cho tôi một ly nước gì đó màu đỏ tươi.
- À mình biết nhảy chút thôi. Tôi cười nhe răng như tự hào về mình, tôi chưa nói xong thì một điệu nhạc khác vang lên kéo sự chú ý của Ella ra khỏi tôi.
- Ồ Mambo Italiano bài ruột của mình .Ella hào hứng kéo tay anh chàng Tom chạy ra sàn nhảy bây giờ chỉ còn lại tôi và Clive .
Tôi len lén nhìn anh vì anh đang bận rộn từ chối lời mời của mấy cô gái mới đến. không hiểu sao tôi lại cảm thấy bực tức khi anh nói chuyện với họ , hận hực tôi nốc cạn ly nước trên tay.
Ôi trời ơi! Cái ly tôi vừa uống không phải nước quả mà là rượu , thơi men bốc lên làm đầu óc tôi quay cuồng .Tôi lảo đảo dựa ra phía sau.
-Em sao vậy? Không khỏe à , anh đưa em đi nghỉ nhé.Clive lo lắng quay lại nhìn tôi.
- Không chỉ là rượu.Tôi đưa tay chỉ vào chiếc ly.
- Trời ai đưa cho em vậy em đâu có uống được? Clive khẽ chau mày.
- Em không sao, có chỗ nào nghỉ một lát không?
- để anh đưa em vào nhà.
- Em tự đi được. Tôi lảo đảo bước đi bỏ lại Clive phía sau.
Anh chạy theo níu lấy tay tôi dìu nhưng tôi hất ra, khi thấy mấy cô gái ban nãy tíu tít bám theo anh.Clive bị chặn lại nên chỉ còn biết gọi với theo tôi nói gì đó như là “ phòng thứ ba tầng hai..”
Sau khi vất vả vượt qua biển người dự tiệc , tôi đã vào đến trong nhà .Đầu óc quay cuồng nên tôi chỉ thấy được mỗi cái cầu thang to đùng nằm giữa sảnh.Lảo đảo nắm lấy thanh cần tôi leo lên từng bậc cuối cùng cái tầng hai đàng ghét cũng hiện ra.Tôi đưa tay lừ đừ đếm một , hai , ba ,đúng rồi phòng thứ ba tôi mở cửa bước vào.
Căn phòng này hình như trái ngược với toàn bộ sự cổ kính của ngôi nhà , nó được bố trí rất hiện đại và thoáng đãng. Bộ sofa màu trắng kiểu hiện đại tao nhã nằm đối điện với một dàn âm thanh nổi và chiếc LCD đen bóng. Tôi đóng cửa thẫn thờ bước thêm vài bước nữa , một điều thú vị là trong phòng này có cả một bộ sưu tập máy ảnh đủ loại từ cổ đến kim. Tôi đưa tay theo hàng tủ kính để máy ảnh chạy dọc đến một khoảng tường treo đầy những bức hình được đóng khung cẩn thận. “Ồ toàn hình con gái” tôi bật cười khanh khách, “Nhưng sao mấy cô bé trong ảnh quen quá nhỉ?” .tôi tự hỏi rồi dí mắt vào mấy tấm ảnh để nhìn cho rõ.
-“Ai đây nhỉ quen lắm” tôi hỏi đi hỏi lại như vậy cho đến khi hình như có ai bước vào phòng ôm lấy tôi từ phía sau.
- Em không nhận ra ai trong mấy bức ảnh đó à?là em đấy. Giọng Clive thầm thì bên tai tôi, rồi anh lướt nhẹ đầu mũi lên cổ tôi mới ấm áp làm sao.
Tôi cười ngặt nghẽo theo kiểu của người say rượu , quay lại ngả đầu vào ngực Clive .Lúc này tôi chẳng còn thấy mắc cỡ gì nữa chỉ nghĩ gì làm nấy mà tôi. Anh cũng vòng tay ôm tôi bằng cánh tay rắn chắc , tôi cảm nhận được cả thớ thịt anh chạm vào ngưới tôi qua chiếc sơ-mi mỏng manh. Chúng tôi đong đưa theo điệu nhạc nhịp nhàng (hình như một điệu Rumba thì phải) vang lên từ bữa tiệc , rồi rất nhẹ nhàng tôi chìm vào những giấc mơ chập chờn.


Hồi 10: Giao ước máu
Lời kể của Clive Wolf
Laura ngả vào ngực tôi hát cư ử theo bản nhạc vọng lên từ ngoài vườn , lúc này trông em như con mèo đáng yêu rúc vào chỗ ấm để ngủ.Có lẽ tôi nên đưa em vào giường ngủ thì hơn.
Em nhẹ bẫng trong tay tôi, vòng tay em vẫn ôm cứng tôi , thật ra tôi thích ngắm Laura khi em ngủ hơn vì lúc ấy em như một thiên thần vậy không bướng bỉnh như khi tỉnh thức.Đặt em ngay ngắn trên giường tôi định đi ra lấy ít nước phòng khi em khát thì Laura bỗng ngồi bật dậy.
-Sao vậy Laura? Tôi quay lại hỏi, thì phát hiện ra anh mắt em sáng quắc trong bóng tối.
- Nóng quá .Laura làu bàu rồi cởi phắt chiếc váy đang mặc trên người , để lộ thân hình em trước mắt tôi .Tay chân tôi trở nên lóng ngòn không biết làm gì, vội vàng lấy chăn phủ lên người Laura.
Nhưng Laura đã nắm chặt lấy cổ tay tôi từ lúc nào không biết , em mạnh khủng khiếp tôi phải dùng dằng với em rất lâu mới rút lui khỏi giường đứng tựa lưng vào tường thở hổn hển.
- Đừng Laura , em đừng qua đây anh không phải là thánh mà kiềm chế mãi được đâu. Tôi hoảng loạn khi Laura hất tung tấm chăn uyển chuyển bước lại phía tôi.
- Anh chê tôi không bằng mấy con bé ban nãy phải không? Laura rít qua kẽ răng
- Không họ chỉ là lũ tầm thường ,em là người quan trọng nhất.
- Vậy à .Laura cười khúc khích lao về phía tôi, hai tay em vòng lấy cổ tôi, hai chân thì khóa cứng thắt lưng tôi. Cô ấy phả hơi thở dịu ngọt vào mặt tôi ,rồi… đôi môi ấy gấp gáp hôn tôi.Những ngón tay em luồn vào tóc tôi mân mê, làn da em ấm áp mềm mại luớt nhẹ trên thân thể tôi làm cho tâm trí tôi bị dằng xé dữ dội.
Một mặt thì muốn ôm ghì lấy em thể được kéo gần cái khoảng cách với làn da ấm áp mượt mà của em vào cơ thể mình.Muốn mơn man mái tóc thơm ngát của em .Nhưng tôi lại không thể vì em đang say tôi không thể lợi dụng em lúc này được.Nhỡ khi em tỉnh dậy em căm hận tôi thì sao tôi sẽ không chịu nổi đâu. Bàn tay tôi bấu chặt vào bức tường phía sau làm nó hằn lên năm lỗ to như đónh đinh tán.
Cuối cùng thì đôi môi em cũng thôi gấp gáp , thong thả dần em gục vào vai tôi thở đều đều .Chắc là em đã ngủ , tôi nhẹ nhàng quàng chiếc áo sơ-mi đang mặc lên mình em , đưa em trở lại giường. Laura trở lại hình dạng của một thiên sứ nằm ngoan ngõan bên tôi đến khi nắng mai luồn qua khe cửa.
------------------------
Lời kể của Laura Loup
Tôi tỉnh giấc vì ánh nắng chói vào mắt , đầu tôi đau như búa bổ .Tôi cố mở mắt xác định vị trí của mình để bước xuống giường cho khỏi ngã .Nhưng…. trời ơi ! cái gì vậy nè cái gì đè nặng nặng trên bụng tôi. Bực tức mở mắt hất văng cái thứ đó ,thì…. cái thứ đó lại chính là cánh tay của Clive. Anh đang không mặc áo nằm thở đều đều bên cạnh tôi, định thần lại tự hỏi chuyện gì đã xảy ra, tôi thầm nhủ chắc là mơ(mà mơ cũng mắc cỡ quá). Tôi lại thử nằm xuống nhắm mắt rồi lại mở mắt bật dậy.Nhưng Clive vẫn nằm đó lồng ngực rắn chắc phập phồng , cánh tay đầy cơ bắp vẫn đặt trên bụng tôi.
Tôi hoảng loạn thật sự, tôi vội đẩy tay anh ra ,tôi còn phát hiện một chuyện ghê gớm hơn nữa là…là tôi chẳng mặc gì ngoài chiếc áo sơ-mi dài ngoẵng của anh .Tôi phải làm sao đây? Tôi bật khóc thổn thức.
-Em sao vậy.Clive đã tỉnh dậy ngón trỏ của anh đang lướt nhẹ trên bắp chân tôi.
- Anh đã làm gì tôi đêm qua .Tôi khóc nấc lên
-Em nghĩ anh đã làm gì.Clive hơi nhíu mày , đưa tay ghì tôi xuống giường đôi mắt anh nhìn đăm đăm khó hiểu.
-Em không biết.Tôi bật khóc to lơn
Khuôn mặt anh bỗng dãn ra, anh kéo tôi vào lòng vỗ về:
-Không có chuyện gì đâu em chỉ say rượu vứt đồ lung tung thôi, nên anh phải khoác áo của anh cho em vậy thôi.
Thật sự thì trong lòng tôi lúc này cũng lâng lâng khó tả, nhưng chuyện này đối với tôi cũng vẫn là một cú shock vì trước nay tôi chưa hẹn hò với một anh chàng nào cả.Mà với anh thì lại tiến nhanh quá. Không hiểu sao nước mắt tôi vẫn không ngừng tuôn trào.
-Anh..anh xin lỗi, anh sẽ chịu mọi trách nhiệm em muốn làm sao em nói đi.Clive hốt hoảng nói , vẻ mặt anh lúc đó nhìn thật thảm hại.
- Sao tôi tin anh được chứ? Tôi khóc mếu.
Anh không nói gì thêm , chỉ nắm lấy ngón trỏ của tôi đưa lên ngực anh.Clive ấn mạnh đầu ngón tay tôi vào làn da của anh ,hơi đau làm tôi nhăn mặt.Nhưng với anh còn tệ hơn nhiều, anh di chuyển ngón tay tôi để tạo thành một chữ thập trên ngực, và….và máu đỏ thẫm đang chảy ròng ròng trên ngực anh.
-Clive anh làm gì vậy. tôi hốt hoảng la lên cố kéo tay lại.
- Đây là giao ước máu , em là người anh đã ký giao ước máu thì anh mãi mãi có trách nhiệm với em.Clive thì thào.
Người tôi cứng đờ đi một lúc tôi không ngờ anh làm làm giao ước máu với tôi , như vậy có nghĩa là dù tôi có làm gì kể cả việc phản bội anh ,thì Clive vẫn phải giữ giao ước này tại sao anh lại chấp nhận như vậy. Anh đã cho tôi cả cuộc đời anh rồi .
-------------
Chúng tôi đi xe của anh để trở về trường vì bố mẹ tôi có việc gấp nên đã về nhà ngay trong đêm. Lúc ra cửa tôi nghe thấy Mar hỏi anh “ đêm qua có chuyện gì vậy?” anh chỉ trả lời cộc lốc“không” rồi bỏ đi làm cho khuôn mặt hí hửng của ông Mar xịu xuống một cách thảm hại. trên suốt đường đi tôi chỉ im lặng miên man nghĩ về những việc vừa xảy ra, tôi nên đối xử với anh ra sao đây? Tôi có yêu anh như anh yêu tôi không? Tôi có đủ tư cách nắm trong tay cảm cuộc đời anh không?
Rất nhanh anh đã đậu xe trước cửa kí túc xá từ khi nào tôi cũng không hay,Clive vẫn ngồi im chờ đợi.
Còn một ngày nữa mới hết kì nghỉ , nên ngày mai lớp học mới bắt đầu vậy là tôi còn một ngày nữa để suy nghĩ .Tôi lê bước mệt mỏi trở về phòng , Ella đã chờ tôi ở đó cô bạn rối rít xin lỗi vì chuyện đã đưa rượu cho tôi tối qua.Nhưng những câu nói của Ella không lọt vào đầu tôi nổi một câu nào. Tôi leo lên giường chùm chăm qua đầu, điều đó chỉ làm cô bạn thêm sợ hãi .
-Laura mình xin lỗi thật mà mình không biết là……
- không sao đâu
- có gì xảy ra với bạn vậy? Ella đổi giọng mềm mại như giọng của mẹ vậy làm tôi thấy thân thuộc làm sao.
-Nói mình nghe đi.Ella đưa tay xoa nhẹ lên lưng mình như mẹ vẫn làm
Không hiểu sao tôi lại tin tưởng cô bạn đến vậy, dù chỉ mới quen có hai ngày, tôi bắt đầu kể tuồn tuột mọi chuyện cho Ella nghe.
- Bạn cả nghĩ vậy thôi, bạn có yêu anh Clive đấy chỉ là bạn chưa nhận ra thôi, người trong cuộc lúc nào cũng mù mờ nhất mà.
Nghe câu khẳng định của Ella tôi mới chợt nhận ra những cảm xúc bồi hồi, nhớ nhung bực bội thời gian gần đây của tôi chính là tình yêu.Tình yêu quả là kì lạ nó len lỏi vào tâm hồn ta lúc nào mà ta không nhận biết được, chợt một lúc nào đó ta đã thấy nó hiện hữu trong tim rồi. Tình yêu của tôi có vẻ kì quặc không rõ ràng, chỉ có tình cảm anh dành cho tôi cuồng nhiệt và nồn nàn thấy rõ.
-Có lẽ bạn chưa gặp thử thách nào đó thôi, nếu không bạn sẽ thấy tình cảm của hai người không ai thua ai đâu mình thấy rõ điều đó. Ella mỉ cười đáp
-Sao bạn thấy được.
- Mình có một nửa dòng máu tiên tri mà .Ella bình thản trả lời trước sự tò mò của tôi.
- là sao?
-Me mình là một nhà tiên tri chứ không phải người sói.
- Vậy bạn cũng có dòng máu lai như tôi.Tôi có phần thích thú khi biết thân phận của cô bạn.
- Đúng vậy.
- Vậy có cách nào phá bỏ Giao ước máu không?
- Bạn ? lần này đến luợt Ella trợn tròn mắt.
- Vì mình muốn xác định rõ tình cảm rồi với lập cái đó.
