Thứ Tư, 4 tháng 11, 2009

prolodue _ ROSE

Truyền thuyết xưa kể lại rằng . Nữ thần tình yêu Aphrodite , đã đem lòng yêu một chàng trai phàm trần . Để tôn vinh tình yêu ấy nàng đã tạo ra loài hoa hồng .Loài hoa có mùi thơm quyến rũ, và vẻ đẹp tuyệt trần mà không loài nào có được. Nhưng thật không may. những vị thần khác đã biết được tình yêu cấm kỵ của Aphrodite nên đã ra tay trừng phạt. Nữ thần săn bắn, trong một lần đi săn,đã phái một con heo rừng giết chết người yêu của Aphrodite.
Vì quá đau khổ trước cái chết của người yêu, Aphrodite đã chạy đi khắp thế gian cất tiêng gọi tìm chàng. Đế nỗi bàn chân xinh đẹp của nữ thần ứa máu nhuộm đỏ những cánh hồng bạch. Cuối cùng vì kiệt sức và tuyệt vọng nàng ngã khụy.Không còn sức để chạy ,để tìm khiếm nữa, nỗi đau trong lòng nàng trở thành gai nhọn trên thân hoa hồng.
Từ câu chuyện xa xưa ấy, con người đã đặt cho loài hoa hồng là loài hoa của tình yêu.Nhưng ít ai biết rằng đằng sau những bông hoa xinh đẹp ấy là lời nguyền oan nghiệt của nữ thần tình yêu.
" Ta sẽ cho tình yêu của con người trên thế gian có bẻ đẹp và mùi hương quyến rũ của hoa hồng. Nhưng những gai nhọn hoa hồng sẽ xé nát trái tim của những kẻ đang yêu"
Lời nguyền rủa ấy đã theo loài hoa hồng xinh đẹp đi vào trần gian.
ROSE- câu chuyện tình yêu và số phận bốn nàng công chúa của vương quốc hoa hồng Eldestrose.Những mối tình đẹp như cánh hồng , nhưng cũng đầy máu và nước mắt khi gai nhọn hoa hồng xé nát trái tim...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xin dùng tiếng việt có dấu