Khuôn mặt Ella dịu xuống , gật gù:
-Bạn chín chắn hơn mình tưởng, rất dễ như lại ít người biết, chỉ cần bạn lấy máu của mình chấm vào vết giao ước và thật lòng muốn phá bỏ nó là được.
-Vậy thôi sao?
-Ùhm , giao ước máu khó phá bỏ vì ít ai muốn từ bỏ lợi ích từ nó mà thôi, thôi mình đi ra cho bạn nghỉ ngơi.
Chỉ đợi Ella đi khuất, tôi chạy ngay sang gõ cửa phòng Clive anh hơi ngạc nhiên khi thấy tôi nhưng cũng để cho tôi vào.
-Anh này em…em.Tự nhiên bao nhiêu can đảm của tôi biến đâu mất hết.
-Gì vậy em.Anh nhẹ nhàng hỏi.
- Về chuyện giao ước máu.
-Sao?
- Em muốn bỏ cái giao ước ấy. tôi lấy hết sức nói thành lời.
-Em không muốn anh là người mang nó sao? Giọng anh trở nên buồn rười rượi , ánh mắt màu hổ phách quặn lại vì đau đớn.
-Không phải , chỉ là em sẽ nối nó lại khi em sẵn sàng mà thôi bây giờ có hơi sớm .
-Anh hiểu, vậy em làm đi.Giọng anh vẫn đượm buồn, rồi cởi áo để lộ cơ thể rắn chắn cùng vết xẹo hình chữ thập màu hồng.
-Ồ anh lành nhanh quá.tôi thốt lên.
- em cũng sẽ vậy thôi.
Tôi lấy con dao rọc giấy trên bàn rạch một đường nhỏ trên tay rồi từ từ dí nó vào ngực anh. Máu tôi như sôi lên , như những con rắn nhỏ lan ra trườn quanh vết chữ thập rồi lại co cụm lại kéo dấu chữ thập mất hút theo.
-Xong rồi ,em về phòng đi. Clive thở dài
Nhìn anh như vậy, lòng tôi bỗng quặn lại đau đớn.Tôi ôm anh ,ngục đầu vào ngực anh thì thầm.
-Hãy đợi em một thời gian nữa được không, khi em sẵn sàng
-Anh sẽ đợi , dù bao lâu anh cũng sẽ đợi.Anh cười buồn vòng tay ôm lấy tôi. Chúng tôi ở bên nhau cả ngày , tôi cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng còn anh thì sao nhỉ giá như tôi có khả năng tiên tri của Ella.




Hồi 11: Trường học
Lời kể của Laura Loup
Một ngày mới lại bắt đầu , những tia nắng tươi vui nhảy múa bên ngoài cửa sổ làm tôi cảm nhận được trọn vẹn niềm vui của ngày mới. Chọn bộ quần áo yêu thích là quần jean và áo thun , tôi bước ra mở cửa vì giọng Ella đã vang lên ở bên ngoài.Cô bạn đang thúc dục tôi :
-Nhanh lên Laura có thể chúng mình trễ mất.
-Rồi mình đây .Tôi vơ vội chiếc ba lô chạy theo Ella .
Chúng tôi bước vội vã dưới ánh nắng ấm áp , hôm nay là ngày sinh viên bắt đầu đi học lại nên sân trường trở nên đông đúc lạ thường. Theo sự xắp xếp của phòng giáo vụ thì một sinh viên chuyển trường nhưng tôi không thể theo đúng chuyên ngành cũ của mình được nên tôi buộc phải chuyển sang theo học về công nghệ sinh học giống với Ella.(vì trường này không đào tạo bác sỹ thú y).
Theo thời khóa biểu thì Ella học chung với tôi mọi lớp chỉ trừ lớp bổ xung nâng cao( tôi phải học thêm vì là sinh viên chuyển ngành). Ella dẫn tôi đến lớp học đầu tiên tại một phòng học ở phía đông tòa nhà .Lớp học rực rỡ được chiếu sáng bởi những ô cửa lớn , và vỏn vẹn có khoảng hai mươi chỗ ngồi trong hai dãy bàn đôi đặt sát tường.
Hai anh em sinh đôi Adam và Alan đã chễ chệ ngồi ở bàn thứ hai đưa tay vẫy chúng tôi.Ella kéo tay tôi ngồi vào bàn đầu .
-Chàu Laura.Adam cất tiếng chào tôi còn Alan thì chỉ gật đầu chào.Hôm nay trông hai người họ có vẻ nghiêm túc hơn thường ngày, điệu cười nham nhở và những câu nói bông đùa không biết đã biến đâu mất.Đặc biệt là Alan chốc chốc lại đưa tay vò vào mái tóc màu xám sốt ruột nhìn ra cửa.
-Hôm nay họ làm sao vậy? tôi ghé vào tai Ella hỏi nhỏ.
-Không có gì đâu.Ella khẽ trả lời rồi cười khúc khích làm tôi chẳng hiểu mô tê gì cả.
Chả mấy chốc phòng học đã được làm đầy, tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ học đã bắt đầu. Bất chợt ánh mắt của Alan sáng lên một vẻ hào hứng mà tôi vẫn thường thấy vào những lúc cậu ta nghĩ ra trò đùa nghịch nào đó.
Lúc giảng viên của chúng tôi bước vào thì Alan càng trở nên kích động hơn. Không chỉ một mình cậu ấy kích động mà ngay cả tôi cũng bị choáng váng. Nữ giảng viên có vóc dáng như một siêu mẫu trong bộ váy đen bó sát cơ thể, mái tóc vàng đồng uốn nếp ôm trọn lấy khuôn mặt kiêu xa như một nữ hoàng. Tôi nuốt nước bọt cố rời mắt khỏi cô ta ,cúi xuống nhìn vào tờ khóa biểu có ghi rõ tên giảng viên đứng lớp Emily White.
-Chào các em. Cô White điềm đạm nói.-Học kì này chúng ta sẽ có thêm bạn mới là bạn Laura Loup.Cô ấy đưa ánh mắt về phía tôi làm tôi vô cùng bất ngờ và bối rối.
- Chào các bạn mình là Laura Loup. Tôi lóng ngóng đứng dậy.
- Cám ơn em, nào bậy giờ chúng ta sẽ bắt đầu ôn bài một chút nhé.Cô White đã buông tha tôi khỏi ánh mắt của cô ấy , cô quay lên bảng bắt đầu viết một mớ công thức hóa học mà tôi chỉ biết được vài ba cái.
-Cô ấy đẹp nhỉ .Tôi thì thào với Ella .
-Uhm , đẹp thật vì vậy mới làm cậu Alan Wolf ngây ngất chứ.Ella cười lên khe khẽ.
Trước câu kết luận của Ella , tôi mới sửng sốt nhận ra nguyên nhân của sự khác lạ của Alan .Ngoái đầu nhìn ra sau tôi bắt gặp ánh mắt say đắm của Alan khi chăm chú nhìn lên bảng như một học sinh ngoan hiền.Còn Adam thì có vẻ gì đó kìm nén và chịu đựng khi thỉnh thoảng khi lén nhìn Alan đầy ẩn ý.
Nhưng bài giảng sinh động của cô White làm tôi nhanh chóng bỏ qua thái độ của hai anh em sinh đôi. Cô giảng rất dễ hiểu ngay cả dân mới vào như tôi cũng có thể theo kịp bài học dù tôi đã không học môn này trong cả học kì trước.
Tiếng chuông báo không biết từ đâu vang lên làm tôi cảm thấy vô cùng bực bộ vì bài giảng của cô White phải ngừng lại giữa chừng trong khi tôi đang còn rất hứng thú học hành. Nhanh như chớp Alan đã chạy vội ra khỏi chỗ ngồi đuổi theo cô White khi cô ấy bước ra cửa bỏ lại Adam với chúng tôi.
-Cậu ấy? Tôi e ngại hỏi Ella.
- Alan rất dũng cảm khi dám công khai theo đuổi cô White như vậy.Ella nói bằng giọng ngưỡng mộ.
- Điên thì có, cô ta sẽ chẳng bao giờ để ý đến nó đâu.Adam nói bằng giọng hằn học .
- Giờ tiếp theo chúng mình học ở đâu vậy? tôi vội vàng lái câu chuyện sang một hướng khác khi nhận thấy thái độ khó chịu của Ella và Adam dành cho nhau.
- Học ở hội trường lớn , môn này chúng ta học chung với lớp khác nữa nên học ở đó. Ella cầm tờ khóa biểu ra xem bỏ mặc Adam đang đá thúng đụng nia ở phía sau.


--------------
Sau khoảng mười phút đi xuyên từ phía đông tòa nhà như một lâu đài sang phía tây.Chúng tôi đến một hội trường rộng lớn , tôi nghĩ nó có sức chứa khoảng vài trăm người chứ không ít. Rất đông sinh viên cũng đang tiến vào hội trường như chúng tôi, Ella kéo tôi luồn qua dòng người đông đúc đang hối hả đi vào.
Cái hội trường rộng bao la, được che phủ bởi cái mái vòng cao càng làm cho nó như rộng hơn.Những dãy ghế bọc da màu xanh đương chạy theo hình còng cung theo từng tầng lớp rõ ràng như ghế ở sân vận động vậy. Và kìa ở mội góc của hội trường Tom đang đưa tay vẫy chúng tôi.
- Hey chào , giờ học trước thế nào? Tom vừa hỏi tôi , vừa chỉ tay vào mấy chỗ trống mà hình như anh đã dành chỗ cho chúng tôi từ trước.
- Tốt lắm , còn cậu thì sao Tom? Tôi lịch sự hỏi lại cậu ấy khi loay hoay lấy sách vở.
- Cũng bình thường thôi.
Sau khi trả lời tôi Tom nhanh chóng bắt chuyện với Ella và Adam .Họ đang bàn tán về bài tiểu luận nào đó mà họ phải hoàn thành trong kì nghỉ lễ. Còn tôi thì đưa mắt nhìn quanh , có rất nhiều sinh viên học môn này thì phải .Đa số tôi chẳng biết họ là ai , chỉ có một vài người trông quen quen hình như là tôi đã gặp họ ở bữa Tiệc ở nhà Wolf. Vậy là trong trường này không chỉ những người họ Wolf và ngài hiệu trưởng là những người sói duy nhất.
- Này Laura nhìn kìa .Ella bất giác đưa tay chỉ về hướng một cô gái ăn mặc rất sành điệu , dáng đi thì như một người mẫu đang trình diễn làm bung lên những lọn tóc vàng kim .
- Ai vậy?
- Vivian Pink cô ả là kẻ bám theo anh Clive ở bữa tiệc đấy.
- Vậy hả , cô ta học chung với bọn mình hả?
-Phải, cô ta rất được đám con trai nếm mộ, không hiểu cô ta có gì hay ho mà bọn con trai cứ đeo theo cô ta không biết. Ella bực bội hất mái tóc đỏ một cách khó chịu.
- Mình thấy cô ta đẹp đó chứ. Tôi thật thà trả lời.
- Hừ, cô ta đã từng tuyên bố sẽ trở thành phu nhân của Clive Wolf đấy cậu còn khen cô ta nữa không. Cô ta đâu có đăng kí môn này như vì …… mới chuyển lớp đấy làm cả lũ theo đuôi cô ta cũng bon chen vô đây làm lớp học quá đông đúc ồn ào.Ella thở dài.
- Vì gì cơ?
Ella không trả lời chỉ tay về phía bục giảng , tôi nhìn theo hướng tay cô bạn mà xuýt ngất. Bên cạnh vị giáo sư có mái tóc màu bạch kim đang loay hoay tìm vật gì đó trong túi là vị trợ giảng trẻ tuổi Clive Wolf. Clive hôm nay trông rất khác, chiếc áo khoác da thường ngày đã được thay thế bằng bộ vest lịch sự , áo sơ mi cài kín cúc chứ không để phanh ngực như ngày thường , đôi mắt màu hổ phách hút hồn thì được che khuất bởi cặp kính trắng , còn mái tóc đen bồng bềnh thì vẫn không thay đổi. Vẻ lãng tử của anh đã biến đâu mất nhường chỗ cho một vị trợ giảng lịch lãm.
- Xin các em ổn định . Giọng trầm trầm của Clive vang lên làm tim tôi bỗng giật thót, quả thật là tôi không ngờ là anh ấy lại xuất hiện trong giờ học như thế này. Tim tôi đập dồn dập hơn khi anh tiến về phía tôi để phát tài liệu môn học , tôi len lén đưa mắt nhìn anh mong rằng sẽ nhận được một ánh mắt trìu mến như mọi khi.Nhưng….. Clive lạnh lùng đặt xấp tài liệu trườc mặt tôi rồi đi thẳng chẳng thèm nhìn tôi lấy một lần.
Một cảm giác hụt hẫng bực bội lan tỏa trong lồng ngực tôi. Tại sao Clive chẳng để ý gì đến tôi? Anh ta làm sao vậy nhỉ? Không hiểu sao sống mũi tôi bắt đầu cay cay , đó là dấu hiệu cho thấy nước mắt tôi xắp tuôn ra. Tôi cố kiềm chế cảm xúc , cố nuốt những giọt nước mắt vào trong vì nếu để ai trông thấy tôi khóc thì mọi chuyện sẽ rối tinh lên cho xem. Giờ học thật nặng nề trôi qua , tôi chẳng nghe thấy giáo sư giảng về gì cả vì tôi đang cố tập trung vào kìm nén những giọt nước mắt vô duyên của mình. Thỉnh thoảng tôi vẫn nhìn lén Clive nhưng anh vẫn giữ thái độ dửng dưng đáng ghét .
Tiếng chuông báo hết giờ như liều thuốc cứu tôi ra khỏi tình cảnh khó chịu này. Tôi cố thoát ra khỏi cái hội trường đông đúc nhanh nhất có thể. Như nhận ra sự khác lạ trong tôi Ella cất tiếng hỏi:
- Laura cậu làm sao vậy?
- Không mình….mình chỉ cần vào nhà vệ sinh một chút. Tôi nói dối một cách vụng về.
- Ở cuối hành lang đấy, cậu có cần mình đưa đi không
- Không mình ổn mà , gặp lại cậu ở nhà ăn nhé .Tôi vội vàng quay đầu chạy về phía nhà vệ sinh vì nấn ná lâu Ella sẽ nhận ra những giọt nước mắt đang chảy ra. Tôi chạy xộc vào nhà vệ sinh rồi nhanh chóng tìm được một buồng trống. Bây giờ tôi có thể tự do để cho những giọt nước mắt chảy ra như chúng muốn. Không hiểu sao tôi lại khóc vì sự lạnh lùng của Clive , tôi vẫn chưa xác định tình cảm của mình với anh ấy kia mà .Hay anh ấy giận tôi vì đã phá bỏ giao ước máu ….hay một lý do nào khác? Đấu óc tôi cứ quay mòng mòng với những ý nghĩ, và những giọt nước mắt cứ rơi xuống mặt xuống môi tôi nóng hổi mặn chát.
Sau khỏang mười lăm phút (hoặc hơn tôi cũng không rõ) tôi quyết định phải ngừng than vãn khóc lóc và đi ra ngoài trước khi Ella tìm tôi. Lấy tay quệt đi hàng nước mắt chảy dài tôi định mở cửa đi ra ,nhưng hình như có ai đó vừa bước vào .
- Vivian cậu theo học cái môn đó có được lợi lộc gì không?
- Hừ, anh Clive cứ giữ bộ mặt lạnh băng trong suốt giờ học .
- Vậy cậu bỏ cuộc à?
- Không bao giờ mình sẽ tiếp tục tấn công anh ấy vào giờ ăn trưa.
- Sao cậu không tham dự thêm vài lớp của anh ấy cho chắc ăn.
- Anh ấy chỉ có lớp ban nãy và lớp bổ xung nâng cao thôi, lớp bổ xung nâng cao sao mình vào được chứ. Giọng Vivian gắt gỏng khi nhắc đến lớp bổ xung nâng cao vậy là tôi còn phải học lớp bổ xung nâng cao dưới sự có mặt của Clive nữa không biết tôi có chịu đựng được không .
Họ nói chuyện tầm phào thêm một lúc rồi đi ra , lúc này tôi mới ra khỏi buồng vệ sinh đến bồn rửa mặt cố gắng che dấu sự” mít ướt” của mình. Rồi nhanh nhẹn đi đến nhà ăn vì Ella cùng những người khác đang đợi tôi ở đó.


Hồi 12: Lớp nâng cao bổ xung
Lời kể của Clive Wolf
Laura có vẻ lo lắng và bối rối trong giờ học với giáo sư Bank, hay cô bé không hiểu bài , nhưng môn này đều mới với mọi sinh viên trong khóa này mà.Với lại tôi luôn cố ý đứng gần cô ấy để dễ dàng giúp đỡ nhưng Laura chẳng hỏi gì. Hay giờ học trước có vấn đề, nhưng cô White nói cô bé tiếp thu bài rất tốt mà.
Mà sao vẫn chưa thấy Laura và mấy đứa kia đâu nhỉ , giờ ăn trưa đã bắt đầu hơn mười lăm phút rồi , tôi đã ngồi đợi sẵn ở chiếc bàn có vị trí cạnh cửa sổ thoáng mát . À hình như Ella đã đi vào theo sau là Tom , anh em Adam và Alan nhưng Laura đâu? Chúng giám bỏ rơi Laura ở phía sau à, bọn này mình sẽ vặn đầu chúng khi về kí túc xá cho xem.
-Laura đâu? Tôi nói rít qua kẽ răng.
- Cậu ấy vào nhà vệ sinh sao vậy anh Clive? Ella mở tròn mắt khi nhìn thấy thái độ của tôi.
-Không có gì.
Tôi không phải đợi lâu, bóng em đã thấp thoáng ở cửa ra vào của nhà ăn. Em bước vào ngó quanh rồi lặng lẽ bước đến bàn chúng tôi đang ngồi.Nhưng kì lạ cô bé ngập ngừng đôi chút rồi lại chọn ngồi vào bàn phía sau lưng .Ella ngước nhìn tôi như dò hỏi:
“- Có chuyện gì vậy anh Clive?” tiếng nói nhỏ nhẹ của Ella len vào não tôi.
“-Anh cũng không biết” tôi đáp lại.
“-Em sang ngồi với cậu ấy nhé”
“ - Uh em sang đi” Ella di chuyển sang bàn của Laura cùng với sự ngỡ ngàng của Tom và hai anh em sinh đôi.Tôi khẽ gật đầu ra hiệu cho họ nối gót Ella.Nhờ khả năng tiên tri và kết nối ý nghĩ của Ella nên chỉ có Ella nhận thất sự bối rối và lo lắng của tôi trước cách cư sử kì lạ của Laura.
Thỉnh thoảng tôi lại ngoái lại nhìn Laura nhưng em làm ngơ tôi , như chúng tôi không hề quen biết.Tôi đã làm gì để em giận à , hay em vẫn chưa muốn công khai quan hệ của chúng tôi cho mọi người biết. Đành chiều theo ý cô bé vậy, em chưa sẵn sàng thì tôi sẽ chờ đợi vậy.
-Chào anh Clive, em ngồi vào bàn này được không? Một giọng nữ lạ hoắc vang lên , tôi ngước mắt lên thì bắt gặp một cô gái có mái tóc vàng kim đang đứng trước mặt.
- Cô là ai?
- Em là Vivian Pink em học cùng khóa với Ella em họ anh đấy.
- Vậy à, tùy cô muốn ngồi thì ngồi. Cô ta học cùng khóa với Laura, đối sử tốt với cô ta một chút biết đâu cô ta sẽ tốt với cô bé yếu ớt của tôi.
Cái cô nàng Vivian Pink này thật nhiều chuyện và đỏng đảnh cô ta cứ luôn miệng khoe khoang về mình. Cô ta xin ngồi chung bàn với tôi chắc lại muốn trở thành phu nhân Wolf tôi đã quá quen với những cô gái loại này họ rỗng tếch chẳng có gì ngoài cái vỏ bọc đẹp đẽ bên ngoài.Họ chỉ nhắm vào danh tiếng của nhà Wolf mà thôi, mà hình như mẹ của cô Vivian này là mộng ma nữ thì phải , cô ta lẳng lơ quá sức .Cô ả luôn cố làm những động tác để tôi chú ý vào cơ của cô ta. Bực bội, tôi đứng dậy bỏ đi mà chẳng thiết tha gì với bữa trưa nữa .






---------------
Lời kể của Laura Loup
Bước vào nhà ăn tôi đã thấy Clive ngồi cùng bàn với mấy người anh em họ. Tôi định bước tới ngồi vào bàn để hỏi anh cho ra nhẽ về thái độ vừa rồi nhưng lại thôi. Chính tôi là người chưa thực sự chấp nhận tình cảm của anh thì làm gì có quyền chất vấn chứ với lại tôi cũng muốn trả đũa anh vì thái độ lạnh lùng anh dành cho tôi. Tôi đành chọn bàn phía sau, rất may mắn là Ella cùng mấy người khác đã dời sang bàn tôi.Nếu không có họ tôi thật sự lạc lõng giữa cái nhà ăn trông như nhà hàng năm sao này. Hầu như mọi người đều ăn mặc rất thời thượng và sang trọng trong trường này thì phải chỉ có tôi là quần jean áo thun thôi.Ở trường cũ tôi cũng thuộc tầng lớp “trung lưu” nhưng ở đây trông tôi như một đứa nhà quê đi cùng với những người mẫu diễn viên nổi tiếng vậy.
Nói gì thì nói Ella cũng tóat lên một vẻ qúy phái trong chiếc áo sơ-mi ngắn tay của nhãn hiệu D&G . Còn người anh em Tom của cô ấy thì lịch lãm trong chiếc quần jean Levi , hai anh em sinh đôi có vẻ bình thường nhất khi diện hai đôi giày Nike loại chỉ sản xuất theo đặt hàng.
Còn Clive thì khỏi nói anh luôn nổi bật ở mọi nơi anh ấy hiện diện , tôi giám cá bộ vest của anh ấy sẽ phải thuộc một nhãn hiệu nổi tiếng nào đó của Italia. Thỉnh thoảng anh có ngoái lại bàn chúng tôi nhưng rồi lại quay đi ngay.Không biết anh đang nghĩ gì nữa , anh phải bị trừng phạt vì thái độ đáng ghét ấy.
Nhưng kìa cái cô Vivian gì đấy đang mon men đến gần anh, chắc hẳn cô ta đang thực hiện âm mưu của mình. Tôi mặc kệ cô ta muốn làm gì thì làm với “tên vô tình vô nghĩa ấy” .Nhưng sao tôi vẫn cảm thấy bực bội khi biết mục đích của cô ta , mắt tôi không thể rời khỏi chiếc bàn trước mặt. Tại sao Clive vẫn ngồi im đó để mặc cho cô ta tán tỉnh vậy nhỉ anh ta nói anh ta yêu tôi mà ngồi chịu sự tán tỉnh của cô gái khác à.
-Này Laura cậu muốn sang đó ngồi à , hay món salad không ngon? Ella lên tiếng hỏi tôi làm tôi chú ý đến đĩa salad đã bị dầm nát trước mặt mình .
- Không sao chỉ là bụng mình không khỏe chút thôi. Tôi vội vàng biên minh cho hành động “hành hạ “ đĩa salad của mình.
-Có gì bạn nói cho mình biết ngay nhé.Bạn là người mình không thể nắm bắt được cảm xúc đấy.
-Vậy sao?
- Uh vì mình thường nhìn thấy phản ứng của người ta trước vài phút khi họ thực hiện một hành động nào đó nhưng bạn nên nhớ bạn là người rất đặc biệt đấy Laura à.
- Mình biết. Tôi đáp lại bằng giọng khó chịu rồi tiếp tục ngước nhìn Clive nhưng anh ta đã biến mất từ lúc nào chỉ còn lại Vivian và đám bạn của cô ta.
Sau giờ ăn trưa chúng tôi có thêm một giờ học với giáo sư Taylor , buổi học diễn ra rất suôn sẻ tôi hầu như không gặp phải một khó khăn nào vì môn nay tôi có học ở trường cũ. Bước ra khỏi lớp học Ella đưa ngay tôi đến câu lạc bộ nhiếp ảnh mà cô bạn là hội phó. Nhiếp ảnh cũng là một mối quan tâm của tôi nên tôi không ngần ngại tham gia vào câu lạc bộ này. Buổi sinh hoạt câu lạc bộ rất thoải mái làm cho tôi quên đi sự bực bội .Nhưng thời gian đó không kéo dài được lâu, tâm trạng tôi lại bắt đầu khổ sở trở lại khi chia tay Ella trên đường đến phòng học bổ xung nâng cao.Vậy là tôi lại phải đối mặt với Clive ,tôi không biết mình sẽ phải phản ứng ra sao .
Hầu như tất cả các môn học khác đã kết thúc , các phòng học vắng tanh khi tôi bước qua chúng để đến căn phòng nằm phía cuối hành lang gần với phòng hiệu trưởng. Ló đầu qua cửa thì tim tôi bắt đầu đập dồn dập không có một sinh viên nào trong lớp cả, chỉ có mình Clive đang ngồi chễ chệ ở bàn giáo viên. Anh đang chăm chú vào một xấp tài liệu dày cộm.
Tôi nhẹ nhàng bước vào lớp chọn ngồi vào một bàn ở xa bàn giáo viên nhất. Anh vẫn không động đậy , có lẽ là tôi đến lớp sớm , sẽ có những học viên khác xuất hiện và lấp đầy khoảng trống trong phòng , và tôi sẽ tránh né anh qua hết giờ học này một cách dễ dàng.
Nhưng đã quá mười lăm phút mà sao không có thêm người vào học thế nhỉ? Tôi bỗng giật mình vì tiếng chuyển động của Clive , anh đã tháo cặp kiếng ra để lộ đô mắt màu hổ phách đang nhìn xoáy vào tôi.Lúc này anh cũng đã cở bỏ chiếc áo vest chỉ mặc độc chiếc áo Sơ-mi màu xanh dương đậm , tay áo được xắn lên và vài chiếc nút ở cổ đã được mở ra.
- Tại sao em ngồi đó Laura?
- Uh có thể những chỗ kia đã có người ngồi rồi. Tôi bối rối , lắp bắp biện ra một lý do hết sức vô lý.
-Không cần đâu , không có ai ngồi đó cả lớp này chỉ có mình em học thôi.
Tôi như muốn ngã vật xuống đất , thượng đế thật khéo trêu ngươi tại sao chỉ có mình tôi học lớp do Clive dạy được nhỉ? Tôi phải làm gì đây bỏ chạy , hay tiếp tục ngồi đây gặm nhấm sự khổ sở khi phải giáp mặt với người mà tôi đã quyết định “trừng phạt” anh ta bằng thái độ dửng dưng của mình.
- Laura? Không biết từ khi nào anh đã đứng bên cạnh tôi mùi bạc hà từ cơ thể anh lan tỏa xung quanh .Tôi chỉ biết cúi gằm xuống , hai tay bấu chặt lấy nhau.
- Em muốn ngồi ở đây à ? anh nhẹ nhàng luồn tay nâng mặt tôi lên ngang tầm vời khuôn mặt anh , tôi cố gắng kéo khuông mặt mình ra khỏi những ngón tay mạnh mẽ của anh nhưng không thể.Hai tay anh đã giữa chặt lấy tôi nóng hổi , làm tôi không thể tiếp tục giữ bình tĩnh được nữa. Hơi thở trở nên dồn dập không thể kiểm soát được nữa, tôi vùng dậy chạy ra khỏi lớp học nhưng Clive đã nhanh hơn , anh chụp lấy và kẹp chặt tôi một bên là bức tường lạnh lẽo một bên là lồng ngực ấm nóng của anh.
- Đã có chuyện gì xảy ra , em nói đi. Giọng anh khẩn khoản , hai bàn tay anh ghì chặt lấy mặt tôi , hơi thở ấm nồng phả vào mặt tôi.Làm tôi không thể kìm nén cảm xúc lâu hơn nữa những giọt nước mắt đã lăn tròn từ khóe mắt tôi xuống mu bàn tay Clive.
- Tại anh.. tại…..Tôi phát âm khó khăn sau làn nước mắt .Clive lúc này bắt đầu hoảng loạn thực sự , tôi nhìn thấy rõ điều đó trong đôi mắt hổ phách đang bấn loạn liên tục.
- Anh đã làm gì?
- Tại sao anh lại lạnh lùng với em như vậy quả thực…. em không…..anh giận em về chuyện hủy giao ước máu à?
- Không anh lúc nào cũng cần em cả không một giây phút nào anh muốn rời xa em.
Clive ôm tôi vào lòng , hai cánh tay chắc khỏe của anh siết chặt lấy cơ thể tôi.Bờ môi anh lướt trên tóc tôi làm cảm xúc của tôi nhảy vọt từ trạng thái như bị bóp nghẹt sang thoải mãn và hân hoan .
- Tại sao anh không nhìn em lấy một lần trong giờ học.Tôi thỏ thẻ.
- Vì anh nghĩ em sẽ tự nhiên hơn nếu anh không tỏ thái độ quan tâm quá nhiều đến em, có thể em sẽ mắc cỡ với bạn bè, nhưng anh thật sự không ngờ rằng em muốn chúng ta như hai người xa lạ khi em không ngồi cùng anh vào bữa trưa, anh đáng ghét đến vậy sao?
Vậy ra anh lạnh lùng với tôi là vì muốn tốt cho tôi, anh quan tấm đến cả cảm xúc của tôi .Tôi đúng là con bé ngốc nghếch khi nghi ngờ tình cảm cùa anh dành cho tôi.Thật đáng xấu hổ.
- Em xin lỗi.
- Em không có lỗi gì cả , lỗi tại anh , anh là người có lỗi , anh xin lỗi.
Anh luôn miệng thì thầm lời xin lỗi vào tai tôi cho đến lúc tôi phải đưa tay lên ngăn anh lại.
- Em đã bình tĩnh lại rồi phải không cô bé? Chúng ta nên vào giờ học thôi trước khi ngài hiệu trưởng đi tuần tra. Anh cười ranh mãnh rồi kéo tôi theo anh trở lại phòng học.



Hồi 13:Kẻ xâm nhập
Lời kể của Laura Loup
Giờ học của tôi cùng với Clive không biết kéo dài bao lâu , nhưng tôi đếm được khỏang ba bốn lần nghe tiếng bước chân ngài hiệu trưởng lướt qua phòng học. Không biết ông ta mong chờ điều gì ?
Clive rất nghiêm túc trong giờ học , anh quả là một người thầy giỏi tôi hầu như nắm hết được mọi kiến thức mà tôi đã bỏ lỡ.Nhưng quả thật rất khó tập trung khi có một “ông thầy” hấp dẫn như thế đứng trên bục giảng thỉnh thoảng tôi vẫn bị xao nhãng vì mải ngắm dáng anh.Những lúc ấy anh đằng hắng nhắc tôi nhớ rằng mình đang ở đâu.Đôi lúc có những bài khó tôi vân vê viên phấn trên tay ngập ngừng không biết phải giải quyết như thế nào thì anh đứng phía sau , choàng tay nắm lấy tay tôi di những đường phấn trên bảng như cầm tay trẻ con tập viết.Những lúc ấy tim tôi lại đập dồn dập , cơ thể tôi phải căng ra để tự chủ hết mức có thể , nếu không tôi đã ngã vào lồng ngực ấm áp của anh rồi.Không hiểu cảm xúc của Clive như thế nào nhỉ?
Lúc chúng tôi ra khỏi lớp thì phòng học đã tối hẳn , sương đã bắt đầu phủ mờ trên những ngọn cây .Vùng niềm bắc này hình như quanh năm thời tiết lạnh lẽo thì phải , vì bây giờ đã là giữa mùa xuân rồi mà nhiệt độ vẫn không thay đổi là mấy so với những ngày cuối đông.Tôi khẽ rùng mình vì bất chợt gặp phải một cơn gió lạnh lướt qua , anh nhẹ nhàng quàng tay qua vai tôi, kéo tôi sát vào người anh để hơi ấm của anh có thể che chở tôi khỏi cái giá lạnh.
Tôi rảo bước đi bên anh thật ấm áp và hạnh phúc , tôi chợt nhận ra một điều rằng chỉ cần được ở cạnh anh là tôi cảm thấy vui rồi.Không biết đó có phải là tình yêu không? Đầu óc tôi miên man với những câu hỏi của mình cho đến lúc anh bỗng đứng khựng lại khi chúng tôi còn vài bước chân là đến cửa kí túc xá .
-Cô làm gì ở đây? Giọng Clive gằn xuống .
- Em đến đợi anh.Một giong nữ cất lên , và tôi nhận ra ngay chủ nhân của cái giọng nữ ấy là ai, Vivian Pink.
-Cô không biết sinh viên bình thường không được đến đây sao? Lần này giọng Clive đã pha chút tức giận.
-Tại sao cô ta được ở đây cùng với những người nhà Wolf cao quý còn em thì không được đặt chân đến? Em và cô ta có khác gì nhau chứ, chưa kể cô ta còn mang dòng máu lai thấp kém .
Lúc này cái cô Vivian này đã bắt đầu làm tôi bực mình , cô ta giám xỏ xiên về xuất thân của tôi à? Nhưng hình như không phải mình tôi cảm thấy khó chịu với cô ta, bàn tay Clive bóp chặt lấy vai tôi quai hàm bạnh ra phát ra tiếng gầm ghè.Rồi bất chợt anh phóng tới tới chộp lấy cổ cô gái tóc màu vàng kim.Động tác của anh quá nhanh đến nổi tôi chưa kịp chớp mắt đã thấy anh không còn ở cạnh mình nữa.
-Cô mới là kẻ thấp kém, hãy biến khỏi đây cho khuất mắt tôi nếu không…….giọng Clive đầy đe dọa.
-Rồi các người sẽ phải hối hận .Vivian ném một cái nhìn hằn học về phía tôi rồi quay ngoắt bỏ đi nhanh nhất có thể để tránh cơn thịnh nộ của Clive.
----------
-Em nên về phòng ngủ sớm đi trời lạnh đấy.Anh hôn nhẹ lên trán tôi lúc chúng tôi đến trước cửa phòng tôi.
-Clive.
-Gì vậy em?
-Tại sao sinh viên thường không được đến đây?
-Vì nơi này chỉ dành riêng cho em mà thôi, công chúa của anh. Anh cười nhẹ âu yếm nhìn tôi.
Vậy mà lâu nay tôi không nhận ra sự khác lạ của cái kí túc xá này , ngoài tôi và anh em nhà Wolf thì chẳng có ai.Anh đã cải tạo nơi này để dành riêng cho tôi, một nơi mà tôi có thể trở thành một sinh viên bình thường như trước( đó là theo cách nghĩ của Clive nói với tôi trước khi anh chào tạm biệt tôi bằng một nụ hôn khác vào trán).
Nhưng quả thật cuộc sống của tôi sẽ không thể nào trở nên bình thường như trước đây nữa .Dù cho anh có xây dựng cho tôi cả một kí túc xá , tìm bạn cùng trang lứa cho tôi, chăm bẵm tôi mọi thứ.Tôi thở dài mệt mỏi trèo lên giường rúc mình vào mớ chăm gối ấm áp .
Tôi đột ngột thức giấc vì tiếng gầm vang của ánh chớp bên ngoài cửa sổ , hình như trời đang mưa rất to bên ngoài thì phải.Tôi rất ghét sấm chớp , hay có lẽ là tôi sợ thì đúng hơn nhưng tôi đã học được cách chế ngự nỗi sợ của mình trong những năm tháng sống ở trường nội trú nên bây giờ tôi chỉ còn “ghét” sấm chớp mà thôi.Tôi cố nhắm mắt đề mong vỗ về giấc ngủ trở lại nhưng không thể.Tôi cứ trằn trọc mãi, làm sao để ngủ đây mai tôi còn phải lên lớp học nếu ngủ gật thì sẽ không hay đâu , mặt khác có khi lại là Clive lo cuống cuồng lên .
Một cơn khát cháy bỏng trong cổ tôi có lẽ là nguyên nhân là tôi không ngủ được (vì mỗi lần sợ tôi đều cảm thấy khô cổ như vậy) có lẽ một ly nước sẽ làm cho tôi cảm thấy tốt hơn.Tôi với tay với bình nước vẫn để ở đầu giường nhưng nó trống không, ôi có lẽ tôi đã quên đổ đầy nó.Tôi đành ra khỏi giường , mở cửa, và đi xuống sảnh lớn để lấy nước vì tôi sẽ không thể chịu đựng cơn khát này suốt đêm được.
Ngoài trời những tia chớp vẫn chập chờn ánh sáng qua những ô cửa sổ mà tôi bước qua , nhưng cuối cùng tôi cũng lấy được một ly nước cho mình và nhanh chóng trở về phòng .Nhưng bất chợt một ánh chớp sáng lòa ánh lên phản chiếu bóng một người có nước da trắng toát lên cửa sổ ở hành lang gần phòng tôi.Và ………và kẻ đó không phải ai khác chính là tên ma cà rồng mà tôi đã gặp , Van.Hắn đứng ngay đó mỉm cười nham hiểm , tôi bắt đầu thở dốc , cổ họng đau nhói , tay chân lẩy bẩy không còn làm chủ được. Ly nước trên tay tôi tuột xuống vỡ toang thành nhiều mảnh văng tung tóe.
“Rầm” Clive tung cửa phòng anh, chạy đến bên tôi:
-Laura có chuyện gì? Clive hốt hoảng.
Mồ hôi lạnh vã ra trên trán , mắt mở trừng , mặt tái xanh không còn sức sống là tất cả những gì có thể phác họa về tôi lúc này. Đôi mắt thất thần của tôi nhìn lướt qua anh , rồi cánh tay lẩy bẩy chỉ về hướng cửa sổ,miệng tôi thều thào.
-Van hắn …hắn ở ngoài cửa sổ.
Clive đưa mắt nhìn hướng tay tôi chỉ, anh tập trung vào cái cửa sổ vài giây rồi quay trở lại nhìn tôi.
-Không có gì đâu em, em nhìn nhầm thôi, anh đưa em về phòng ngủ nhé.
Tôi gật đầu yếu ớt cố ngắng bước theo anh như bàn chân tôi không nhấc lên nổi.Đúng lúc đó Clive bế bổng tôi lên đưa tôi về phòng .Anh nhẹ nhàng đặt tôi xuống giường , phủ cái chăn bông lên người tôi một cách cẩn thận .Khi đã chắc chắn rằng tôi đã yên vị trên giường anh định ra ngoài vì Ella ,Tom và hai anh em sinh đôi đang đang bu đen trước cửa phòng tôi.
-Anh đừng……em sợ lắm.Tôi vội kéo lấy cổ tay anh , vì lúc này nỗi sợ hãi đang vây hãm nêu không có anh chắc tôi không thể thở nổi vì sợ hãi.
-Anh sẽ quay lại ngay.Anh nhẹ nhàng tháo những ngón tay tôi ra, rồi ra cửa nói gì đó với đám Ella, tôi không thể nghe rõ tiếng họ vì họ nói rất nhỏ mà tiếng mưa bên ngoài thì quá lớn.
Rất nhanh vòng tay mạnh mẽ của anh đã vòng qua thắt lưng tôi, hơi thở nóng hổi phả vào gáy, khi anh nằm xuống bên cạnh tôi. Tôi vội quay mặt lại rúc người và ngực anh để cố xua đi cơn sợ hãi đang bóp nghẹt cổ họng tôi.Anh vuốt nhè nhẹ lên lưng tôi cố trấn an, vỗ về tôi chìm vào giấc ngủ trong sợ hãi.
-----------
Lời kể của Adam Wolf
Chúng tôi đi tuần tra dọc theo những hành lang của kí túc xá, Alan đưa mắt đảo quanh rồi lầm bầm :
- Không biết Laura có nhìn nhầm không nữa, làm tụi mình mất cả đêm đi lòng vòng.
Thật sự tôi không bực bội khi phải đi làm công việc tuần tra bất tắc dĩ này vì nó đảm bảo an toàn cho Laura người mà Clive yêu.Nếu cô ấy là người có thể lấp được chỗ trống cho tâm hổn Clive thì chúng tôi cũng sẽ bảo vệ cô ấy như chính Clive vậy.Vì sao ư? Có lẽ vì tất cả chúng tôi đã coi Clive như “người thân” thật sự và luôn mong anh ấy được hạnh phúc.Chúng tôi sinh ra là những đứa trẻ bị ghét bỏ, vì những quan niệm cổ hủ cho rằng hai đứa trẻ song sinh là điềm gở.Tôi đã từng nghĩ chỉ có tôi và Alan sẽ nương tựa lẫn nhau mà tiếp tục sống trước sự ghẻ lạnh của mọi người.Vì sợi dây liên kết của chúng tôi là thứ được tạo hóa làm ra từ khi chúng tôi còn trong trứng nước .Có nhiều người có thể chết cùng ai đó, nhưng mấy ai có thể sinh ra cùng một ai đó.
Chúng tôi biết điều đó nên luôn gắn kết với nhau và tạo ra một thế giới riêng chỉ có hai chúng tôi mọi người xung quanh đều chỉ là đồ bỏ .Chọc phá họ tạm được coi là một thú tiêu khiển thường ngày.Cho đến khi Clive xuất hiện anh ta là đứa trẻ được trọng vọng nhất trong gia tộc nhưng anh ta lại xem những đứa trẻ bị “ruồng bỏ” như chúng tôi là anh em .Clive đã đưa chúng tôi trở lại thế giới của thực tại anh đã cho chúng tôi thấy giá trị của bản thân .Và chỉ ra không chỉ mình chúng tôi đau khổ vì bị xem là những đứa trẻ không mong đợi, Clive sản phẩm của một cuộc hôn nhân không tình yêu, Ella đứa con rơi, Thomas đứa trẻ được sử dụng như phương tiện để được trở thành một người nhà Wolf.Có lẽ do cùng cảnh ngộ ở một khía cạnh nào đó chúng tôi trở nên một”gia đình” .
-Này Adam anh mệt chưa?Ella xuất hiện ở phía cuối hành lang.
-À không.
-Vậy em sẽ cùng anh Tom đi ra bên ngoài xem xét chút nhé.
-Uh
Nhanh chóng Ella lại biến mất, chỉ còn Alan đang mân mê tấm anh của cô White trong ví.
-Này tại sao cậu lại thích cô ta vậy? tôi hỏi bằng một giọng khó chịu vì tôi rất ghét có ai xen vào giữa chúng tôi.
-Không biết, là tình yêu chăng , em chỉ biết em không thể rời cô ấy.
-Alan cậu điên quá.
-Khi anh yêu anh sẽ hiểu .Alan cười khanh khách rồi bỏ đi.
Tôi thật không hiểu nổi cậu ta nghĩ gì từ khi cậu ta dính vào mối tình với Emily White, tình yêu ư có lẽ tôi còn phải đợi lâu nữa mới biết nó như thế nào.Ở bên dưới mái tóc đỏ của Ella đang thấp thoáng trong màn mưa , dạo này không biết tại sao tôi luôn thích dõi theo mọi hành động của Ella, lúc ở bên cô ta lại thấy vui vui.Ella đã lớn lên rất nhanh không biết từ bao giờ cô ấy đã là một thiếu nữ xinh đẹp không còn là con bé gầy còm xấu xí ngày xưa nữa.Nhưng không hiểu sao thời gian gần đây tôi rất nhạy cảm với từng từ ngữ cô ấy nói.Một từ của cô ấy có thể biến đổi tâm trang của tôi từ vui mừng tột độ đến vực sâu tắm tôi ngay lập tức.Hay tôi bị bệnh?
Hồi 14:Kẻ phản bội
Lời kể của Laura Loup
Tôi thức dậy sau giấc ngủ chập chờn, bên ngoài hình như trời đã sáng hẳn , tôi đưa tay quờ quạng tìm kiếm để chắc rằng Clive vẫn ở cạnh tôi.Nhưng chiếc gối bên cạnh chỉ còn lại chút hơi ấm vương vãi, anh đã không còn ở đó.Tôi hoảng loạn ngồi bật dậy ,nhanh chóng cánh tay tôi bị chụp lại bằng một bàn tay ấm áp .
-Laura , anh đây em đừng sợ.Clive kéo tôi vào lòng vỗ về
-Hắn..?
-Không sao đâu hắn sẽ không làm gì em được đâu, anh luôn ở cạnh em.Bàn tay anh vuốt ve trên tóc làm tôi cảm thấy như một phần sợ hãi đã ra đi cùng sự tiếp xúc với Clive.
“Cộc” Ella gõ nhẹ vào cánh cửa mở :
-Anh Clive mọi thứ đã sẵn sàng.
-Tốt, Laura nghe anh này em sẽ có một kì nghỉ ngắn tại nhà của Ella vì kí túc xá cần tu sửa…….và mấy tên ma cà rồng không giám mạo hiểm vào vùng đất của chúng ta đâu, em cứ yên tâm chơi đi nhé vài ngày nữa khi lo xong việc ở đây anh sẽ đến với em.Anh nâng khuôn mặt tôi lên kề sát mặt anh, Clive chạm nhẹ vành môi ấm của anh vào trán , vào mắt, vào mũi ,vào tất cả những bộ phận trên mặt tôi rồi dừng lại ở đôi môi run rẩy của tôi.
-Anh sẽ đến phải không? Tôi hỏi một cách hoài nghi, khi nhìn xoáy vào đôi mắt màu vàng như mật ong của anh.
- Anh hứa .
Sau khi Ella giúp tôi chuẩn bị quần áo và vài thứ cần thiết, tôi uể oải bước xuống bậc thềm thì đã thấy một chiếc xe Mercedes đen tuyền đậu sẵn ở cửa , ngồi ở vị trí tài xế là Tom đang nở một nụ cười lịch thiệp chào tôi.
-Nào hai tiểu thư làm tôi đợi lâu quá đấy.
Tôi chỉ gật đầu đáp lại rồi bước lên xe, nội thất bên trong toàn bằng da rất mêm ái và thoải mái .Tôi ngồi tựa đầu vào thành xe , mắt mơn nam nhìn cảnh vật trôi đi .Hình như chúng tôi đã đi qua rất nhiều đường rừng vì tôi chỉ toàn thấy một màu xanh của cây cỏ không hề xuất hiện một ngôi nhà hay bất cứ thứ gì chứng tỏ có sự hiện diện của con người trên đường.
Sau khoảng nửa ngày chiếc xe chạy chậm dần rồi đậu lại trước một ngôi nhà lớn màu trắng như tuyết lọt thỏm giữa rừng cây xanh bao phủ xung quanh.Tôi thấy hơi ngạc nhiên vì căn nhà này mang vẻ đẹp của một ngôi biệt thự hiện đại với rất nhiều cửa kính phản chiếu ánh sáng mặt trời lấp lánh.Thông thường những người như chúng tôi thường sống ở trong rừng hay những vùng đất riêng , trong những ngôi biệt thự cổ kính nhưng ngôi nhà này hầu như chỉ có phần là ở trong rừng còn lại thì hoàn toàn khác với những căn nhà của một gia đình người sói thông thường.
-Ta nên vào nhà tôi Ella thúc nhẹ vào tay tôi.
-Nhà bạn đẹp quá.Tôi khen ngợi khi mải mê nhìn ngắm những luống thủy tiên vàng hai bên lối vào nhà .
-Uh, cám ơn.Ella đáp lại bằng một giọng chán nản, hình như cô bạn tôi không thích ngôi nhà thì phải
-Bạn không muốn về nhà sao Ella.
-Rồi bạn sẽ biết.
Và tôi nhận ra vì sao cô bạn tôi lại không muốn về nhà khi chúng tôi bước vào phòng khách lớn.
Một căn phòng mang màu trắng được làm sáng lên bởi những bức tường kính trong suốt tạo một không gian mở ra khu vườn đầy hoa thủy tiên vàng thỉnh thoảng điểm xuyết vài bông sương bồ tím đậm. Đồ nội thất trong nhà thì lại trái ngược hoàn toàn với tông màu sáng của căn nhà, với bộ sofa màu đen kiểu dáng hiện đại, và một quần bar màu nâu cánh gián cạnh những cửa kính lớn nhìn ra vườn. Một người đàn ông đứng tuổi với mái tóc đỏ đang nghiền ngẫm tờ báo trên ghế sofa.
-Chào cha…Ella cất giọng run run.
Người đàn ông bỏ tờ báo sang một bên nhướn một bên lông mày lên nhìn chúng tôi:
-Con gái con đã về.Ông tiến đến ôm chầm Ella vào lòng như bố tôi vẫn thường làm với tôi mỗi lần tôi trở về từ trường nội trú.Rồi chỉ nhìn lướt qua Tom.
-Cha đây là Laura
-Chào cháu ,ta là Clement Wolf cha của Ella và Thomas, ta biết cháu sẽ đến vì Clive đã báo trước , cháu hãy tự nhiên như ở nhà nhé.
-Vâng cháu cảm ơn bác.
-Laura Loup cháu đến rồi à.Một người phụ nữ tóc đen vừa bước xuống cầu thang bà có vẻ mặt phúc hậu và nụ cười dễ mếm , bà đặt nhẹ một nụ hôn lên trán tôi cũng như Ella.
-Tôi là Ema Wolf mẹ của Ella rất vui được gặp cháu.
- Hừ, cô không xứng đáng là người nhà Wolf đâu.Một giọng lạnh băng cất lên , một phụ nữ khác với mái tóc nâu uốn nếp uyển chuyển bước vào.
-Chào , cô là Laura Loup à .bà ta nhìn tôi từ đầu đến chân với một ánh mắt dò xét .
-Vâng cháu là………
-Ùh ta là Angela Wolf mẹ của Thomas và là bà chủ chính thức của căn nhà này .Bà ta vừa nói vừa ném một cái nhìn khinh bỉ vào Ella và mẹ cô.
-Mình chỉ phòng cho bạn nhé ? Ella hình như đã quen với cách đối xử ấy , cô bạn phớt lờ Angela, cùng với bà Ema giúp tôi mang hành lý lên chiếc cầu thang bằng sắt kiểu cọ.
Ella đưa tôi đến một căn phòng rộng ,đặc biệt là hết nửa căn phòng được trang trí bằng những tấm kính lớn làm sắc hồng của căn phòng trở nên rực rỡ như màu mặt trời lúc bình minh.
-Bạn thấy sao Laura , mình nghe anh Clive nói bạn thích màu hồng nên mình dặn người nhà để phòng này cho bạn.
-Cám ơn Ella mình thấy nó rất tuyệt, và cảm ơn cô Ema nữa,cô đã cất công chuẩn bị cho cháu căn phòng này.Bà Ema mỉm cười sung sướng , rồi bà rời khỏi phòng lấy cho chúng tôi chút gì đó để uống.
-Ella, tại sao bạn lại đưa mình đến đây có phải đã xảy ra chuyện gì không? Tôi nghiêm giọng hỏi Ella.Vì tôi đóan chắc rằng nếu không phải vì Clive”ra lệnh “ thì cô bạn cũng không muốn trở về căn nhà này chút nào.
-Không có gì đâu.Ella quay mặt đi như muốn tránh né một điều gì đó.
-Nói cho mình biết.
-Mình…mình không thể
-Nào Ella nói đi.Trong tôi nỗi mong muốn được biết sự thật đã bùng cháy một cách mãnh liệt , tôi như thấy được tâm trí của Ella lần đầu tiên tôi học được cách đọc tâm trí của người khác có hơi bỡ ngỡ(vì tôi có biết một số khả năng mà sói trắng có thể có qua quyển sách cổ ở nhà Clive).Tâm trí của Ella mang một màu cam vàng đặc sệt, khi tôi cố điều khiển nó thì nó dần chuyển thành màu vàng chanh rồi thành màu trắng như tuyết.Và Ella đã bắt đầu kể hết mọi chuyện cho tôi nghe.
-Anh Clive đã phát hiện ra dấu vết của ma cà rồng ở trường , và bố cậu cũng báo rằng có dấu hiệu xâm nhập trên đất nhà Loup.Nhưng điều nghiêm trọng là họ phát hiện ra dấu vết của tới ba ma cà rồng .Đồng thời hình như có kẻ phản bội trong bầy đàn , kẻ đó đã tiết lộ mọi phương án phòng vệ của chúng ta.
-Kẻ phản bội ? tôi bắt đầu thở gấp khi dần tách tâm trí mình ra khỏi Ella , cô bạn ngồi bần thần một lúc rồi quay sang nhìn tôi trừng trừng với vẻ tức giận.
-Laura mình không tin bạn lại làm vậy với mình.Ella giận dữ bước ra khỏi phòng bỏ lại mình tôi với một nỗi sợ hãi nặng nề, cùng sự hối hận khôn nguôi vì đã là vậy với cô bạn.
---------------------
Lời kể của Clive Wolf
Mùi của hắn còn đọng lại trên một thân cây lớn , chứng tỏ hắn mới chỉ vừa qua đây.Tôi nhún chùng hai chân sau để tạo đà phóng qua thân cây đổ dài chắn ngang đường.Khi hai chân trước chạm đến mặt đất thì cũng là lúc tôi nghe tiếng hú của Adam cậu ta đã phát hiện dấu vết mới về phía tây, như vậy bọn chúng đã biết Laura không còn ở đây, và đang tiến về vùng đất của gia đình chú Clement.
Tại sao chúng biết nhanh thế nhỉ , trừ phi kẻ phản bội ở rất gần đủ để biết mọi hoạt động bên trong kí túc xá.Vậy hắn ắt hẳn là người trong trường, nhưng kẻ nào ngu ngốc đến nỗi dám phản bội lại bầy đàn chứ? Thôi về chỗ tập trung trước rồi tính sau.
Tôi phóng mình băng băng qua rừng già nhanh đến nỗi hầu như tôi không cảm giác được chân mình đã chạm đến đất nữa.Adam và Alan trong bộ dạng hai con sói xám đã đứng đợi sẵn ở một thân cây bị bật rễ cạnh bìa rừng , hai đứa đang biến về dạng người khi tôi vừa phóng tới.
-Có chắc là chúng di chuyển về phía tây không?
-Bọn em chắc chắn, có thể bọn chúng đã biết Laura ở đâu rồi ta có nên đến đó không?
-Dĩ nhiên, đi ngay nhưng đừng để ai biết chúng ta đi vì kẻ phản bội chắc chắn đang ở trong trường.
-Sao không bắt tên phản bội trước?
-Vì đêm mai là trăng tròn , lúc đó chúng ta đủ mạnh để đánh bại bọn ma cà rồng đồng thời Laura có thể biến đổi thành sói trắng đó là thời điểm chúng muốn cô ấy nhất, bảo vệ Laura phải đặt lên trên hết kẻ phản bội trước sau gì cũng lộ mặt thôi.
Chúng tôi đến bãi giữ xe một cách bí mật rồi dùng chiếc xe Camry cũ của Alan đi theo cổng sau để tránh bị phát hiện.
Suốt dọc đường đi tâm trí tôi không lúc nào được yên.Cái ý nghĩ do sự bất cẩn của mình đã đặt Laura vào tình huống như hiện nay thâm tâm tôi giằng xé giữa sự hối hận vì đã để Laura gặp nguy hiểm , và tức giận muốn xé xác cái kẻ phản bội đáng chết kia nếu như tìm được hắn việc đầu tiên là sẽ nhai xường hắn bằng tất cả sức mạnh của mình.Trong khi những suy nghĩ đang đấu đá nhau trong đầu tôi, vô tình tôi đấm vỡ cửa kính xe làm Alan lạc tay lái chút nữa là đâm vào thân cây bên đường.
-Anh Clive ,anh không sao chứ? Adam lo lắng hỏi.
-Không, đi nhanh đi.Tôi gằn giọng hậm hực quay ra nhìn ánh chiều tà đang xuống dần bên ngoài , không thèm để ý đế vẻ mặt đang tái nhợt đi của hai anh em sinh đôi.
Hiện nay tôi không còn chứa thêm được một điều nào khác ngoài nỗi lo lắng cho số phận của em, tôi đã thề bảo vệ em bằng mọi giá nhưng tôi đã làm gì đây? Chỉ biết hốt hoảng đuổi theo kẻ thù đang dần tiến đến làm hại em.Giá như tôi có thể thay thế vị trí của em lúc này thì trái tim tôi không bị bóp nghẹt vì lo lắng.Ôi Laura yêu quý em hãy cố an toàn cho đến khi anh đến bên cạnh ,em nhé!

Hồi 15: Bức thư
Lời kể của Laura Loup
Bữa sáng của chúng tôi được dọn trên chiếc bàn ngoài vườn hoa thủy tiên phảng phất mùi thơm nhẹ nhẹ.Có thể làm cho tâm hồn của bất cứ ai trở nên thoải mái nhưng tôi thì lại đang gánh một sự lo lắng mà không gì có thể gột rửa nổi.Ngồi đối diện tôi, Ella vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng , còn Tom thì độc thoại một mình có lẽ anh ta muốn phá vỡ sự im lặng nặng nề trong bữa ăn nhưng có vẻ mọi cố gắng của Tom đều vô vọng.Cuối cùng Tom cũng để chúng tôi ngồi lại một mình với nhau khi anh ta phải nhận một cuộc gọi của ai đó.
-Mình xin lỗi Ella, mình không cố ý chỉ là mình mong muốn như vậy nên mình đã vô tình…
-Không sao, mình cũng có lỗi.Nghe cô bạn nói như vậy cảm giác tội lỗi lại càng đè nặng trong lòng tôi.
-Ella làm ơn.
-Bạn không cần áy náy nhiều đâu, tâm trạng mình không vui khi ở nhà thôi nên có hơi khó chịu với bạn.Ella hướng đôi mắt nâu nhìn xa xăm xuyên qua khu vườn thủy tiên đến khu rừng xanh rì.
Tôi nghĩ là không nên nói gì thêm vì lúc này, có nói gì cũng chẳng cải thiện được tình hình.Thôi có lẽ để thời gian sẽ kéo gần khỏang cách mà tôi đã tạo ra.Tại sao tôi cứ luôn tạo ra khoảng cách với những người tôi yêu mếm.Đầu tiên là với Clive và giờ là Ella. Tôi đã quá ích kỉ khi chỉ vì ý muốn của bản thân mình mà làm tổn thương đến Ella, vì sự do dự trong tình yêu mà có lẽ tôi cũng làm tổn thương đến Clive.Tình yêu của chúng tôi hình như đã có từ rất lâu rồi.Anh yêu tôi và tôi yêu anh có lẽ là một điều hiển nhiên không gì có thể thay đổi. Nếu tôi sớm nhận ra điều đó thì anh đã được vui vẻ hơn nhiều.Tôi là một đứa con gái cứng đầu và ngu ngốc đã tự trói buộc mình vào mớ bòng bong do chính mình tạo ra.
-Ella mình về phòng nhé?Tôi cố ý hỏi để thăm dò tâm trạng của cô bạn.
-Bạn có cần mình đi với bạn không? Ella nhìn tôi với vẻ lo lắng.
-Không đâu , vì mình nghĩ lúc này mình nên ở trong phòng là tốt nhất.Tôi thở dài bỏ đi , tốt nhất tôi nên ngồi yên một chỗ cho mọi người dễ “quản thúc” tránh gây thêm phiền phức cho họ.
-Laura, anh Clive nói anh ấy xắp đến đấy.Tom gọi với theo tôi khi vừa đặt điện thoại xuống. Một sự vui mừng bỗng nhẩy cẫng lên trong cổ họng, đây là tin tốt lành nhất trong mấy ngày nay mà tôi nhận được.Vậy là tôi xắp được gặp Clive, nếu tôi gặp anh tôi sẽ nói rõ tình cảm của mình với anh,Clive sẽ không còn phải chờ đợi tôi”đồng ý” trong khổ sở nữa.
Tôi lẩm nhẩm một bài hát khi cất bước lên cầu thang , căn phòng của tôi rực rỡ trong ánh bình minh, thậm chí nó còn đẹp hơn cả ngày hôm qua nữa .Hay vì tâm trạng của tôi vui vẻ nên mọi thứ đều trở nên tuyệt đẹp đến vậy.
Tôi ở trong phòng cả ngày chẳng có việc gì để làm, nên không biết từ lúc nào tôi đã thiếp đi trên chiêc sofa cạnh cửa sổ. Tiếng vỗ cánh của một chú chim nhỏ bên ngoài cửa sổ làm tôi tỉnh giấc.Mặt trời đang lừ đừ khuất sau ngọn núi đen phía bên kia khu rừng.Không biết Clive đã đến chưa nhỉ? Tôi cố dụi mắt để làm tan đi sự nặng nề trên mí mắt. Một vật mềm và ấm áp đặt trên đùi làm tôi chú ý.Một mẩu giấy :


“Laura yêu quý!
Anh đến lúc em đang ngủ ,nên anh đã đi ra ngoài một lát.Nếu em tỉnh dậy thì hãy đến gặp anh ở thân cây lớn trong rừng nhé. Anh có điều bất ngờ cho em.
C.W”

Vậy là anh ấy đã đến rồi , tôi nỗi vui mừng trong tôi lại nhảy cẫng lên một lần nữa.Tôi lấy vội chiếc áo khoác trên giường chạy vụt ra cửa , nhưng không quên nhìn bóng mình lướt qua gương để chắc mình xinh đẹp khi gặp anh.Có lẽ đây giống một cuộc hẹn hò đầu tiên của chúng tôi. Vì trước nay toàn anh đến bảo vệ tôi , hay do tôi đến từ biệt anh chúng tôi chưa có một buổi hẹn hò náo cho đúng nghĩa cả.
Sau khoảng mười lăm phúng đi bộ tôi đã thấy một thân cây đồ sộ hiện ra trước mặt, có lẽ đây là nơi Clive hẹn gặp tôi.Tôi đi vòng quanh thân cây một lượt chạm tay vào lớp rêu mêm mượt trên thân cây.Cái cây này ít nhất phải được vài trăm tuổi vì bóng của nó to bằng cả một mảnh vườn nhỏ.Tôi chọn cho mình một chỗ ngồi thoải mái giữa các rễ cây, mêm ru với những cậy địa y phủ đầy mặt đất.
Chẳng mấy chốc khu rừng đã tối hẳn , tại sao Clive vẫn chưa đến nhỉ? Hay tôi đã đến nhầm chỗ.Tôi bắt đầu cảm thấy bất an, và rờn rợn khi tòan bộ khu rừng xung quanh tôi chìm vào bóng tối, thỉnh thoảng những cơn gió lạnh buốt lại luồn qua tóc tôi như những ngón tay của tên ma cà rồng tôi đã gặp ở trường cũ.Cuối cùng tôi cũng quyết định trở về nhà Ella có vẻ Clive đã quên cái hẹn với tôi rồi.
Bước được vài bước khỏi những chùm rễ cây nằm lổn ngổn trên đất, thì tôi bỗng nghe thấy tiếng bước chân khe khẽ từ trong bóng tối:
-Clive anh đến rồi à, anh làm em đợi lâu quá.Tôi nói giọng phụng phịu pha chút dỗi hờn .
“Ha…ha” một giọng cười the thé vang lên-Đây là lầm cuồi cùng ngươi được gọi tên anh ấy đấy.
Lúc này người đó đã đến đủ gần để tôi có thể nhìn rõ mặt, không phải Clive mà chính là Vivian cô ấy xuất hiện với mái tóc vàng kim rối bời và đôi mắt hoang dại.Đồng tử trong mắt cô ấy nở to không giống như con người.
-Tại sao? Tôi cố giữ cho giọng mình gằn xuống đầy đe dọa với cô ta,nhưng hình như không thành công lắm vì toàn thân tôi đang run lên bần bật.
-Oh, ngươi muốn biết à.Vivian nở một nụ cười mỉa mai rồi rít qua kẽ răng.-Ngươi đã nhận được bức thư của ta nhờ cô hầu gái để lại trên phòng chưa?
Nghe đến đây chân tay tôi bắt đầu rụng rời, vậy là tôi đã bị mắc lừa cô ả tóc vàng này.Quả thật nếu như Clive có đến thì anh ấy sẽ đợi tôi ở nhà Ella chứ tại sao lại hẹn ra đây . Tại sao bây giờ tôi mới nghĩ ra.
-Ngươi ngạc nhiên lắm phải không? Cô ta lại phun ra một tràng cười khác, rồi dợm bước tiến về phía tôi.
Theo bản năng tôi lùi lại , nhưng chúa ơi! Tôi lại đâm xầm vào vật gì đó to lớn và cứng cáp.Tôi nắm chắc rằng lần này mình sẽ chết dưới tay Vivian, một cái chết khủng khiếp theo cả nghĩ đen lẫn nghĩ bóng.Cô ta sẽ xé xác tôi trước rồi nhai xương, và sau đó độc chiếm Clive, nghĩ đến đây trong tôi lại bùng lên một ngọn lửa tức giận ngùn ngụt, dù có chết tôi cũng phải cho cô ta một trận và cô ta không thể có Clive của tôi.Không cần quay lại nhìn vật mình đã đụng phải tôi lại tiến lên về phía kẻ thù với một sức mạnh mong manh từ chính lòng ghen tức đang bùng phát.
-Laura bạn điên à. Tôi giật mình nhận ra giọng Alan phía sau mình, vậy là cái vật tôi đâm phải lại chính là Alan, tôi thở phào vì nhận ra người bạn sẽ trở thành cơ hội để tôi sống sót.
-Alan cô ấy chính là…… tôi nói trong hơi thở đứt đọan.
-Bọn mình biết.Adam cũng vừa xuất hiện ngay bên cạnh chúng tôi, rồi nhanh chóng cậu ta đã đứng chắn ngang giữ tôi và Vivian bắt đầu gầm ghè trong cuống họng
-Laura nghe này bạn hãy chạy về phía ngọn núi nhanh nhất có thể,anh Clive đang đi tìm bạn ở đó,vì chỉ anh ấy mới bảo vệ bạn an tòan khỏi lũ ma cà rồng đang lởn vởn quanh đây.Alan nắm chắc lấy hai vai tôi mà nói.
-Còn cô ta.
-Yên tâm hai đánh một không chột cũng què.Alan nở một nụ cười tự mãn, rồi đẩy tôi chạy vào rừng, tôi còn nghe văng vẳng sau lưng tiếng gầm gừ, cắn xé, rồi tiếng thét chói tai đầy kinh hoàng.
Tôi cứ đâm đầu chạy vào rừng tối, té lên té xuống vì những chùm rễ cây nổi lên trên đất đau điếng .Nhưng tôi không giám dừng lại vì tôi biết nếu tôi dừng lại thì bọn ma cà rồng có thể chụp được tối bất cứ lúc nào.Đưa bàn tay lấm lem bùn đất lên quẹt ngang những giọt mồ hội nhễ nhại trên trán., tôi cố bám vào những thân cây xung quanh để tiếp tục tiến bước, đôi chân tôi đã không còn đứng vững được nữa,một phần vì tôi đã kiệt sức và những vết trầy sước ở chân và tay bắt đầu đau nhức.
Tôi khụy xuống trên một đám dương xỉ thấp , hai tay ôm lấy lồng ngực thở đứt đoạn.Một bàn tay chụp mạnh vào vai tôi, chắc là bọn ma cà rồng đã đuổi kịp tôi , bọn chúng sẽ rút cạn máu và biến tôi trở thành cái xác khô.Không thể như vậy được tôi phải tiếp tục chạy vì Clive đã ở rất gần rồi dù có chết tôi cũng phải gặp anh ấy.Tôi vùng mạnh thân mình ra khỏi bàn tay, vừa lết vừa bò trên mặt đất.Nhưng hắn đã khóa cứng tôi trong hai bàn tay cứng như thép , tôi dùng hết sức trong cơn tuyệt vọng để vùng vẫy , dẫm đạp và la hét gọi tên Clive trong tuyệt vọng.
-Bình tĩnh anh đây , Luara bình tĩnh, Clive đây.
-Clive là anh sao? Giọng tôi vỡ òa trong vui sướng , cơ thể tôi rệu rạo không còn có thể đứng được nên anh không đỡ lấy tôi.
Tôi đưa bàn tay run rẩy lướt trên khuôn mặt anh vì trong bóng tối bít bùng của rừng cây tôi không thể nhìn thấy anh.Khuôn mặt anh khác nhiều quá nó hốc hác đi nhiều , hốc mắt của anh đã lõm xâu xuống có lẽ vì mấy ngày liền anh đã không ngủ, trên chiếc cằm vuông vức của anh đã xuất hiện lún phún những cọng râu cứng chạy dài từ cằm đến mang tai.Chúng châm chích vào tay tôi nhoi nhói mang lại cho tôi cảm giác rằng mình còn sống còn có thể cảm nhận khuôn mặt anh.
-Laura đi theo anh.Clive khom người kéo hai cánh tai tôi choàng qua vai, anh cõng tôi lên vai luồn lách qua những tầng tán của khu rừng ngày càng dày đặc trên đường dẫn lên đỉnh núi.

Hồi 16: Trận chiến
Lời kể của Laura Loup
Trong chốc lát anh và tôi đã ở trên ngọn núi đá cao chót vót , gió lạnh buốt lùa qua làm tôi khẽ rùng mình.Anh nhẹ nhàng đặt tôi vào một hốc đá được che khuất khéo léo bằng những cành lá xum xuê.
-Em hãy ở yên đây.Anh nói với tôi bằng một giọng nghiêm khắc.
-Anh sẽ đi đâu? Tôi hỏi một cách run rẩy.
Clive ngước nhìn lên bầu trời đen kịt rồi lại cúi xuống nhìn tôi:
-Mặt trăng xắp mọc rồi , anh sẽ nhanh chóng biến đổi và đêm nay anh thật sự không kiểm soát được mình đâu. Anh hít một hơi dài rồi cố gắng nói tiếp.
-Bọn ma cà rồng đã biết cách xâm nhập vào vùng đất của chúng ta, nên hiện nay lực lượng chúng ta đang phân tán không biết bầy đàn có tập trung về đây kịp lúc không.
Tôi chợt hiểu ra tình cảnh của mình lúc này , hiện nay chúng tôi đơn độc trên ngọn núi này và bọn ma cà rồng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.Và mạng sống của tôi chỉ dựa vào sức mạnh của Clive vào đêm trăng tròn mà được níu giữ lại.Nhưng …một nỗi sợ hãi len lỏi vào tâm trí tôi khi nhớ đến lời của Ella “đã phát hiện dấu vết của ba ma cà rồng” , vậy chúng có đến ba tên mà Clive chỉ có một mình.Nếu đấu tay đôi thì cơ hội cũng chỉ năm mươi phần trăm đằng này đến ba tên, làm sao Clive……
-Không anh không thể đi .Tôi vội vàng bấu chắc những ngón tay áo Clive, tôi thật sự hoảng loạn với cái ý nghĩ sẽ mất anh trong trận chiến này, tôi sẽ ra sao nếu mất anh ,thậm chí tôi còn chưa thổ lộ tình cảm với anh mà .Tất cả những điều tôi nghĩ được là giữ được anh càng chặt càng tốt.
-Laura nghe anh.Clive ôm chặt lấy khuôn mặt tôi bằng hai bàn tay nóng hổi như muốn thiêu đốt da thịt .
-Không em sẽ không để anh đi dù bất cứ chuyện gì xảy ra em cũng mặc kệ.Tôi vùng vẫy cố níu giữ cơ thể anh lại trong bất lực qua màn nước mắt mờ ảo.
-Em nghe đây sẽ không có chuyện gì xảy ra với anh đâu.Hơi thở anh dồn dập phả vào mặt tôi làm tôi càng nhận thấy rõ rằng anh đang nói dối tôi, vì mỗi lần anh làm gì có lỗi với tôi anh đều thở gấp như vậy.Và cả đôi mắt đã chuyển màu vàng chanh đang quặn lại vì đau đớn kia nữa, anh đã biết trước rằng anh sẽ phải hy sinh trong trận chiến này nhưng anh vẫn quyết định chiến đấu vì tôi, vì một con bé ích kỉ không xứng với tình yêu anh dành cho tôi.
-Anh xin lỗi, Laura.Anh ấn mạnh đôi môi nóng như lửa lên môi tôi rồi xô tôi trở lại hốc đá, lúc này tôi mới nhận ra là hai tay mình đã bị buộc chặt ra sau bằng một sợi vải mềm mà anh mới xé toạc ở đâu đó.
Anh nhanh nhẹn lấy những cành lá phủ kín hốc đá, anh quay lại nhìn tôi lần cuối bằng đôi mắt vàng với đồng tử đã nở to hơn bình thường, dấu hiệu cho thấy anh xắp biến đổi. Nhưng đôi mắt ấy không hoang dại như một con thú mà nó nồng nàn tha thiết đến nao lòng, đồng thời còn chất chứa một sự đau đớn ghê gớm nhưng cũng đầy mãn nguyện.
Tôi cố dõi theo anh qua những khe hở của cành lá , dưới ánh trăng lờ mờ cơ thể anh trở nên to lớn hơn một cách nhanh chóng .Những mảnh quần áo bịt xé toặc văng tứ tung rồi lượn lờ rơi xuống đất.Mái tóc bồng bềng của anh dần biến đổi thành một cái đầu to lớn của một con sói ngoại cỡ.Bàn tay anh dài ra vặn vẹo thành những móng vuốt sắc nhọn hắt bóng lên những cành lá đang chắn trước mặt tôi.Quá trình biến đổi kết thúc bằng một tiếng gầm rú khô khốc như hàng ngàn mảnh gỗ bị bẻ gãy cùng một lúc.
Clive tru lên một hồi dài nghe ghê rợn và buốt giá đến tận tim.Anh bắt đầu di chuyển thân hình to lớn ra xa dần chỗ tôi ẩn núp khi ba bóng người vụt xuất hiện từ không khí.
-Ồ ngươi đã sẵn sàng chiến đấu rồi đấy à? Một giọng ngọt sợt đến ớn lạnh vang lên , và tôi nhận ra đó là giọng của hắn ,Van.
Clive chỉ đáp lại hắn bằng tiếng gầm gừ làm rung chuyển mọi thứ.
-Hôm nay đức vua của chúng ta sẽ chết cho tình yêu bất diệt của ngài.Một giọng khác du dương vang lên.Giọng nói ấy trở thành nguồn gốc cho tràng cười lanh lảnh của một người đàn bà.
Clive gầm lên lao vào tấn công đối thủ , tôi nghe thấy tiếng xé toặc chói tai của một vật gì đó.Sau đó là một thứ âm thanh rít lên the thé như tiếng loài rắn nhưng với âm lượng gấp nhiều lần,cộng với tiếng gầm rống ghê người của Clive.Bất chợt anh nhảy giật lùi về phía tôi, tôi có thể nhìn thấy những giọt máu đang trượt theo lớp lông đen xuống nền đất tạo thành một vũng đen ngòm dưới ánh trăng.Clive gầm gừ rên rỉ trong họng, chắc anh đau đớn lắm .Nhưng tôi đã lầm vì tiếng gầm gừ đó lại chính là tiếng kêu thỏa mãn vì đã hạ được một kẻ thù .Khi anh hạ móng vuốt xuống mà đung đưa trên đó là đầu của một phụ nữ có tóc dài dính lết bết theo máu vào khuôn mặt trắng bệch kinh tởm với đôi mắt vằn đỏ màu máu như đang nhìn tôi chằm chằm.
-Ngươi.Giọng Van rít lên đầy giận dữ, tôi nghe giọng hắn khi hắn cùng đồng bọn lao vút về phía Clive.Kẻ trước người sau hai tên máu lạnh ấy dùng những ngón tay xương xẩu của chúng mà đâm thọc vào anh.Máu anh phun ra như những dòng suối nhỏ thấm đẫm mặt đất dưới chân.Anh gầm lên đau đớn , sự đau đớn tột cùng làm tim tôi như đã vỡ ra hoàn toàn.Các dây thần khinh của tôi căng ra đau đớn, nước mắt tuôn ra từ đôi mắt bỏng rát.Tôi muốn xông ra xé xác hết bọn chúng , ngấu nghiến thịt chúng trong quai hàm đang nghiến chặt trong miệng, chà đạp xương cốt chúng dưới chân.Nhưng tôi không thể tôi chỉ biết ngồi đây nhìn chúng cướp đi mạng sống người tôi yêu thương mất, tôi phải làm một cái gì đó, một cái gì đó…….
Cả cơ thể tôi gồng lên căng cứng, mồ hôi túa ra, những mạch máu trong người sôi lên như muốn vỡ ra.Và rồi như một vụ nổ mạnh mẽ, những màu sắc khác nhau đột ngột xuất hiện trong não tôi.Mất vài giây để tôi nhận ra chúng là gì, đó chính là tâm trí của những thành viên trong bày đàn.
Màu cam vàng rực rỡ của Ella, màu xanh dương mêm dịu của Tom, cặp màu xanh lá và màu nõn chuối đứng cạnh nhau đích thị là anh em Adam và Alan.Và còn rất rất nhiều màu sắc khác nhau nữa xuất hiện rải rác khắp nơi trên vùng tối trong não tôi.Chúng đang tập hợp lại xung quanh tôi, rồi dần chuyển sang màu trắng sáng .Những đốm màu trắng sáng tập hợp lại với nhau rực rỡ như một mặt trời chiếu rọi tạo ra một sức mạnh vô biên nuốt chửng tôi trong nó cho đến khi tôi hoàn toàn mất ý thức về bản thân mình.

-------------
Lời kể của Clive Wolf
Không để tôi đợi lâu bọn ma cà rồng đã xuất hiện trước mặt tôi, đúng như theo dấu vết bọn chúng có ba tên.Tôi bình tĩnh quan sát trong khi chúng lảm nhảm điều gì đó, trong ba tên có vẻ mụ đàn bà kia là yếu nhất.Mụ có vẻ kinh địch và hình như chưa có kinh nghiệm nhiều trong chiến đấu.Vậy mục tiêu đầu tiên sẽ là mụ, tôi lao mình phóng về hướng tên Van rồi đột ngột chuyển hướng sang mụ đàn bà. Tôi lao đến, dùng móng vuốt thọc sâu vào huyết quản mụ, thứ máu đen ngòm tanh tưởi túa ra.Và “rắc” đầu mụ bị bứt phựt ra khỏi cổ thân hình mụ đổ xập xuống, một khoái cảm bùng nổ trong cuống họng làm tôi lơ là đi Van và tên còn lại.Một lỗi lầm nghiêm trọng đã làm cho tôi lãnh trọn một vết thương chí tử vào vai trái.Tôi loạng choạng nhảy lùi lại để tránh , máu bắt đầu chảy ướt đẫm nhưng không sao tôi còn dự tính mình sẽ tệ hơn thế này nhiều khi một mình đối đầu với ba tên ma cà rồng.
Đôi mắt màu đỏ rubi của Van long lên sòng sọc, hắn rít qua khẽ răng lời đe dọa.Có vẻ mụ đàn bà này rất quan trọng với hắn, vậy là tôi đã làm cho hắn điên máu lên thì phải.Nhanh như chớp hắn phóng đến đâm trọn bàn tay hắn vào bụng tôi, cơn đau choáng váng ở bả vai làm tôi không thể chống đỡ được đòn tất công vừa rồi.Chưa kịp cảm nhận thấy sự đau đớn ở bụng thì một vết thương khác bị làm rách toạc ra ở cạnh sườn tôi do tên đồng bọn của Van bọc hậu phía sau tất công .
Rống lên một hơi dài để cố làm biến mất đi sự đau đớn về xác thịt, tôi lao vào Van bằng hết sức lực còn lại.Cắn phập , nghiến chặt và bứt đứt cánh tay trái của hắn.Nhưng một lần nữa tên ma cà rồng kia đã lao đến xé toạc bên vai phải còn lại của tôi.Mắt tôi đã mờ đi, khung cảnh xung quanh chỉ còn là những chiếc bóng mờ di chuyển chập choạng.Hai chân trước của tôi có lẽ đã bị cắt đứt hết gân vì tôi không còn điều khiển được chúng nữa. Nhưng tôi không thể đầu hàng , tôi phải cầm chân bọn chúng cho đến khi bầy đàn có thể tập trung lại bên cạnh Laura.Chỉ có ý nghĩ phải bảo vệ em đã cho tôi sức mạnh để tiếp tục, lao đến kẻ địch và cắn xé điện cuồng cho đến khi bị một cái gì đó quật mạnh ngã vật xuống đất.Toàn thân tôi bất động những cơn đau dường như đã quá sức chịu đựng nên chúng đã biến đâu mất.Van đi vòng vòng xung quanh tôi nói một điều gì đó rồi nở một nụ cười méo mó trên khuôn mặt tởm lợm của hắn.
Nhưng tôi chợt nghe thấy những âm thanh lờ mờ của rất nhiều tiếng bước chân xột xoạt từ những bụi cây, lạo xạo tiếng những viên sỏi khô khốc bị nghiến dưới những thân hình đồ sộ. Cha tôi trong hình dạng con sói màu vàng nâu phóng vụt đến ngọan gọn ghẽ cái đầu tên đồng bọn của Van. Tiếp đến là Walter phóng đến xé toạc thân hình hắn ra làm hai .Tôi còn nghe thấy tiếng la hét nguyền rủa của Van khi Ella và Tom phóng đến hắn.Rồi rất nhiều tiếng gầm rú khác xuất hiện cùng với cả một bầy đàn đông đúc đã tập hợp trên ngọn núi lởm chởm đá.
Tôi cố giữ cho đầu óc mình được tỉnh táo giữa những cơn đau dữ dội từ các vết thương và tiếng gầm gừ , gào thét bên tai.Tôi cố rướn mắt về phía hốc đá tôi dấu Laura, tôi đứng tim khi thấy nó trống không, em đã biến đâu mất? Một cách tuyệt vọng tôi bấu chặt hai chân sao còn lành lặn xuống nền đất và sử dụng cả quai hàm để cố gắng nhích từng chút về phía cái hốc đá trống hoác.
Rồi mọi nỗ lực của tôi cũng được đền đáp , không biết từ chỗ nào em bước đến trước mặt tôi.Thân hình em lành lặn không một vết sước, đôi mắt em đã chuyển sang xanh lè như màu mắt của chú Walter, và mái tóc bạch kim bay nhè nhẹ trong gió núi.Mọi âm thanh nhạt nhòa dần khi em quỳ xuống bên cạnh tôi, nâng đầu tôi đặt vào lòng bằng bàn tay bé nhỏ của em.Em vuốt ve bộ lông đã thấm đầy máu ướt mẹp của tôi rồi lẩm nhẩm hát một điệu nhạc rất đỗi quen thuộc mà tôi thường nghe thấy trong những giấc mơ.Ngón tay em miên nam vuốt nhẹ trên mi mắt tôi làm tôi không còn cảm thấy đau đớn và lo lắng nữa mà dần dần đi vào những giấc mơ trên cánh đồng hoa vàng mà tôi vẫn thấy hằng đêm.
Hồi 17: Đính hôn
Lời kể của Laura Loup
Tôi mở mắt thức dậy trong một không gian trắng xóa, chói lòa có phải tôi vẫn còn đang chìm trong khối ánh sáng ý thức? Nhưng tiếng gọi của mẹ làm tôi nhận ra mình đã trở về thực tại , vì nếu còn trong thế giới mà tôi tạo ra thì những âm thanh sốt ruột của mẹ sẽ không len lỏi vào được.
-Laura con tỉnh dậy đi , mẹ đây.Tiếng mẹ mông lung mờ ảo như vọng về từ một nơi nào đó xa lắm
-Con đang ở đâu, con chết chưa? Tôi thều thào hỏi mẹ.
-Con nói gì vậy, con đang ở trong bệnh viện bố nói con bị ngã trên núi nên hơi bị choáng chút thôi.
-Laura tỉnh rồi à? Hàng loạt những giọng nói méo mó vang lên xung quanh , tôi có thể chắc rằng mình chưa chết ,vậy vì sao tôi chưa chết? đúng rồi có lẽ nhờ có Clive anh ấy đã cứu tôi.Nhưng Clive đâu , anh ấy đâu? Tôi lảo đảo ngồi dậy túm đại một ai đó đang đứng bênh cạnh giường.
-Clive anh ấy đâu? Anh ấy đâu?
-Laura bình tĩnh , Clive anh ấy…..Giọng Ella ngập ngừng.
-Không thể nào, anh ấy không thể chết được , anh ấy đâu? Tôi gào thét lao mình khỏi giường ngã lăn xuống đất cho đến khi một bàn tay to khỏe của ai đó nhấc bổng tôi lên.
-Anh ấy đang nằm ở phòng bên cạnh.Tom nhấc bổng tôi lên đưa tôi đi theo một hành lang cứ quay mòng mòng xung quanh tôi.Chúng tôi dừng lại trứơc một cánh cửa màu trắng mông lung lúc xa lúc gần.
Cánh cửa từ từ mở ra một khoảng không gian trắng xóa khác, nhưng điều đó không làm tôi chú ý vì mọi giác quan của tôi đều bị thu hút vào chiếc giường nằm giữa phòng.Anh đang nằm đó bất động bồng bềnh xung quanh là rất nhiều bông băng trắng toát như mây.Tom đặt tôi ngồi xuống chiếc ghế bành mà Ella vừa kéo đến cạnh giường. Nước mắt tôi không kiểm xoát bắt đầu tuôn trào khi nhìn thấy vẻ xanh xao và yếu ớt của anh trên giường bệnh.Mái tóc đen rũ rượi lất phất trên dải băng trắng trên trán, hai cánh tay quấn băng trắng từ vai đến cổ tay kép hờ bên cạnh sườn cũng phủ một màu trắng.Tôi đưa tay chạm nhẹ vào khuôn mặt hốc hác , mệt mỏi với vết bầm tím trên má, hơi thở yếu ớt của anh như một sự đảm bảo rằng tôi chưa mất anh cho tôi một niềm an ủi lớn lao.
Giá như tôi đừng bị đánh lừa bởi bức thư đó , không chạy lung tung ra ngoài thì có lẽ anh đã không phải nằm đây yếu ớt làm lòng tôi quặn thắt.Trước đây anh mạnh mẽ và quyến rũ bao nhiêu thì giờ đây anh yếu ớt tàn tạ bấy nhiêu tất cả là vì lỗi của tôi .Tôi phải làm sao đây , tôi chỉ muốn tự giết chính mình, ước gì mình đừng sinh ra trên đời này để trở thành nguyên nhân cho mọi đau khổ của anh.
“Ôi Clive giá như anh đừng yêu em.Anh sẽ bớt đau khổ, làm sao em còn đủ can đảm mà bộc lộ tình cảm của em với anh đây , có lẽ rời xa em anh sẽ sống tốt hơn” Tôi tự thầm thì với mình rồi áp má vào bàn tay ấm áp của anh đặt hờ hững trên giường để mặc cho nước mắt chảy ướt đẫm tay anh.
-Laura , em khóc đấy ư? Anh thều thảo hỏi nhỏ, đôi mắt màu hổ phách là thứ còn lại giống như trước đây mà tôi còn thấy được nơi anh đang dịu dàng nhìn tôi.
-Em xin lỗi .Tôi khóc nức nở ôm chầm lấy anh.
-Đừng Laura xin em đừng khóc, vì em khóc sẽ làm tim anh đau lắm em biết không? Anh ước anh có thể lau khô đi những giọt nước mắt vương trên má em như anh không thể vì hai cánh tay giờ không cử động được.
-Em sẽ không khóc nữa đâu.Tôi ngẩng lên đưa tay chùi bằng hết những giọt nước vương vãi trên mặt mình cố nặn ra trên khuôn mặt thiểu não của mình một nụ cười méo mó.
-Ban nãy em thầm thì gì vậy Laura? Anh nhìn tôi bẳng một ánh mắt buồn da diết mà trước đây tôi chưa từng thấy.
-Không em….Tôi cúi xuống để che dấu đi cảm xúc của mình.
-Nếu anh thật sự muốn rời xa anh , anh cũng không ngăn cản em nếu điều đó làm em hạnh phúc.Nhưng đối với anh nếu mất em thì còn đau khổ hơn tất thảy, bản năng của người sói không cho phép tự tử nhưng nếu….
-Xin anh.Tôi đưa tay lên môi anh để ngăn anh nói tiếp những lời có thể làm tổn thương đến cả tôi và anh.-Nhưng bên em anh chỉ chịu đựng toàn tai nạn và đau khổ mà thôi.Tôi lại òa khóc .
-Vậy em hãy đền bù cho anh đi.Hơi thở anh phả nhẹ lên lòng bàn tay tôi.
-Đền bù? Tôi tròn mắt nhìn anh ngạc nhiên.
-Hãy ở bên cạnh anh mãi mãi em nhé.
-Em hứa
Hình như tất cả máu trong cơ thể tôi đều dồn hết lên mặt làm cho hai má tôi như muốn nổ tung .Anh đang nói gì vậy, đây là lần đầu tiên anh yêu cầu tôi làm một điều gì đó vì chính bản thân anh không phải vì tôi như những lần trứơc.Làm sao tôi có thể từ chối được một yêu cầu hết sức là” hợp lý” cho cả tôi và anh như vậy chứ.Anh nhìn tôi cười âu yếm nhưng sao tôi thấy trong nụ cười ấy lại cho chút gì đó ranh mãnh khi cha anh ông Mar bước vào phòng bệnh.
-Cha cô ấy đồng ý rồi.
-Vậy hả khi nào con khỏe cha sẽ tổ chức một bữa tiệc đính hôn hoành tráng nhất cho con.Ông Mar cười một cách mãn nguyện
Bây giờ tôi đã lờ mờ nhận ra mình đã tự đâm đầu vào một chiếc bẫy, một chiếc bẫy ngọt ngào của tình yêu.
-Nhưng em…
-Em đã hứa ở bên anh mãi mãi mà.Clive ranh mãnh nhắc lại lời hưa ban nãy của tôi.
-Anh thật là….Tôi thúc nhẹ vào bụng anh vô tình trúng vào vết thương làm mặt anh nhăn lại vì đau đớn.
-Em xin lỗi….Tôi hốt hoảng.
-Em làm anh đau quá.
-Em phải làm sao bây, giờ em gọi người nhé.
-Không, chỉ cần em….Anh nháy mắt ra hiệu rồi cố nhướn mình lên, tôi hiểu anh muốn gì.Ngượng đến chín mặt tôi có ngập ngừng đôi chút nhưng cuối cùng tôi cũng cúi xuống đặt môi mình lên môi anh, nụ hôn lần này thật khác lạ vì tôi là người chủ động còn anh là người đón nhận , tôi là người xiết chặt vòng tay vào cơ thể anh còn anh thì nằm bất động trên giường , đó quả là một trải niệm thú vị.
Những ngày sau đó Clive hồi phục nhanh chóng một cách đáng kinh ngạc.Hai cánh tay gần như tê liệt của anh ấy chỉ qua một đêm đã có thể cử động lại , nhựng vết thương khác thì nhanh chóng kép miệng như những vết sước ngoài da.Nhưng Clive gần đây “nhõng nhẽo “ kinh khủng , anh luôn lấy cớ bị thương để tôi phải ở lại bên cạnh anh mọi lúc trừ những lúc phải làm vệ sinh cá nhân anh bắt buộc phải để tôi đi trong miễng cưỡng.Lúc ăn anh luôn yêu cầu tôi là người phải đút từng muỗng soup , hay từng miếng trái cây cho anh, tôi thừa biết anh có thể tự làm mọi việc nhưng anh thích nhìn tôi ngượng nghịu trước mặt mọi người như vậy vì thỉnh thoảng anh còn cố tình cắn nhẹ vào tay tôi, làm tôi cảm thấy như có một luồn điện chạy dọc cơ thể.
Tôi trải qua một tuần tất bật vì vừa phải ở bên cạnh Clive, vừa phải đối phó với những câu trêu ghẹo của hai anh em sinh đôi, còn Tom thì hình như im lặng hơn bình thường một chút. Ella thỉnh thoảng vẫn tạt qua bắt tôi phải đứng để đo may cái gì đó, chọn màu vải, màu hoa, hay một mẫu trang sức ,quả thực tôi không biết cô bạn đang định làm gì.
Cái gì phải đến rồi cũng đến , vào một ngày mùa hè nắng vàng rực rỡ lễ đính hôn của tôi được tổ chức.Từ sáng sớm mẹ tôi và Ella đã bắt đầu tô vẽ cho tôi như một con búp bê, mái tóc màu trà búi cao điểm xuyết một bông hoa lan thanh nhã màu trắng sữa.Bộ váy lụa màu kem dài thướt tha ôm trọn lấy cơ thể tôi, mẹ nhẹ nhàng đeo cho cho tôi sợi dây có chạm những viên đá saphia xanh biếc thành những chùm hoa nhỏ với vẻ mặt đầy tự hào khi cho tôi biết nguồn gốc của món trang sức:
-Đây là của bà nội con, vật gia truyền của dòng họ Loup,bà đã tặng mẹ vào ngày cưới .
-Mẹ ơi nó quý quá con….
-Con gái , con xứng đáng được nhận nó. Mẹ âu yếm nhìn tôi.-Mẹ và Ella sẽ đi ra ngoài một lúc nhé , có lẽ con cần yên tĩnh một chút vì con đang quá căng thẳng đấy.
Nghe mẹ nói tôi mới phát hiện ra rằng mình đang run lên bần bật dù trời không lạnh, quả thật tôi phải cố hết sức kiềm chế cái ý nghĩ muốn chạy trốn khỏi bữa tiệc đang diễn ra ngoài kia.Tôi muốn ở bên anh mãi mãi nên tôi buộc phải chấp nhận bữa tiệc đính hôn này.Tôi thừa biết bữa tiệc này đến chín mươi phần trăm là để thỏa mãn sự phô trương của ông Mar , ông ta muốn tuyên bố rằng con trai ông ta là người đã chinh phục được sói trắng( vì sau đêm đó ai cũng biết về thân thế của tôi).
-Ô người đẹp căng thẳng quá đấy.Giọng nói bông đùa của Alan vang lên khi anh ta cùng Adam và Tom bước vào phòng đợi nơi tôi đang ngồi run rẩy.
-Laura không cần căng thẳng vậy đâu chỉ là đính hôn thôi mà , bạn chưa cưới đâu mà sợ.Tom dịu dàng an ủi.
-Chà chắc anh Clive rất nóng lòng muốn nhìn thấy cô dâu xinh đẹp lắm đây ,nhưng rất tiếc anh ấy không được gặp bạn cho đến khi buổi tiệc bắt đầu.Adam cười ngặt nghẹo.
-Này mấy người vô đây trêu trọc tôi à.Tôi gắt gỏng .
-Không bọn này nên giúp bạn đó chứ.Alan nhăn nhở cười.
-Giúp gì?
-Bỏ trốn.Tom nghiêm nghị trả lời.
-Các cậu không bị gì đó chứ? Tôi hoài nghi hỏi lại.
-Chẳng phải bạn không thích bữa tiệc đính hôn ngoài kia đó sao.
-Ừ mình cũng muốn bỏ trốn thật nhưng…..
-Đừng nhưng nhị gì nữa đi thôi.Nói hết câu Tom đã tiến đến vác tôi lên vai như vác một bao đồ, rồi cả ba nhanh nhẹn luồn ra cửa sau mà không ai hay biết.Có một chiếc Limo màu trắng đã đợi sẵn ở đó, dường như cuộc đào tẩu này đã được lên kế hoạch từ trước .Cửa xe bật mở Tom ném vội tôi vào băng ghế cạnh tay lái rồi đóng xập cửa xe lại, đầu óc tôi chưa hết quay cuồng vì bị Tom ném vào trong xe thì giọng anh đã cất lên khi với tay sang thắt dây an toàn cho tôi.
-Em yêu em không phiền nếu anh bắt cóc em hôm nay chứ.Clive cười rạng rỡ ngồi bên cạnh tôi đầy quyến rũ trong bộ vest tusedo , mái tóc bồng bềnh đẹp nhất trước nay tôi chưa từng thấy và đôi mắt màu hổ phách lấp lánh hạnh phúc.
-Sao?
-Vì anh không thích bữa tiệc đính hôn đó, và em cũng không. Anh cười lớn rồi bắt đầu khởi động xe .
-Chừng nào chán anh ta thì cứ trở về đây nhé, bọn này sẵn sàng làm hôn phu của bạn . Adam đùa cợt nói khi ló đầu vào cửa xe trước khi Clive phóng xe ra cổng.
Ngôi biệt thự cổ kính khuất dần sau những tán cây thì trong lòng tôi rộn lên một niềm hạnh phúc ngọt ngào.Tôi đã có anh và không phải hiện diện trong bữa tiệc đáng ghét ấy .
-Clive em…..
-Khoan hãy đợi đế lúc đến nơi em hãy nói.
Tôi đành giữ im lặng suốt dọc đường chỉ chìm nghỉm trong hạnh phúc ngắm nhìn anh trong những tia nắng lấp lánh xuyên qua cửa sổ xe để mở cho những cơn gió đùa vui cùng mái tóc anh.Thỉnh thoảng anh cũng quay sang nhìn tôi bằng đôi mắt chứa chan hạnh phúc mà không gì có thể diễn ta nổi.Tôi thầm mong cho khoảnh khắc này vĩnh viễn kéo dài không bao giờ kết thúc.
Chiếc xe dừng lại , anh cẩn thận đỡ tôi xuống xe khi anh bịt kím mắt tôi bằng bàn tay ấm áp của anh.Tôi bước đi theo sự chỉ dẫn của anh cho đến khi anh thầm thì bên tai tôi:
-Laura em hãy từ từ mở mắt ra nhé.
Tôi từ từ mở mắt ra và….trước mặt tôi hiện ra một cánh đồng hoa vàng rực rỡ trong nắng hạ, nó đẹp hệt như cánh đồng mà lần đầu tiên tôi mơ thấy anh đứng đó đợi tôi.
-Clive…em ..em yêu anh, yêu rất nhiều.Mắt tôi ngấn lệ , tôi vòng tay ôm lấy thắt lưng anh ngả đầu vào ngực anh mong rằng anh có thể thấy được tôi hạnh phúc đến dường nào.
-Anh cũng rất yêu em Laura.Anh cúi xuống đặt nụ hôn lên môi tôi vẫn nồng nàn và tha tha thiết như lần đầu. Những ngón tay anh đang vào bàn tay tôi chúng tôi nắm tay nhau xoay tròn trên cánh đồng hoa , trong niềm hạnh phúc ngập tràn do tình yêu mang lại. Không gian xung quanh cũng như hòa nhịp vào nhịp tim của chúng tôi . Tiếng gió và tiếng chim đang hát lên bản nhạc hạnh phúc xung quanh tôi khi anh luồn nhẹ chiếc nhẫn có khắc chữ vào ngón áp út của tôi.
Tôi rưng rưng khi nhìn thấy ánh sáng lấp lánh của viên kim cương trên chiếc nhẫn rọi vào dòng chữ kiểu cách bên mặt trong của chiếc nhẫn.
“Trái tim anh mãi mãi thuộc về em”
-Trái tim em cũng mãi thuộc về anh.Tôi quyết định trao cả cuộc sống và tình yêu của mình vào tay anh, khi đưa ngón trỏ của anh lên ngực và vạch thành một dấu chữ thập, lập ra một giao ước máu mới, đống thời cũng nối lại cái giao ước mà trước đây tôi đã ngu ngốc xóa bỏ. Anh nắm chặt lấy tay tôi khi tôi vừa định rút lại sau khi tạo ra vết giao ước trên ngực anh, kéo tôi vào lòng anh vuốt ve và lẩm nhẩm hát điệu nhạc vẫn ngân vang trong những giấc mơ của tôi.Chúng tôi nằm bên nhau giữa trời và đất, trên cánh đồng hoa vàng nơi anh và tôi như đã hòa làm một , bàn tay anh nắm chặt lấy tôi cho tôi biết một điều rằng anh sẽ không bao giờ buông tay tôi ra ngay lúc này hay mãi mãi về sau.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xin dùng tiếng việt có dấu